phần 115

1.1K 45 0
                                    


Phần 115

Tác giả: Tụ Lí Thanh Xà

Nhìn thân mật ôm nhau hai người, Orvis trầm mặc, trong lòng ghen ghét lại phảng phất cỏ dại, điên cuồng nảy sinh, nhanh chóng chiếm cứ hắn toàn bộ lồng ngực.

Bởi vì ngay cả kia ngàn vạn năm cô tịch, đối với Orvis tới nói, cũng là cầu còn không được hạnh phúc.

Hắn tình nguyện giống Ostu như vậy, dùng vạn năm cô tịch, đổi lấy thần tử cả nhân sinh, cùng với cơ hồ toàn bộ cảm tình.

Mà không phải giống hiện tại, ngay cả hắn đạt được về điểm này ôn nhu, cũng chỉ là dựa vào với hắn là Ostu chuyển thế cơ sở thượng.

Hắn giống cái chen chân giả, đê tiện, buồn cười, lại không biết hối cải, ngược lại tham lam mà muốn càng nhiều, muốn thần tử cũng có thể đủ chân chính mà, yêu hắn.

"Thần tử đại nhân, ngài có thể vì ta chúc phúc sao?" Orvis đột nhiên nói.

Úc Hoan hoàn hồn, rời khỏi nam nhân ôm ấp, cười đến ôn nhu lại thuần tịnh, "Đương nhiên."

Thần tượng nguy nga, tuổi trẻ quốc vương quỳ một gối xuống đất, thánh khiết thần tử đưa lưng về phía thần tượng, nhắm hai mắt, đem tiêm bạch như ngọc tay vỗ ở quốc vương trên trán, nhẹ giọng cầu nguyện.

Thành kính Kinh Thánh từ hắn giữa môi chảy xuôi mà ra, rực rỡ lấp lánh quang minh chi lực, cũng theo hắn ngón tay, chảy về phía thẳng tắp nhìn lên hắn quốc vương.

Hoàng hôn dần dần trầm xuống, thần tử toàn thân tâm đắm chìm ở cầu nguyện trung, đối ngoài thân hết thảy biến hóa hồn nhiên không biết.

Thẳng đến, giày ở tinh quang trung không tiếng động băng giải, thô ráp ngón tay mơn trớn hắn mu bàn chân, xẹt qua hắn mắt cá chân, mang theo nhè nhẹ từng đợt từng đợt điện lưu, bò lên trên hắn cẳng chân trần trụi tinh tế da thịt.

Thần tử hoảng loạn trợn mắt, liền thấy nam nhân chính từ từ cúi đầu, ở hắn chân ngọc thượng, nhẹ nhàng ấn tiếp theo cái hôn.

Nam nhân cánh môi hơi lạnh, hôn lại mang theo nóng bỏng độ ấm, ở hắn giương mắt nháy mắt, liên quan hắn đáy mắt thành kính mà cuồng nhiệt chiếm hữu dục, phảng phất lạc ở thiếu niên trái tim, làm hắn tâm hoảng ý loạn, hô hấp đình trệ.

"Chúc phúc nghi thức không thể ngưng hẳn, thỉnh tiếp tục, thần tử đại nhân." Nam nhân thấp giọng nhắc nhở nói.

Ở Quang Minh Thần Giáo giáo lí trung, chúc phúc nghi thức một khi ngưng hẳn, liền sẽ có hậu quả xấu phản phệ đến bị chúc phúc người trên người.

Thần tử bất đắc dĩ, chỉ có thể tiếp tục cầu nguyện, lúc này lại không dám nhắm mắt.

Thế là, hắn chỉ có thể trơ mắt mà, nhìn quần của mình cùng buộc ngực bị thuật pháp phân giải, chỉ dư một bộ áo bào trắng che chở hắn yểu điệu lả lướt ngọc thể;

Nhìn nam nhân tiếp tục cúi đầu, dùng làm khô môi mỏng đo đạc chính mình chân ngọc kích cỡ, dùng ướt át thịt lưỡi, một tấc một tấc mà, rửa sạch hắn trên chân căn bản không tồn tại dơ bẩn;

Bị thiên vị tiểu hoa yêu [ xuyên nhanh ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ