Phần 52Tác giả: Tụ Lí Thanh Xà
Thấy hắn một lòng cứu người, liền thân thể của mình cũng không để ý, Úc Hoan cảm động đến không được.
Bị loại này chính nghĩa cảm xúc cảm nhiễm, nôn nóng thanh niên cảm xúc mênh mông, hận không thể cũng vì những cái đó đáng thương mọi người làm chút cái gì mới hảo.
Lúc này, hắn đột nhiên nhớ tới chính mình đi theo ra không gian mục đích.
Hắn cắn môi, liếc mắt dân cư tuyệt tích đường phố, cuối cùng hạ quyết tâm, giơ tay kéo xuống Cố Phúc khóa quần, sau đó cúi xuống thân mình, không chút nào hàm hồ mà, liền đem nhảy đánh không ngừng côn thịt hàm vào trong miệng.
"Ngô...... Ca ca......"
Mẫn cảm côn thịt lớn chợt tiến vào ấm áp khoang miệng, bị mềm mại cái lưỡi ôn nhu liếm láp, Cố Phúc hô hấp một loạn, xe trực tiếp "Chi --" một tiếng, ở trên đường họa ra một cái S tuyến!
Hắn dùng sức thở dốc vài hạ, mới miễn cưỡng ổn định phương hướng.
Úc Hoan nỗ lực há to miệng, hàm chứa cực đại quy đầu lại liếm lại hút, tay nhỏ cũng đỡ lên cán, thuần thục mà vuốt ve lên.
Hợp hoan nhất tộc, đối hết thảy hoan ái phương thức, đều có được không thầy dạy cũng hiểu thiên phú.
Ở hắn nhiệt tình hầu hạ hạ, côn thịt lớn càng trướng càng lớn, quy đầu đỉnh chóp thực mau phân bố ra hương vị nồng đậm dâm dịch.
Úc Hoan không nhanh không chậm mà liếm đi, như là ăn cái gì mỹ vị giống nhau, hút đến tấm tắc có thanh, ăn xong rồi, hắn còn chưa đã thèm, đem đầu lưỡi đâm vào mã trong mắt, hút đến côn thịt lớn ở trong miệng hắn thật mạnh nhảy dựng, mặt trên chiếm cứ gân xanh càng hiện dữ tợn.
Bạo trướng một vòng sau, đại quy đầu trướng đến hắn cổ họng khó chịu, hắn nhíu lại mi, ngẩng đầu liền tưởng nhổ ra, nhưng lúc này, một con bàn tay to lại đột nhiên dùng sức, đem hắn đầu một lần nữa đè xuống, làm thô dài côn thịt một chút cắm vào đi hai phần ba!
"Lão bà hảo bổng...... Ân...... Cái miệng nhỏ hảo sẽ hút, tiểu yết hầu cùng phía dưới tao huyệt giống nhau khẩn...... Ngô...... Ngoan ngoãn cấp lão công ăn đại dương vật, những người đó có thể hay không được cứu vớt, liền toàn xem lão bà có đủ hay không nỗ lực......"
Thở dốc như ngưu Cố Phúc một tay đỡ tay lái, một tay chưởng thanh niên cái gáy, bức bách hắn đem chính mình đại dương vật ăn đến càng sâu.
Tuyệt mỹ trắng nõn khuôn mặt, phấn nộn xinh đẹp cái miệng nhỏ, hàm chứa màu xanh lá, lạnh băng, xấu xí đến cực điểm côn thịt lớn, còn bị cắm đến nước miếng chảy ròng, này phúc đối lập mãnh liệt hình ảnh, người xem adrenalin nháy mắt bạo tăng!
Bị dị vật kích thích đến theo bản năng mấp máy hầu nói, tựa như mật huyệt thịt non giống nhau, ở phun ra nuốt vào trong quá trình, bọc nam nhân dữ tợn côn thịt lớn lại kẹp lại hút.
Cố Phúc sảng đến da đầu tê dại, hô hấp hỗn loạn, đại dương vật thường xuyên sẽ nhịn không được chủ động hướng lên trên đỉnh, mà Úc Hoan, cũng dần dần từ nôn khan trung hoãn quá thần, sau đó cảm nhận được trong đó khoái cảm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bị thiên vị tiểu hoa yêu [ xuyên nhanh ]
RandomTác giả: Tụ Lí Thanh Xà Tình trạng: Hoàn thành Cao H / chính kịch / mỹ nhân thụ / phúc hắc công Hợp hoan hoa tu luyện thành yêu, vào đời tu hành. Các tiền bối đối hắn ân cần dạy bảo, làm hắn không cần đi trêu chọc tiểu thế giới khí vận chi tử, tiểu...