Phần 160Tác giả: Tụ Lí Thanh Xà
"Chỉ ăn tinh dịch nơi nào đủ, ca ca nếu là khát đâu? Này đầu lưỡi nhỏ như thế sẽ liếm, thật muốn xi tiểu cũng bắn cấp ca ca, đem sở hữu có thể cho đều cấp ca ca...... Tao hóa ca ca...... Ca ca cái miệng nhỏ thật tốt thao...... Hảo sẽ ăn dương vật a......"
"Rống...... Chủ nhân...... Tiểu tử cung lại ở kẹp A Hổ đại dương vật...... Đừng nóng vội...... A Hổ lập tức liền bắn cho ngươi!"
"Tâm can nhi tiểu lỗ đít hảo nộn...... Thủy nhiều đến muốn mệnh, tỷ phu thật muốn làm lạn ngươi tao lỗ đít...... Giống làm một con tao chó cái giống nhau...... Ngoan ngoãn...... Tinh dịch phải bị bảo bối hút ra tới...... Ngô......"
Đại dương vật căn căn bạo trướng, ở dục vọng điều khiển hạ, ở các nam nhân gào rống trung, trong lòng ái thiếu niên trên người cuồng oanh loạn tạc!
Không trung bọt nước vẩy ra giao tạp, căn bản phân không rõ kia đến tột cùng là nam nhân mồ hôi vẫn là thiếu niên dâm thủy.
Ở cực hạn lao tới trung, mấy trăm hạ thọc vào rút ra đỉnh lộng giây lát liền đi qua, một cái giây lát lại một cái giây lát, đột nhiên, không trung nổ tung nùng liệt mùi hoa, cơ hồ là ở đồng thời, bốn căn đại dương vật điên cuồng bạo tinh.
Tao huyệt, nộn lỗ đít, còn có thiếu niên cái miệng nhỏ, đồng thời nghênh đón nóng bỏng nùng tinh lễ rửa tội.
Bởi vì nuốt không kịp, thiếu niên xinh đẹp gương mặt, vú thượng, tất cả đều bị bắn đến một mảnh dơ bẩn, hảo không dâm mĩ.
Bất quá, nói vậy thực mau, này đó tiếc nuối dừng ở bên ngoài mỹ vị chất lỏng, liền sẽ bị uy tiến thiếu niên trong miệng, có lẽ là bị nam nhân dùng bàn tay to quát hạ, cũng có lẽ là bị đại dương vật dính, làm đáng thương tiểu hoa yêu rửa sạch sạch sẽ.
Chương 155 hiệu trưởng trong văn phòng bị dụ dỗ gian dâm đáng thương học sinh xuất sắc. ( hiệu trưởng, giáo y cộng gian song huyệt, tam long play. )
Trong nhà dâm mộng ngày ngày trình diễn, ngày ngày đều là bất đồng xuất sắc, mấy nam nhân thực tủy biết vị, thế nhưng bắt đầu sinh ra kim ốc tàng kiều ác niệm.
Đặc biệt trải qua nửa tháng dâm loạn nuông chiều qua đi, thiếu niên thân hình là mắt thường có thể thấy được mà trở nên thành thục, cố tình hắn mặt mày tính trẻ con lại còn chưa hoàn toàn rút đi, một đôi mắt đào hoa sáng lấp lánh, đen bóng, không cười thời điểm giống thanh lăng lăng nước suối, nhưng chỉ cần cười, liền sẽ lập tức làm người liên tưởng đến đầy khắp núi đồi hồng nhạt biển hoa.
Sáng sớm, mỗi một mảnh cánh hoa đều hàm châu thổ lộ, ở trong gió nhẹ nhẹ nhàng lắc lư, ở ánh sáng mặt trời hạ rực rỡ lấp lánh, đáng yêu lại bồng bột, kiều diễm mà động lòng người.
Như vậy rung động lòng người phong tình, Cố Sùng mấy người chỉ hận không được đem trong nhà tường vây lại thêm cao 10 mét, vô luận như thế nào, cũng là luyến tiếc đem người thả ra đi uy đám kia ác lang.
Bất quá bọn họ tưởng quy tưởng, ở đương sự cực lực phản đối hạ, cái này ý niệm chung quy vẫn là không giải quyết được gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bị thiên vị tiểu hoa yêu [ xuyên nhanh ]
RandomTác giả: Tụ Lí Thanh Xà Tình trạng: Hoàn thành Cao H / chính kịch / mỹ nhân thụ / phúc hắc công Hợp hoan hoa tu luyện thành yêu, vào đời tu hành. Các tiền bối đối hắn ân cần dạy bảo, làm hắn không cần đi trêu chọc tiểu thế giới khí vận chi tử, tiểu...