Phần 87Tác giả: Tụ Lí Thanh Xà
"Đem người đưa đến ta trong tay, mới hỏi vấn đề này, ngươi không cảm thấy, lược hiện dối trá sao?" Cố Kiếm không để bụng mà hỏi lại, "Lại làm ngươi tuyển một lần, chẳng lẽ ngươi sẽ có bất đồng lựa chọn?"
Úc An dừng một chút, chợt tự giễu cười cười, "Sẽ không."
"Đó chính là, kế tiếp, chúng ta vẫn là nói điểm hữu dụng đi." Cố Kiếm mở ra máy tính, điều ra một phần tư liệu, đem màn hình mặt hướng Úc An.
"Người này, là Lý thư ký con trai độc nhất, gần nhất cùng Úc Trân Nhi đi được rất gần, mà Lý thư ký, là thành đông một khối thổ địa đấu thầu người phụ trách, vì miếng đất kia, Cố thị một cái trung tâm tiểu tổ, đã chuẩn bị ước chừng ba tháng."
Úc An đột nhiên nhanh trí, "Ngươi là muốn cho ta đi thu phục vị kia Lý công tử, giúp Cố thị bắt được miếng đất kia?"
"Không, Lý công tử không hảo ngươi này khẩu, hắn thích Úc Trân Nhi như vậy, diện mạo thanh thuần, hơn nữa, Cố thị cũng không tính toán muốn này khối địa."
Ở Úc Trân Nhi buột miệng thốt ra bảy năm cái này từ nháy mắt, Cố thị tương lai hai năm kế hoạch, liền tất cả đều yêu cầu thay đổi.
"Kia?"
"Ngươi chỉ cần trở thành Lý công tử bằng hữu, hoặc là bằng hữu bằng hữu, có thể bắt được hắn cùng Úc Trân Nhi kết giao thân thiết chứng cứ, là được."
Úc An ánh mắt sáng lên, hưng phấn nói: "Ngươi là muốn dùng Úc Trân Nhi xuất quỹ lý do, cùng nàng ly hôn?"
Cố Kiếm: "...... Mục tiêu của ngươi, cũng chỉ có Úc Trân Nhi sao?"
Úc An không rõ nguyên do, nhưng mắt thấy chính mình tân lão bản liền phải không kiên nhẫn, nàng vẫn là nuốt xuống đầy mình nghi vấn, ngoan ngoãn đi ra ngoài làm việc.
"Ngươi tiến Cố Kiếm thư phòng làm cái gì?"
Thình lình toát ra chất vấn, sợ tới mức quay đầu lại đóng cửa Úc An trái tim run lên, nàng gắt gao dựa vào ván cửa thượng, vỗ ngực, mãnh tùng một hơi, "Đại tỷ, ngươi là quỷ sao? Đi đường không thanh âm?"
Úc Trân Nhi đầy mặt âm u, không thuận theo không buông tha, "Ta hỏi ngươi tiến thư phòng làm cái gì?!"
Úc An không vui mà bĩu môi, "Ngươi lão công kêu ta đi vào, đến nỗi làm cái gì --"
Nàng tròng mắt vừa chuyển, liếm liếm môi, bả vai một lưu, đai đeo từ đầu vai chảy xuống, lộ ra hơn phân nửa bộ ngực sữa, cười duyên nói: "Ngươi đi hỏi hắn nha ~~~"
Nói xong, nàng khảy một đầu tóc quăn, một bước tam vặn liền đi xuống lầu.
"Ngươi cùng Úc An làm cái gì?!"
Nghe được Úc Trân Nhi mạnh mẽ đẩy cửa, phẫn nộ chất vấn thanh âm, đang ở huyền quan chỗ đổi giày Úc An che che miệng, cười đến vẻ mặt vui sướng khi người gặp họa.
Úc An không biết Cố Kiếm cụ thể mục đích cùng kế hoạch, nhưng đối với Cố Kiếm năng lực, nàng là không có nửa điểm nghi ngờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bị thiên vị tiểu hoa yêu [ xuyên nhanh ]
De TodoTác giả: Tụ Lí Thanh Xà Tình trạng: Hoàn thành Cao H / chính kịch / mỹ nhân thụ / phúc hắc công Hợp hoan hoa tu luyện thành yêu, vào đời tu hành. Các tiền bối đối hắn ân cần dạy bảo, làm hắn không cần đi trêu chọc tiểu thế giới khí vận chi tử, tiểu...