phần 40

2.3K 91 0
                                    


Phần 40

Tác giả: Tụ Lí Thanh Xà

Nghe trong không khí mê người mùi sữa, nhìn từ thiếu niên phát gian chảy xuống tích tích sữa tươi, Cố Kình hô hấp bỗng dưng tăng thêm.

"Ngoan ngoãn, a huynh chính là tưởng làm hư ngươi a, như vậy, liền không còn có người có thể cùng ta đoạt ngươi, ngô...... Tiểu tao bức càng ngày càng sẽ hút, bên trong hảo ấm, tao đã chết......"

Thấy thiếu niên thật sự vô lực leo lên, hắn dưới chân thi lực, đem nhánh cây thật mạnh đi xuống một áp, sau đó nương đàn hồi lực, đem trong lòng ngực người 180° hướng ra phía ngoài chuyển thành đưa lưng về phía chính mình tư thế, tiếp theo lại lần nữa thật mạnh đảo nhập.

Như nước dưới ánh trăng, thác nước ù ù rít gào, bóng cây nặng nề ánh vách tường, một đôi bích nhân với cứng cáp khô tùng phía trên nhiệt tình giao hoan, liều chết triền miên.

Ở dòng nước thanh yểm hộ hạ, xuân ý kéo dài lãng tiếng kêu như ẩn như hiện, nhưng thật lâu không dứt.

Bỗng nhiên, hai người giao triền, lại từ một viên thụ nhảy đến một khác cây, lại từ ngọn cây lăn vào bụi hoa, cuối cùng, bọn họ ở hồ nước bên trong, ở thác nước cường lực cọ rửa dưới, kịch liệt mà hôn môi lẫn nhau, song song leo lên cực lạc đỉnh.

Hai người không biết ngày đêm mà triền miên ba ngày, sơn động mỗi cái góc, thậm chí sơn cốc mỗi cái góc, đều để lại hai người hoan ái dấu vết.

Ngày thứ ba chính ngọ, Úc Hoan lại lần nữa tỉnh lại khi, nhìn thấy lại không phải như lang tựa hổ Cố Kình, mà là tiểu sơn.

Úc Hoan há miệng thở dốc, lại yên lặng nhắm lại.

Kỳ thật không cần hỏi, chỉ cần nam nhân ở, cơ hồ tổng hội làm hắn ánh mắt đầu tiên liền nhìn đến.

"Điện hạ, Vương gia phân phó ta chiếu cố hảo ngài, hắn nói hắn thực mau liền sẽ trở lại, làm ngài không cần lo lắng, sơn cốc dưới còn có thượng trăm tử sĩ, bọn họ chỉ nghe ngài một người mệnh lệnh, tuyệt đối có thể hộ ngài vô ngu."

Úc Hoan mờ mịt mà mở to mắt, gật gật đầu, hắn giật giật tay muốn xốc lên chăn, lại đột nhiên phát hiện trên tay có chút trầm.

Hắn bắt tay từ trong ổ chăn móc ra tới, sau đó liền ở chính mình trên cổ tay, thấy được một con hai ngón tay khoan màu đồng cổ vòng tay.

Tiểu sơn đúng lúc giải thích nói: "Cái này kêu Thiên Cơ Hạp, có thể thuấn phát ngàn cái độc châm, mỗi một quả, đều tôi thượng độc dược, kiến huyết phong hầu."

Úc Hoan sửng sốt một chút, sờ sờ vòng tay, chưa nói cái gì, chống thân mình liền phải đứng dậy, nhưng lúc này, cổ áo đột nhiên lại truyền đến một trận dị vật cảm.

Hắn nhìn nhìn, lại thấy chính mình ngực đang nằm một chuỗi tạo hình kỳ quái chìa khóa.

Hắn bỗng nhiên nhớ tới, đêm qua hai người tình nùng khi, Cố Kình từng ở bên tai hắn nói một chuỗi con số, làm hắn ngàn vạn nhớ hảo.

Kia xuyến con số, hơn nữa này xuyến chìa khóa, đó là mở ra này sơn thể trung thật lớn bảo khố kim chìa khóa.

Úc Hoan ngơ ngẩn mà nắm chìa khóa, cái mũi đau xót, hai hàng thanh lệ tràn mi mà ra.

Bị thiên vị tiểu hoa yêu [ xuyên nhanh ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ