phần 140

1K 41 0
                                    


Phần 140

Tác giả: Tụ Lí Thanh Xà

Man tộc tựa hồ thói quen đại úc đối diện tử cùng lễ nghi chú ý, lần này đàm phán, thái tử cư nhiên tự mình tới, hơn nữa chỉ dẫn theo một đội nhân mã.

Úc Chương vừa thấy đến thái tử hách xá, tựa như thấy được cứu mạng rơm rạ, toàn bộ hành trình, hai người liền như vậy thật sâu nhìn chăm chú lẫn nhau, giống như bị Tây Vương Mẫu đánh tan uyên ương cuối cùng đoàn tụ.

Úc Hoan đám người cũng căn bản không có tâm tư chú ý hắn, bọn họ lòng tràn đầy bi thống, chỉ quan tâm Túc Vương thi hài hay không vì thật, hay không hoàn hảo.

Quan tài trung, Túc Vương bên người ngọc bội cam đoan không giả; bài vị thượng, chữ viết cổ xưa vẫn chưa làm bộ; dùng lão thái y đặc chế nước thuốc, hỗn hợp Úc Hoan máu tích với thi cốt thượng, nháy mắt, máu tươi biến mất vô tung.

Một vòng lại một vòng, Úc Hoan kiểm tra đến vô cùng nghiêm túc.

Toàn bộ xác nhận không có lầm sau, tường thành kèn tề minh, nghênh đón bọn họ bảo vệ quốc gia tướng quân trở về nhà.

Sắp chia tay trước, Úc Hoan thực nghiêm túc mà nhìn Úc Chương, hỏi: "Ngươi xác định muốn đi Man tộc sao? Đối với ngươi ám sát chuyện của ta, ta có thể chuyện cũ sẽ bỏ qua, lưu tại đại úc, ngươi sẽ bị biếm vì thứ dân, nhưng sự nghiệp của ngươi có thể làm lại từ đầu. Vinh hoa không hề, nhưng phú quý như cũ, tổng hảo quá ăn nhờ ở đậu."

Úc Chương cười nhạo, không chút do dự đáp thượng thái tử hách xá tay, xoay người lên ngựa, "Ai muốn ngươi bố thí, thả xem mười năm qua đi, hươu chết về tay ai đi."

Úc Chương thoả thuê mãn nguyện, rất tin chính mình trong đầu hơn một ngàn năm trí tuệ.

Súng kíp chế tác phương pháp giao ra đi lại như thế nào, hắn biết hỏa dược phối phương, nghiên cứu chế tạo ra bom bất quá là vấn đề thời gian.

Cửa hàng bị thu đi rồi lại như thế nào, sở hữu phối phương đều ở hắn trong đầu, sản phẩm không thể tiêu hướng đại úc, còn có hướng tây Nguyệt Thị quốc, Ba Tư quốc từ từ.

Man tộc dã tâm bừng bừng, hắn vừa vặn có thể thành toàn bọn họ.

Lúc này hắn lại không biết, hắn đã không có mười năm.

Man tộc cũng không thể tưởng được, thất tín bội nghĩa cũng không lại là bọn họ đặc quyền.

Man tộc bộ lạc vô số, quân đội cũng là từ các bộ lạc thanh tráng tập kết mà thành, bởi vậy, lui lại nửa đường, mọi người liền bắt đầu từng người tách ra trở về nhà.

Bọn họ đều nghe nói, vị kia Úc Chương công tử sẽ tạo thiên lôi Thần Khí, đãi Thần Khí đại thành, bọn họ lại cử binh tiếp cận, nhất cử công chiếm đại úc.

Hiện tại, vẫn là về trước gia ôm nữ nhân ăn nướng dương, nhật tử mỹ tư tư.

Man tộc hưng phấn mà trở về nhà, ở bọn họ phía sau, lại có một chi quỷ mị dường như ưng kỵ quân, không xa không gần mà cắn.

Bị thiên vị tiểu hoa yêu [ xuyên nhanh ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ