phần 85

1.7K 58 1
                                    


Phần 85

Tác giả: Tụ Lí Thanh Xà

Úc An luyện qua Tae Kwon Do, thân thủ dị thường nhanh nhẹn.

Cảm giác đến nguy hiểm, nàng theo bản năng liền về phía sau lui một bước, lại không nghĩ, cái này động tác, lại ngoài ý muốn đem Úc Hoan bại lộ ở nước ấm công kích phương hướng.

"A!" Nàng hét lên một tiếng, lại tưởng tiến lên bổ cứu, cũng đã không còn kịp rồi.

Nghìn cân treo sợi tóc hết sức, Úc Hoan còn không có phản ứng lại đây đã xảy ra cái gì, mặt liền bị một con bàn tay to bỗng nhiên ấn vào một cái cứng rắn ngực, lại sau đó, hắn nghe được "Xôn xao" một tiếng, nhiệt khí ngay sau đó nhào hướng hắn lỏa lồ da thịt.

Hắn theo bản năng rụt rụt cổ, nhưng tinh tế cảm thụ lên, bắn đến hắn trên cổ nước ấm, kỳ thật chỉ có châm chọc đại một hai điểm.

Nhìn mạnh mẽ nam nhân một tay hộ ở thiếu niên đầu sau, một tay chặn lại sở hữu nước ấm, hai nữ nhân một tiếng thét chói tai tạp ở cổ họng, hiện trường nhất thời có chút yên tĩnh.

Úc Trân Nhi ngơ ngẩn mà nhìn chăm chú Cố Kiếm đỏ bừng mu bàn tay, thẳng đến nam nhân thấp giọng dò hỏi thiếu niên, "Tiểu cửu, có hay không bị thương?"

Úc Hoan ngốc ngốc mà lắc đầu, Cố Kiếm lại như cũ không yên tâm, lôi kéo thiếu niên cổ áo kiểm tra rồi hai lần, mới yên tâm mà nửa ôm người lên lầu, trở về phòng.

Úc An xách theo thật vất vả nhảy ra tới hòm thuốc, đang muốn đuổi theo đi, lại bị nam nhân một ánh mắt đinh ở tại chỗ, không dám nhúc nhích.

"Úc An, cái này Úc Hoan, là ngươi thân đệ đệ sao?"

"Ngươi là ngốc bức sao? Úc Hoan so với ta nhỏ bảy tuổi, ta mẹ ở ta năm tuổi năm ấy liền đã chết, muốn như thế nào cho ta sinh đệ đệ?" Nhắc tới mẫu thân chết, Úc An trên mặt tràn đầy trào phúng, "Ngươi đột nhiên hỏi cái này làm gì?"

"Không có gì......"

Nàng chỉ là đột nhiên nghi hoặc, đời trước, đám kia tư sinh tử trung, có Úc Hoan như thế cá nhân sao?

Nàng đối bọn họ luôn luôn là có thể xem nhẹ liền xem nhẹ, bởi vậy, trừ bỏ mấy cái tuổi cùng nàng gần ở ngoài, nàng liền cụ thể nhân số đều phân không rõ.

Nàng không biết cái này Úc Hoan là cái gì lai lịch, nhưng nàng chưa từng có gặp qua, Cố Kiếm sẽ chịu chính mình khai mấy cái giờ xe, tặng người gia về nhà, càng chưa thấy qua, hắn như thế dáng vẻ khẩn trương.

Úc An đương nhiên biết nàng tại hoài nghi chút cái gì, nàng cười nhạo một tiếng, cố ý dùng khinh miệt khẩu khí trào phúng nói:

"Như thế nào? Ngươi nên sẽ không hoài nghi, Cố Kiếm cùng tiểu cửu chi gian có chút cái gì đi? Động động ngươi đầu óc đi, ngu xuẩn, liền ta đều biết, bởi vì cao trung thời kỳ, đã từng bị si hán theo dõi quấy rầy quá, Cố Kiếm đối nam cùng chán ghét đến không được, ngươi làm nhân gia thê tử, hoài nghi cái này, không cảm thấy vớ vẩn sao?"

"Hơn nữa Cố Kiếm lại không phải mắt mù, có ta như thế cái trước đột sau kiều đại mỹ nhân ở, cái loại này Càn bẹp bẹp tiểu nam hài có cái gì thú vị?"

Bị thiên vị tiểu hoa yêu [ xuyên nhanh ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ