Phần 151
Tác giả: Tụ Lí Thanh Xà
Nam nhân hôn đủ rồi, liền đem đầu lưỡi của hắn kéo ra tới, ở trong không khí giao triền chơi đùa, sau đó giây lát, lại bị hắn vú bự hấp dẫn lực chú ý, ngược lại truy đuổi tràn đầy dấu hôn, hơn nữa một lần nữa chứa đầy sữa vú ăn nãi đi.
Thế là, thiếu niên liền chỉ có thể phun đầu lưỡi, chảy nước miếng, sưởng một thân rách tung toé màu đỏ hôn phục, hoảng mềm như bông hai chân, ánh mắt tan rã, một bộ bị người chơi hư bộ dáng, thỉnh thoảng phát ra ân ân a a yêu kiều rên rỉ thanh.
Sương trắng không biết khi nào biến dày đặc, hơn nữa càng lên càng cao, ở hai người hoàn toàn bị sương mù nuốt hết khoảnh khắc, thiếu niên tiểu lỗ đít cắm phượng linh đột nhiên biến mất, hóa thành quang điểm dung vào sương mù.
Sương mù che đậy tầm mắt, người ngoài không thể nào nhìn trộm, nhưng xiềng xích đứt gãy giòn vang, "Bạch bạch bạch bạch" da thịt tiếng đánh, cùng với hai người dần dần cao vút thô rống rên rỉ, lại là rõ ràng.
Lập khế ước trong quá trình, phượng linh sẽ theo sương mù dày đặc, một chút một chút dung tiến hai người trong thân thể, cũng sẽ làm hai người linh hồn giao hòa, khoái cảm gấp bội.
Dâm loạn thanh âm ở sương mù dày đặc trung hết đợt này đến đợt khác, suốt ba cái canh giờ, hai người gắt gao ôm lẫn nhau, ở phủ kín hợp hoan mặt đất làm càn quay cuồng, tận tình hoan ái.
Hoa tươi bị hai người nghiền nát, hồng nhạt hoa nước nhiễm ở thiếu niên tuyết trắng trên da thịt, giống như trên nền tuyết nở rộ điểm điểm hồng mai, lại bị nam nhân lưỡi dài tham lam liếm đi.
Bởi vì nam nhân đại dương vật đĩnh đến lại trọng lại cấp, rối ren gian, luôn có cánh hoa bị đưa tới tao huyệt hoặc là tiểu lỗ đít, bị đại dương vật đảo thành toái mi, lại theo dư thừa dâm thủy cùng tinh dịch bị mang ra bên ngoài cơ thể, đem hai cái huyệt khẩu đạp hư đến phấn phấn bạch bạch, lầy lội một mảnh, mỹ lệ lại sắc tình.
Đãi sương mù tan hết, mảnh khảnh thiếu niên đã bị làm được xụi lơ như bùn, mồ hôi thơm đầm đìa, giương cái miệng nhỏ cũng chỉ có thể nỗ lực hô hấp, lại rốt cuộc vô pháp phát ra nửa điểm thanh âm.
Nam nhân lại không biết mệt mỏi, như cũ nằm ở trên người hắn điên cuồng luật động.
Thiếu niên ở khoái cảm trung số độ hôn mê, mơ mơ màng màng, lại lần nữa tỉnh lại, đã không biết sắc trời bao nhiêu, nhưng phía sau nam nhân lại phảng phất chờ hắn tỉnh lại giờ khắc này đợi hồi lâu.
"A a a --"
Úc Hoan phủ vừa mở mắt, thân mình rồi đột nhiên đi xuống một trụy, mãnh liệt không trọng cảm làm hắn nháy mắt thanh tỉnh, nhưng còn không đợi hắn sợ hãi, ngay sau đó, song huyệt bị đồng thời xỏ xuyên qua xâm lấn cảm, liền làm hắn thét chói tai ngưỡng cổ banh thẳng thân mình.
Lúc này, một đôi tay từ phía sau hoàn đi lên, nắm lấy hắn vú ôn nhu an ủi.
Cố Sùng cọ xát thiếu niên trơn mềm sườn mặt, đầu lưỡi thăm tiến vành tai, theo dưới thân ngựa gỗ thong thả phập phồng tần suất, tương tự tính giao tư thế ra ra vào vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bị thiên vị tiểu hoa yêu [ xuyên nhanh ]
RandomTác giả: Tụ Lí Thanh Xà Tình trạng: Hoàn thành Cao H / chính kịch / mỹ nhân thụ / phúc hắc công Hợp hoan hoa tu luyện thành yêu, vào đời tu hành. Các tiền bối đối hắn ân cần dạy bảo, làm hắn không cần đi trêu chọc tiểu thế giới khí vận chi tử, tiểu...