phần 8

3K 102 2
                                    

Phần 8

Tác giả: Tụ Lí Thanh Xà

Úc Hoan sảng khoái mà uống lên khẩu băng uống, sau đó lắc lắc đầu, “Đừng nhúc nhích hắn, hắn chỉ cần còn có đầu óc, cũng không dám đối ta như thế nào, hơn nữa ngươi xem đạo diễn phản ứng sẽ biết, hắn đối thượng ta, có hại sẽ chỉ là hắn.”

Khí vận chi tử quan xứng, luận khí vận tới nói, là chỉ thứ với khí vận chi tử bản nhân, cho nên trừ phi tất yếu, bọn họ hai bên vẫn là không cần đối thượng tương đối hảo.

Hơn nữa hắn cũng lo lắng cho mình làm dư thừa sự nói, sẽ không duyên cớ cấp lương cờ sáng tạo cùng Cố Kiêu giao thoa cơ hội.

Chương 9 trùng hôn là phạm pháp đi?

Lương cờ xác thật còn không có ngốc rốt cuộc, bị đạo diễn gõ quá một lần, lại bị hắn người đại diện nghiêm khắc đã cảnh cáo sau, hắn thực mau liền tìm trở về ngay từ đầu đối mặt Úc Hoan khi, kia khiêm tốn mê đệ nhân thiết.

Úc Hoan cũng chỉ làm không thấy ra hắn mấy phen chuyển biến, ở đoàn phim thời điểm, hắn cẩn trọng mà bối chính mình lời kịch, chụp chính mình diễn, hạ diễn lúc sau, liền ngoan ngoãn bị tiếp về nhà, một khắc đều sẽ không ở bên ngoài lưu lại, sinh hoạt quy luật đến giống cái lão cán bộ.

Nhiệt tình yêu thương xã giao tiểu sơn luôn là cảm thán, nhà hắn hoan ca vì tình yêu thật đúng là hy sinh quá nhiều, bất quá ngẫm lại Cố thị kia một tòa kim sơn, hắn lập tức lại cảm thấy, hết thảy đều là đáng giá.

Nếu có như vậy phú bà, thỉnh mau chóng liên hệ ta cảm ơn!

Ở toàn đoàn phim chung sức hợp tác hạ, Úc Hoan cùng lương cờ hợp tác 《 cẩm thư điện 》 thuận lợi chụp xong, lại thực mau ở thượng tinh truyền hình bá ra, vì hai người hung hăng kiếm lời một đợt nhân khí.

Đặc biệt là lương cờ, bằng tạ tiểu hầu gia này một hút phấn nhân vật, hắn nhảy liền từ không tìm được người này tiểu trong suốt, tấn chức thành có thể so với nhị tuyến tân lưu lượng, sau đó nương này cổ đông phong, tổng nghệ cùng phim mới cũng khua chiêng gõ mõ mà bị an bài lên.

Cùng hắn hình thành tiên minh đối lập, là ở 《 cẩm thư điện 》 đóng máy đến bá xong này mấy tháng, có vẻ dị thường thanh nhàn trầm tịch Úc Hoan.

Ngoại giới truyền thông sôi nổi suy đoán, Úc Hoan có phải hay không ở nghẹn cái gì đại động tác, tỷ như tham diễn cái tiết mục mừng năm mới đại điện ảnh đề đề bức cách, lấy lấy thưởng linh tinh, nhưng không biết khi nào, trên mạng đột nhiên liền quát lên một cổ gió yêu ma.

Ban đầu, là có người qua đường tiểu hào thả quay chụp 《 cẩm thư điện 》 khi Úc Hoan lộ thấu chiếu, này đó ảnh chụp đều chụp thật sự mỹ, các fan ngao ngao kêu cảm tạ tiểu hào bác chủ.

Nhưng thực mau, liền có “Hoả nhãn kim tinh” người chỉ ra, những cái đó lộ thấu chiếu, thế nhưng có đại đa số hình ảnh, đều tồn tại một người khác thân ảnh.

Lại sau đó, chính là các loại đối Cố Kiêu thân phận giữ kín như bưng nghị luận, còn có gì huyên náo trần thượng, về Úc Hoan bị kim chủ bao dưỡng nghe đồn.

Bị thiên vị tiểu hoa yêu [ xuyên nhanh ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ