Phần 38Tác giả: Tụ Lí Thanh Xà
Úc Mạt Nhi liếm liếm khô ráo môi, hoảng loạn mà biện giải nói: "Ta...... Ta chỉ là sợ vương phủ lấy không ra giải dược......"
"Ngươi thực chán ghét ta sao?" Úc Hoan đánh gãy nàng.
Úc Mạt Nhi đột nhiên an tĩnh xuống dưới, sau một lúc lâu, trống trải phòng tối trung vang lên nàng tự giễu tiếng cười, "Ta không thể chán ghét ngươi sao?"
Một người nam nhân, lại không cần tốn nhiều sức, liền có được nàng tha thiết ước mơ hết thảy, nàng không thể hận sao?
Rõ ràng là một cái đoản mệnh quỷ, lại càng muốn chiếm Vương phi chi vị, chiếm Cố Kình sủng ái, nàng không thể hận sao?
Còn có hiện tại, nàng quỳ gối lạnh băng trên mặt đất, mà Úc Hoan ngồi ở phô nệm dày ghế trên, nàng, không thể hận sao?
"Đương nhiên có thể." Úc Hoan lẳng lặng nhìn nàng trong chốc lát, đột nhiên cảm thấy không có gì hảo thuyết, hắn đứng dậy, "Ta sẽ làm Vương gia lưu ngươi một mạng, nhưng tiền đề là, ngươi có thể lấy ra cũng đủ lợi thế."
Hắn ném xuống những lời này, liền ra phòng tối, lúc đó, Cố Kình vừa mới tiếp kiến xong lê phong.
Trở lại trong viện, Cố Kình ôm chầm Úc Hoan, cảm khái nói: "Bất quá quen biết hơn một tháng, kia tiểu vương tử liền nguyện ý ra ba tòa thành trì đổi về Úc Mạt Nhi, nàng chẳng lẽ là có cái gì thao tác nhân tâm bản lĩnh?"
Úc Hoan như suy tư gì, "Có lẽ, là Úc Mạt Nhi ở trước mặt hắn triển lãm cái gì chỗ hơn người, tỷ như ta viết cho ngươi kia trương danh sách, kia mặt trên đồ vật, mỗi loại, nhưng đều là giá trị liên thành."
Nguyên cốt truyện, này tiểu vương tử đó là một vị cũng chính cũng tà nam nhị.
Hắn xuất phát từ lợi dụng mục đích, dùng tên giả tiếp cận Úc Mạt Nhi, lại không nghĩ rằng, sẽ ở chậm rãi ở chung trong quá trình, động thiệt tình.
Cuối cùng cầu mà không được, ảm đạm xuống sân khấu, còn vì Úc Mạt Nhi thủ thân như ngọc cả đời.
Bất quá trước mắt, đối phương hẳn là còn chưa tới lâu ngày sinh tình giai đoạn mới là.
Cố Kình cười khẽ, "Ba tòa thành trì, nhưng thật ra thực có lời."
Chỉ là hy vọng, đối phương đến lúc đó không cần thẹn quá thành giận mới hảo.
Ba ngày sau, ở đi thông nguyệt Lê Quốc cửa thành, lê phong nhận được hôn mê trạng thái trung Úc Mạt Nhi.
Hắn nhíu mày, bất mãn mà kháng nghị nói: "Các ngươi đối nàng làm cái gì? Ta trả giá ba tòa thành trì, muốn chính là một cái hoàn hảo không tổn hao gì người!"
Mạc ngàn nhún vai, "Yên tâm đi, tuyệt đối khỏe mạnh, làm ngươi ba năm ôm hai không thành vấn đề, cho ngươi nửa giờ mang theo nàng lăn, ba mươi phút sau, bản tướng quân, đã có thể muốn suất binh truy kích ngươi cái này phi pháp lẻn vào quốc gia của ta, dò hỏi tình báo dị quốc vương tử."
"Ngươi......"
"Tính giờ, bắt đầu." Mạc ngàn bậc lửa một cây thật dài hương, còn ý xấu mà cố lấy miệng, đối với hoả tinh dùng sức thổi một hơi, sau đó lắc lắc hỏa tập tử, mắt lạnh liếc hướng đối diện đoàn người.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bị thiên vị tiểu hoa yêu [ xuyên nhanh ]
RandomTác giả: Tụ Lí Thanh Xà Tình trạng: Hoàn thành Cao H / chính kịch / mỹ nhân thụ / phúc hắc công Hợp hoan hoa tu luyện thành yêu, vào đời tu hành. Các tiền bối đối hắn ân cần dạy bảo, làm hắn không cần đi trêu chọc tiểu thế giới khí vận chi tử, tiểu...