Phần 35
Tác giả: Tụ Lí Thanh Xà
Không biết mấy trăm hạ cao tốc thọc vào rút ra qua đi, Úc Hoan bị làm được triều xuy bốn năm lần, Cố Kình mới ôm nhân tâm vừa lòng đủ mà lỏng tinh quan, một chút lại một chút, đem nho nhỏ tử cung bắn đến phồng lên lên.
Tân phòng nội ánh nến hoà thuận vui vẻ, mây mưa sơ nghỉ.
Nam nhân không muốn xa rời mà ghé vào thiếu niên trên người không muốn đứng dậy, tiểu cẩu giống nhau, vui mừng lại thân mật mà, liếm đối phương cánh hoa giống nhau hơi hơi mở ra môi đỏ.
Úc Hoan no đủ bộ ngực theo hô hấp hơi hơi phập phồng, mướt mồ hôi hỉ bào cùng tóc dài dính ở trên người hắn, lệnh người phi thường không thoải mái.
Hắn vô lực mà giơ tay đẩy đẩy trên người con ma men, muốn đi rửa sạch một chút thân thể, nhưng con ma men một chút liền cúi đầu cắn hắn đẩy người tay, đem hắn ngón tay thon dài hàm vào trong miệng, giống lúc trước cho hắn khẩu giao khi giống nhau liếm láp đùa bỡn.
Đồng thời, chôn sâu ở tử cung cự long lại lần nữa thức tỉnh.
"Cố Kình...... Ô ân...... Khó chịu, quần áo không thoải mái...... Ha a......" Úc Hoan kiều thanh kháng nghị, giãy giụa liền phải bỏ đi trên người quần áo.
Nhưng nam nhân lại khác thường mà một phen đè lại hắn tay, còn đem hắn bả vai chảy xuống quần áo trở về liêu liêu.
"Hoan Nhi nhịn một chút, đợi lát nữa a huynh lại giúp ngươi thoát." Cố Kình vừa nói, một bên vẫn duy trì thọc vào rút ra động tác, đem người từ trên giường bế lên, "Tâm can nhi kẹp chặt a huynh eo, a huynh cho ngươi chuẩn bị món đồ chơi, hiện tại liền mang ngươi đi gặp, bảo bối nhi nhất định sẽ thích."
Chương 39 ba ngày thoảng qua ~ ( đình viện lộ thiên bàn đu dây play vừa đi vừa làm. )
Úc Hoan trong lòng khó hiểu, nhưng hắn cũng không có nhiều ít tự hỏi không gian, bởi vì hắn toàn thân sức lực, đều dùng để ôm chặt nam nhân, lấy bảo đảm chính mình sẽ không ném tới mà lên rồi.
Cố Kình đôi tay nâng tân hôn thê tử tròn trịa mông vểnh, sau đó liền lấy chính mình thô dài cứng rắn dương vật vì điểm tựa, đem người cố định ở trên người mình, một bên bước ra chân dài đi nhanh ở trong phòng đi lại, một bên kích thích kiện mông, đĩnh nóng rực cực đại quy đầu ở tử cung nội nhanh chóng mà dày đặc về phía thượng tạc đánh.
Loại này muốn trụy không ngã sợ hãi cảm, bức cho Úc Hoan đem toàn thân tâm lực chú ý, đều tập trung tới rồi hạ thân cái kia chống đỡ chính mình toàn bộ trọng lượng mật huyệt thượng.
"A huynh...... A a...... Sẽ ngã xuống...... Ách a...... Không cần...... Không cần như vậy lộng Hoan Nhi...... Ô...... Hoan Nhi ôm không được ô ô ô......"
Thanh lệ tuyệt luân tiểu hoàng tử duỗi thân mềm mại hai tay, như dây đằng giống nhau nhu nhược mà leo lên nam nhân bả vai, trước ngực hai cái mê người nãi cầu theo nam nhân kịch liệt điên động, ở đối phương cứng rắn ngực thượng không ngừng cọ xát trêu chọc, tóc đen rơi rụng trước ngực, sấn đến oánh nhuận da thịt bạch đến gần như trong suốt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bị thiên vị tiểu hoa yêu [ xuyên nhanh ]
RandomTác giả: Tụ Lí Thanh Xà Tình trạng: Hoàn thành Cao H / chính kịch / mỹ nhân thụ / phúc hắc công Hợp hoan hoa tu luyện thành yêu, vào đời tu hành. Các tiền bối đối hắn ân cần dạy bảo, làm hắn không cần đi trêu chọc tiểu thế giới khí vận chi tử, tiểu...