phần 122

1.3K 57 0
                                    


Phần 122

Tác giả: Tụ Lí Thanh Xà

Hắn cho rằng phía sau quỷ vật là không nghĩ hắn nói chuyện, nhưng đối phương rồi lại liếm cổ hắn, cười khẽ ở bên tai hắn thúc giục nói: "Bảo bối, như thế nào không nói lời nào đâu? Ngươi nếu là không trả lời, vạn nhất ngươi bạn cùng phòng đi tới, xốc ngươi chăn, làm sao bây giờ?"

Nam nhân ác liệt đến cực điểm, gằn từng chữ một mà, mỗi nói một chữ, đều phải đĩnh đại dương vật, hung hăng hướng tiểu lỗ đít tạc đánh, thọc đến bên trong tràn đầy dâm thủy cùng tinh dịch gấp không chờ nổi mà ra bên ngoài vẩy ra, lưu đến hai người hạ thân bừa bãi bất kham, một mảnh ướt hoạt.

"Nếu bọn họ xốc lên chăn, liền sẽ nhìn đến bảo bối chính trần trụi thân mình ở trên giường phát tao, liền sẽ phát hiện, Hoan Hoan này trương thuần khiết khuôn mặt hạ, trường một bộ cỡ nào dâm đãng thân mình. Đúng rồi, bọn họ biết ngươi vú có bao nhiêu đại sao?"

Nam nhân cố ý dùng hạ lưu dâm lời nói trêu chọc thiếu niên thần kinh, nhưng nói nói, hắn đột nhiên sắc mặt biến đổi, mắng chửi một tiếng --

"Đáng chết! Thân mình như thế tao, còn dám trụ tập thể ký túc xá, ngươi có phải hay không liền ngóng trông bị người phát hiện, sau đó hung hăng mà cưỡng gian ngươi? Ân? Nói! Bọn họ có hay không nhìn đến quá ngươi tao vú, có hay không?!"

Nam nhân hung tợn mà ép hỏi, trên tay xoa nãi động tác càng ngày càng nặng, còn kẹp kia kiều nộn tiểu đầu vú ra bên ngoài xả, rất có thiếu niên trả lời làm hắn không hài lòng, hắn liền sinh sôi đem này hai cái tao vú trảo bạo xoa lạn tư thế.

"Không...... Không có...... Ô......"

"Không có?" Một tiếng khóc nức nở từ thiếu niên trong miệng tiết ra, đang ở bò cầu thang xuống giường điền thất nghi hoặc quay đầu lại, "Cái gì không có?"

Mắt thấy này quỷ vật tựa hồ hoàn toàn không có buông tha chính mình ý tứ, Úc Hoan dùng sức lắc đầu, hít sâu rất nhiều lần, mới kiệt lực làm chính mình thanh âm nghe tới không như vậy quái dị.

"Ta...... Ta không quá thoải mái...... Có thể phiền toái...... Phiền toái ngươi giúp ta, cùng lão sư thỉnh cái giả sao...... Ngô......"

"Thỉnh bao lâu?"

"Vừa lên...... A......"

"Một buổi sáng không đủ nga, bảo bối. Thỉnh một tuần đi, làm lão công hảo hảo đau thương ngươi...... Hoặc là...... Ngô...... Hoặc là chúng ta đi phòng học, ngươi một bên đi học, ta một bên ôm ngươi thao huyệt, cũng có thể nga, ta bảo đảm sẽ không bị người phát hiện, được không......"

Thiếu niên bị nam nhân miêu tả cảnh tượng kích thích đến da đầu tê dại, hắn vội vàng sửa miệng, "Thỉnh một ngày...... Ân......"

Úc Hoan vừa dứt lời, nam nhân liền bất mãn mà đem ngón tay cắm vào hắn phía trước mật huyệt, chống huyệt khẩu mẫn cảm điểm nhanh chóng nghiền nát.

"Trước giúp ta thỉnh một ngày...... Thỉnh quá nhiều...... Lão sư khả năng...... Khả năng sẽ không phê......"

Hắn vội vàng bổ sung, kỳ thật là ở giải thích cấp phía sau quỷ vật nghe.

Bị thiên vị tiểu hoa yêu [ xuyên nhanh ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ