phần 37

2.4K 94 1
                                    

Phần 37

Tác giả: Tụ Lí Thanh Xà

"Trắc phi, cũng là thiếp thất, không có ngoại lệ, bổn vương cho rằng, ở công chúa tự thỉnh gả thấp thời điểm, cũng đã nghĩ kỹ rồi sở hữu lợi hại được mất."

"Ta......"

Nhìn đối phương cặp kia lạnh băng thâm thúy như hàn đàm lốc xoáy đôi mắt, nghe đối phương vững vàng đến không có chút nào tình cảm dao động thanh âm, tại đây một khắc, Úc Mạt Nhi đột nhiên vô cùng thanh tỉnh mà ý thức được, trước mắt người nam nhân này, đó là sách sử thượng cái kia bày mưu lập kế, tàn nhẫn độc ác, danh thùy thiên cổ khai quốc hoàng đế, cam đoan không giả.

Hắn không phải nàng trong ảo tưởng, cũng không vô số phim truyền hình trung bịa đặt, sẽ trùng quan nhất nộ vi hồng nhan, sẽ vì hồng nhan độc thủ cả đời cơ khổ si tình người.

Mà nàng, cũng rất khó trở thành cái kia đánh vỡ hắn trái tim người may mắn.

Kia nàng xuyên qua đến thời đại này, đến tột cùng là vì cái gì?

Nàng trăm phương nghìn kế mà chui vào vương phủ hậu viện, lại nên như thế nào xong việc?

Úc Mạt Nhi ngơ ngẩn mà đứng ở hành lang hạ, ánh mặt trời chiếu khắp, nàng lại cảm thấy đại não chỗ trống, khắp cả người lạnh lẽo.

Cố Kình vòng qua nàng, ném xuống một câu, "Ngươi khai cửa hàng sự, quản gia sẽ cùng ngươi nói chuyện hợp tác, tiếp thu hay không đều tùy ngươi."

Hợp tác?

Úc Mạt Nhi bỗng nhiên hoàn hồn, dẫn theo váy liền phải đuổi theo đi hỏi cái đến tột cùng, lại bị quản gia ngăn cản xuống dưới.

"Công chúa điện hạ, trong nhà sản nghiệp, đều là lão nô ở quản, ngài cùng ta nói liền hảo."

Lão quản gia cười tủm tỉm, giống một tôn hiền lành phật Di Lặc, nhiều ít trấn an một chút Úc Mạt Nhi lộn xộn nội tâm.

Nhưng sự thật chứng minh, cười đến càng xán lạn, thường thường trong bụng ý nghĩ xấu liền càng nhiều!

"Chín một phân thành? Trả lại ngươi chín ta một?! Ngươi ở khai cái gì vui đùa?!" Úc Mạt Nhi vỗ cái bàn nổi trận lôi đình.

Lão quản gia cười sửa đúng nói: "Công chúa chớ hoảng sợ, lão nô còn chưa nói xong, chín một, chỉ là bắc cảnh trong vòng chia làm, bắc cảnh ở ngoài khai cửa hàng, sở hữu thu vào, tẫn về chúng ta Vương gia sở hữu, cùng ngài không quan hệ."

"Ngươi......!"

Úc Mạt Nhi tức giận đến cả người run run, thiếu chút nữa liền tưởng giơ lên bác cổ giá thượng bình ngọc, cấp này lão bất tử khai cái gáo!

"Công chúa đừng vội, lão nô còn chưa nói xong."

Lão quản gia tiếp tục không chút hoang mang mà trình bày, "Ngài khai cửa hàng việc này, là chỉ định không thành, cho dù là ở kinh thành, ngài cũng chỉ có thể phái đáng tin cậy tâm phúc đi khai, lại còn có đến đề phòng ngày nào đó ngài kinh doanh đến hảo, mặt khác hoàng tử công chúa tới trích ngài có sẵn đào nhi, đến lúc đó đừng nói một thành lợi nhuận, ngài liền bổn nhi, đều khả năng sẽ bị người quát sạch sẽ lạc."

Bị thiên vị tiểu hoa yêu [ xuyên nhanh ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ