Phần 104Tác giả: Tụ Lí Thanh Xà
Nam nhân đĩnh ngạo nhân đại dương vật, trong miệng lung tung kêu, ở một trận cấp tốc rất hông sau, hắn đột nhiên chế trụ thanh niên đầu, gào rống một tiếng, thật mạnh một thọc, đồng thời hổ khu kịch liệt run lên.
Sau đó giây lát, liền thấy thanh niên khóe miệng tràn ra một chút bạch tí.
Nhìn những cái đó từ từ hạ lưu bạch tinh, nam nhân trong lòng nóng lên, không chút nghĩ ngợi liền rút ra phun ra trạng thái côn thịt, đối với âu yếm ba ba đó là một hồi cuồng quét.
Nóng bỏng nhiệt tinh, hạt mưa đánh vào Omega ba ba trên mặt trên người, năng đến hắn hơi hơi run rẩy, hai mắt thất thần.
Hắn trước người nam nhân, lại quân trang nghiễm nhiên, khí thế lăng người, nghiêm cẩn cấm dục, nếu không phải hắn trước ngực nút thắt bị xả tan hai viên, đại dương vật cũng nhỏ dâm thủy, ở quần bên ngoài chói lọi mà lộ, ai biết vị này sắp bị phong làm tướng quân trường quân đội ở đọc sinh, vừa mới mới ở chính mình ba ba trong miệng bắn quá tinh đâu?
Nhìn ba ba này phó chật vật dâm mĩ tư thái, nhi tử lại không những không đau lòng, ngược lại vuốt ve thanh niên phát đỉnh, bá đạo mà mệnh lệnh nói: "Ba ba, mở ra cái miệng nhỏ."
Úc Hoan hơi thở còn chưa suyễn đều, nhưng trong xương cốt thần phục dục, làm hắn thập phần ngoan ngoãn mà, đem trong miệng dính trù nùng tinh triển lãm cấp nhi tử xem.
Hắn không thấy mình, cho nên cũng liền không biết, kia phấn nộn cái lưỡi, quấy màu trắng nùng tinh hình ảnh, có bao nhiêu sao dâm đãng!
Cứ thế với chỉ nhìn thoáng qua, tính dục mãnh liệt Alpha liền phá vỡ.
Trời đất quay cuồng gian, nhu nhược Omega bị một phen nhắc tới, ấn ở màu đen lưu trên đài, thân mình bỗng nhiên đi phía trước một tủng, liền ở một tiếng cao vút thét chói tai trung, bị lần thứ hai cương cứng đại dương vật hung hăng làm vào khoang sinh sản!
Mới vừa đi vào, Alpha nhi tử liền ấn người, thao đến lại hung lại tàn nhẫn, hồn nhiên không màng ghé vào mặt bàn thượng Omega ba ba khóc đến có bao nhiêu lợi hại, dưới thân tao huyệt lại cao trào phun nhiều ít dâm thủy.
Kia dâm lãng tao bức một bên phun, hắn liền ngâm mình ở ấm áp dâm thủy một bên cuồng trừu mãnh cắm, đem dư thừa chất lỏng hết thảy mang ra bên ngoài cơ thể, đem ba ba chân tâm, còn có chính mình quân trang ô nhiễm đến một mảnh hỗn độn.
"Ba ba đem ta quân trang làm dơ, làm sao bây giờ đâu, như thế tao dâm thủy, chính là tẩy qua sau, hẳn là cũng sẽ mang theo ba ba hương vị đi? Nếu là ở huấn luyện thời điểm, nhi tử không cẩn thận bị này hương vị lộng ngạnh làm sao bây giờ? Đều do ba ba, quá tao, nhi tử phải hảo hảo trừng phạt ngươi......"
Alpha nhi tử ra vẻ phiền não mà nói, bị làm được tinh thần tan rã Omega ba ba, còn không có tới kịp tự hỏi này trừng phạt là cái gì, lập tức liền cảm giác được chính mình hậu huyệt bị một cây lạnh lẽo trụ trạng thể chống lại.
Hắn vội vàng nửa xoay người, lại thấy ác liệt nam nhân, trong tay chính nắm một cây gồ ghề lồi lõm, chừng tam chỉ thô, hai mươi cm lớn lên cà rốt, chống hắn hậu huyệt huyệt khẩu nhẹ nhàng đảo quanh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bị thiên vị tiểu hoa yêu [ xuyên nhanh ]
RandomTác giả: Tụ Lí Thanh Xà Tình trạng: Hoàn thành Cao H / chính kịch / mỹ nhân thụ / phúc hắc công Hợp hoan hoa tu luyện thành yêu, vào đời tu hành. Các tiền bối đối hắn ân cần dạy bảo, làm hắn không cần đi trêu chọc tiểu thế giới khí vận chi tử, tiểu...