phần 114

1K 49 0
                                    


Phần 114

Tác giả: Tụ Lí Thanh Xà

Chương 114 có phải hay không nơi nào lầm, ghen không nên là hắn sao?

Bán đấu giá trên đài, rỉ sét loang lổ lồng sắt, đã bị đổi thành được khảm đá quý hoa lệ kim lung.

Màn sân khấu bị kéo xuống nháy mắt, thân khoác lụa mỏng mỹ lệ tinh linh ôm lấy chính mình, kinh hoảng thất thố, hai mắt đẫm lệ mà nhìn phía dưới đài.

Cặp mắt kia, sạch sẽ trong suốt, nhu nhược đáng thương, phảng phất trong rừng nai con, tàn nhẫn nhất tâm thợ săn, đối thượng này đôi mắt, cũng không khỏi tâm sinh trắc ẩn, muốn đem súng săn, đổi thành nhất tươi mới cỏ khô.

Dưới đài một mảnh lang huyết sôi trào, xao động gào rống, nhưng tinh linh đôi mắt lại ở băn khoăn một vòng sau, chuẩn xác mà đầu hướng về phía lầu hai một cái ghế lô, cùng một đôi thâm thúy mắt đen đối diện.

Phảng phất vận mệnh chỉ thị, linh hồn hấp dẫn.

Tinh linh trong ánh mắt toát ra một tia cầu xin.

Úc Hoan không khỏi cảm thán, nam nữ chủ chi gian duyên phận, thật sự quá thần kỳ.

Nhưng chỉ nhìn thoáng qua, Ostu liền nheo nheo mắt, hỏi một bên đứng phòng đấu giá quản sự, "Này tinh linh từ đâu ra?"

Quản sự còn tưởng rằng quốc vương muốn này chỉ tinh linh, vội vàng khom người đáp: "Hồi bệ hạ, đây là một tháng phía trước, ở tinh linh chi sâm bên cạnh bắt được. Ngài yên tâm, săn thú đội cũng không có tiến vào tinh linh chi sâm, mạo phạm hai tộc hoà bình ước định."

Chỉ có ở chính mình chủng tộc lãnh địa nội, mới sẽ không đã chịu chủng tộc khác công kích, đây là sở hữu chủng tộc chung nhận thức.

Nhưng luôn có tràn đầy lòng hiếu kỳ tiểu gia hỏa, sẽ vi phạm này chung nhận thức, sau đó bởi vậy mà chôn vùi chính mình nhất sinh. Cùng hi đỗ gia.

Ostu không nói gì, quản sự thật cẩn thận hỏi: "Có cần hay không hiện tại đem kia chỉ tinh linh triệt hạ tới?"

Kia tinh linh chấp nhất mà nhìn bên này, vọng đến ý chí sắt đá quản sự đều phải tan nát cõi lòng, hắn không tin sẽ có nam nhân không động tâm.

Quản sự tự cho là tri kỷ, không nghĩ tới quốc vương lại xua xua tay, "Không cần, các ngươi bình thường bán đấu giá đi. Ngươi mang theo người rời đi, không cần lưu người ở chỗ này."

"Tốt, có yêu cầu ngài ấn một chút linh."

Quản sự xoa hãn, vội không ngừng mà đem người không liên quan đều mang theo đi ra ngoài, chỉ chừa quốc vương cùng thần tử hai người một mình ở chung.

Thấy Úc Hoan mắt cũng không chớp mà nhìn chằm chằm kia tinh linh, Ostu không vui mà dùng đại chưởng che lại hắn đôi mắt, "Ngươi nói muốn tới đấu giá hội, lại cái gì cũng không mua, hiện tại xem đến như vậy nhập thần, đừng nói cho ta ngươi tưởng mua nàng."

Úc Hoan: "......"

Có phải hay không nơi nào lầm, ghen không nên là hắn sao?

Hắn kéo xuống nam nhân tay, đang muốn kinh ngạc, lại đột nhiên nhớ tới, hiện tại người nói chuyện là Thiên phụ, mà không phải Orvis cái này nam chủ.

Bị thiên vị tiểu hoa yêu [ xuyên nhanh ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ