Phần 75Tác giả: Tụ Lí Thanh Xà
"Tốt đội trưởng!"
Mọi người nghiêm trạm hảo, im như ve sầu mùa đông.
Thẳng đến cửa phòng lại lần nữa đóng lại, bọn họ mới phóng tiểu âm lượng, cùng giống làm ăn trộm tiếp tục thảo luận.
Hổ an một tạp nắm tay, ảo não nói: "Hải nha, như thế nào đã quên, chúng ta sứ giả là thú nhân a, muốn câu dẫn hắn, có phải hay không đến phái á thú đi?"
"Chính là...... Chúng ta trong bộ lạc, giống như tìm không ra lớn lên so sứ giả đẹp á thú......"
"Ngạch......"
Sớm đã hiểu rõ hết thảy hổ khải mắt trợn trắng, không nghĩ phản ứng này đàn nhị hóa, lôi kéo hổ lương liền ra cửa.
Làm Hổ tộc số lượng không nhiều lắm nhiệt tình yêu thương tự hỏi người, hổ khải giấu ở trong đám người, một chút không do dự, thẳng đến Xà tộc địa bàn đi.
Sau đó, bọn họ liền nhìn đến, Xà tộc thế nhưng ở thét to bán đá phiến thịt nướng, còn có các kiểu xào rau.
Hương phiêu mười dặm, trong đám người ba tầng ngoại ba tầng mà, đem kia quầy hàng vây quanh cái kín mít.
Hổ lương da mặt dày, chen vào đi mua hai phân, ăn qua sau, hắn bẹp hai hạ miệng, "Giống nhau, gia vị không chúng ta hảo, trù nghệ cũng giống nhau, thịt đều nướng già rồi."
Hắn ăn thịt khi, hổ khải đã đem Xà tộc lớn lớn bé bé quầy hàng đều nhìn cái biến.
"Trừ bỏ trù nghệ ở ngoài, cũng không có cái gì đặc biệt, đúng rồi, bọn họ cũng có một chiếc xe tải, bất quá bánh xe là mộc chế." Buổi tối, đại gia vây quanh đống lửa, cùng nhau giao lưu tình báo thời điểm, hổ khải như thế nói.
Hổ an vội vàng bổ sung, "Ta quan sát đến, Xà tộc ở bốn phía mua sắm thực vật hạt giống, ta cũng đi theo phía sau bọn họ mua một ít, đều mang về tới."
Tuổi dài nhất hổ thạch: "Mặt khác bộ lạc không có dị thường, còn cùng năm rồi giống nhau, xem ra, có được Thần Thú sứ giả, khả năng chỉ có chúng ta cùng Xà tộc, hơn nữa Xà tộc cái kia, là thật là giả cũng không dám nói."
Hổ cố gật gật đầu, tự hỏi một lát sau, hắn nói:
"Một khi đã như vậy, liền không cần phải xen vào Xà tộc. Mấy ngày nay, hổ thạch mang vài người, phụ trách mua sắm bộ lạc sở cần, những người khác, tắc nhìn quầy hàng, bán đồ vật, liền dựa theo chúng ta trước đó định tốt giới vị."
"Bất quá chúng ta mang đến hàng hoá hữu hạn, nếu mua người quá nhiều, khiến cho bọn họ cạnh giới, ai ra giá cao thì được, việc này liền hổ khải phụ trách đi."
"Mặt khác, nếu có người tìm hiểu chúng ta hàng hoá nơi phát ra, các ngươi liền trực tiếp đẩy đến ta trên người."
Hổ cố an bài hảo hết thảy, lại thủ hai cái canh giờ đêm, mới ôm tiểu miêu, thanh thản ổn định mà ngủ một giấc, nghỉ ngơi dưỡng sức.
Cứ thế với ngày hôm sau, Úc Hoan ngược lại tỉnh đến tương đối sớm.
Nghe bên ngoài cãi cọ ầm ĩ thanh âm, tiểu miêu ghé vào đại lão hổ lông xù xù cái bụng thượng, kiều một đầu tạc mao, duỗi lười eo, ngáp một cái đánh đến mắt mèo ngập nước, giống ánh đèn hạ màu lam kim cương.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bị thiên vị tiểu hoa yêu [ xuyên nhanh ]
DiversosTác giả: Tụ Lí Thanh Xà Tình trạng: Hoàn thành Cao H / chính kịch / mỹ nhân thụ / phúc hắc công Hợp hoan hoa tu luyện thành yêu, vào đời tu hành. Các tiền bối đối hắn ân cần dạy bảo, làm hắn không cần đi trêu chọc tiểu thế giới khí vận chi tử, tiểu...