phần 161

1K 26 0
                                    

Phần 161

Tác giả: Tụ Lí Thanh Xà

Úc Hoan trợn tròn mắt.

Bởi vì hắn đột nhiên nhớ tới, người này là giáo y, cũng là...... Hắn vị hôn phu......

Làm trò chính mình vị hôn phu mặt, chính mình trong thân thể hàm chứa thân thúc thúc côn thịt, thúc thúc còn cố ý khiêu khích dường như, liền cắm vào tư thế, đem hắn xoay người sang chỗ khác, đem nhũ sóng loạn hoảng vú bự, tinh thần đứng thẳng tiểu côn thịt, cùng lầy lội phấn nộn dâm huyệt, chính diện triển lãm cấp thần sắc khó lường nam nhân xem xét.

"Hoan Hoan, mau nói cho ngươi vị hôn phu, thúc thúc thao đến ngươi sảng không sảng?"

Thấy thiếu niên cắn môi không chịu phát ra âm thanh, thần thái cũng trở nên hổ thẹn lại co quắp, còn bắt đầu ở trong lòng ngực hắn giãy giụa, tựa hồ thực để ý Orvis bộ dáng, Cố Kiêu gằn từng chữ một, mỗi nói một chữ, đều phải đem đại dương vật hung hăng hướng trong đâm một chút, nghiền chỗ sâu nhất mẫn cảm điểm, lại đâm lại ma, một hai phải bức cho hắn tiếp tục vì chính mình dâm kêu không thể.

"Orvis...... Ân...... Đừng...... A...... Đừng nhìn...... Thực xin lỗi...... Ô......"

"Thực xin lỗi cái gì?"

Orvis duỗi tay, một bên cởi bỏ dây lưng, một bên lập tức đem ngón tay ấn thượng tiểu vị hôn phu mật huyệt.

Kia tiểu huyệt phấn phấn nộn nộn, bị hậu huyệt liên lụy không ngừng khép mở, sáng lấp lánh dâm thủy từ huyệt phùng trung phun ra, giống một trương cái miệng nhỏ, đem hai mảnh xinh đẹp cánh hoa nhiễm đến tinh oánh dịch thấu.

Hắn đem ngón tay nhẹ nhàng chọc tiến huyệt khẩu, "Này tao bức, tất cả đều là dã nam nhân tinh dịch, bên trong tao thịt cũng bị người thao sưng lên, bảo bối là ở vì cái này cùng lão công nói xin lỗi sao?"

"Kia cũng không phải là cái gì dã nam nhân."

Cố Kiêu ôm người thao hai mươi tới phút, mắt thấy thiếu niên thân mình đều bị hắn làm mềm, dứt khoát dời bước đến trên sô pha, ngồi hướng lên trên rất hông, tư thế này thiếu niên rõ ràng muốn thả lỏng rất nhiều, hắn cũng muốn dùng ít sức một ít.

Chỉ nghe hắn hôn thiếu niên sườn cổ, khẽ cười nói: "Ba ba, đệ đệ, tỷ phu, còn có thân thủ nuôi lớn sủng vật, này đó, nhưng đều là người một nhà, là cùng bảo bối huyết mạch tương liên, hoặc là thân duyên hết sức thân nhân a."

Orvis đôi mắt buồn bã, cúi người tiến lên, quỳ một gối ở trên sô pha, hôn lấy thiếu niên môi đỏ, đồng thời đem hai căn xấu xí uy mãnh côn thịt cùng nhau để thượng kia mềm ấm huyệt khẩu.

"Bảo bối, lão công muốn cắm vào đi thao ngươi tiểu huyệt."

Nam nhân thanh tuyến lạnh băng, phong cách lại mười phần ôn nhu.

Úc Hoan đang ở trong lòng như thế cảm thán, sấm đánh khoái cảm liền hỗn loạn một chút đau đớn chợt xâm nhập trong thân thể, đem hắn điện đến nháy mắt đầu óc chỗ trống, phảng phất ngồi tận trời xe bay thân thể bị ném đến đỉnh điểm kia một khắc, khắp người đều là mềm mại không chịu khống chế.

Bị thiên vị tiểu hoa yêu [ xuyên nhanh ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ