phần 107

1.5K 49 1
                                    


Phần 107

Tác giả: Tụ Lí Thanh Xà

"Ngô ân...... Bác sĩ......"

Trước mặt đại dương vật hung hăng bắn ra, cái gáy chợt phủ lên một con bàn tay to.

Bác sĩ liếm bị cọ thượng dịch nhầy môi, phảng phất đã chịu cổ vũ, tiếp tục vươn đầu lưỡi, từ mã mắt chỗ, dọc theo mỗi một cây gân xanh đi xuống liếm, liếm rốt cuộc bộ, ở phồng lên trứng trứng thượng linh hoạt mà chuyển thượng một vòng, sau đó lại hướng lên trên.

Như thế lặp lại, thẳng đến mỗi một cây gân xanh đều bị hầu hạ một lần, hắn mới há mồm, đem đại dương vật hoàn toàn hàm nhập, tiếp theo từ chậm cập mau, ăn kẹo que, phun ra nuốt vào đến cực kỳ ra sức.

Cảm thụ được bác sĩ hầu nói kẹp hút chính mình đại dương vật lực đạo, Cố Dương nhịn không được thẳng lưng, ở bác sĩ hàm nhập thời điểm, nhân cơ hội hướng càng sâu chỗ thọc đi, đỡ ở bác sĩ trên đầu tay, cũng không ý thức mà đi xuống, khó nhịn mà ở đối phương sống lưng eo mông gian qua lại sờ soạng âu yếm.

Mắt thấy người bệnh eo đĩnh đến càng lúc càng nhanh, bác sĩ vội vàng phun ra trong miệng côn thịt lớn, chặn lại nói: "Đừng nhúc nhích, sẽ xả đến miệng vết thương."

"Chính là như vậy ta bắn không ra, thật là khó chịu......"

Người bệnh gấp đến độ mồ hôi đầy đầu, làm bộ liền phải đứng dậy, muốn áp dụng càng thêm cấp tiến trị liệu phương thức.

Bác sĩ vội vàng ngăn chặn bờ vai của hắn, lại bị nam nhân nhân cơ hội đè lại phía sau lưng, mang đến hắn thân mình đi xuống một ngã, một đôi vú cứ như vậy đè ở người bệnh trên mặt.

Cố Dương si mê mà hít sâu một hơi, phảng phất có thể xuyên thấu qua buộc ngực, ngửi được bên trong mùi sữa.

Tưởng tượng đến lẫn nhau hiện tại là y hoạn quan hệ, Úc Hoan liền cảm thấy thẹn cực kỳ.

Hắn không được tự nhiên mà muốn đứng dậy, lại nghe đến một tiếng vải vóc xé rách thanh, ngay sau đó, hắn chế phục cổ áo bị mạnh mẽ kéo ra, một bầu vú mới vừa tiếp xúc đến không khí, đã bị ấm áp miệng rộng ngậm lấy, một khác chỉ, tắc rơi vào màu đồng cổ đại chưởng trung, bị mạnh mẽ xoa nắn.

Màu trắng sữa ào ạt chảy vào nam nhân trong miệng, anh hồng núm vú, bị thô lệ lòng bàn tay dùng sức vuốt ve, thực mau liền sưng đỏ đứng thẳng.

Nghe đột nhiên nổ tung mùi sữa, bác sĩ ưm, mềm thân mình, thở hồng hộc mà, tùy ý nam nhân tham lam mà hút cái không để yên.

Bởi vì hắn đột nhiên nhớ tới, đây cũng là một loại thật tốt trị liệu phương thức.

Hơn nữa tuy rằng thực không nghĩ thừa nhận, nhưng bị người như vậy đùa bỡn thân thể, mặc kệ là trời sinh tính bổn dâm tiểu hợp hoan, vẫn là thói quen thừa hoan Omega, đều rất khó không có phản ứng.

Hắn không tự chủ được động động cái mông, kẹp chặt cơ khát mấp máy huyệt thịt.

Nam nhân lại phảng phất cảm giác tới rồi giống nhau, lập tức đem thủ hạ di, vén lên màu trắng trường bào, kéo xuống quần, lập tức chui vào bác sĩ nhắm chặt giữa hai chân, sờ sờ hơi hơi ướt át cánh hoa, sau đó đem hai ngón tay khép lại, cường thế cắm vào khép mở không ngừng huyệt trong mắt, nhanh chóng thọc vào rút ra.

Bị thiên vị tiểu hoa yêu [ xuyên nhanh ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ