phần 96

2.2K 76 0
                                    


Phần 96

Tác giả: Tụ Lí Thanh Xà

Mà như vậy hành vi, ở gần một năm thời gian, lại cơ hồ mỗi ngày đều ở phát sinh.

Lúc này thanh niên môi đỏ phiếm thủy quang, còn có chút phát sưng, như nhau hắn vú thượng anh quả, sưng đỏ tỏa sáng, còn treo hương vị nồng đậm màu trắng đục dịch, cơ hồ là chói lọi mà tỏ rõ, chúng nó phía trước chịu quá như thế nào tàn nhẫn dâm loạn.

Bị đùa bỡn đến loại trình độ này, thanh niên còn chỉ vô ý thức mà ưm hai tiếng, khóc nức nở hai hạ, hắn giấc ngủ trạng thái rõ ràng không quá thích hợp.

Nhưng ai biết, hắn từ nhỏ đau đến đại hài tử, sẽ ở hắn quen dùng an thần hương, trộn lẫn nhập thôi miên thành phần đâu?

Ai lại biết, cái này ở cốt truyện, bổn ứng ở kết cục khi mới đạt tới 4S khí vận chi tử, sẽ bởi vì hắn tỉ mỉ bồi dưỡng, còn có vô số linh tuyền tưới, ở mười lăm tuổi năm ấy, liền lặng lẽ đột phá tiền nhân cực hạn?

Chỉ là hắn ai cũng không có báo cho, càng chưa sử dụng.

Cho tới bây giờ, hắn kia quý giá mà cường đại tinh thần lực, lại bị hắn dùng để vì chính mình dưỡng phụ, bện một hồi mộng đẹp.

Trong mộng, chiếu rọi đó là hiện thực, chỉ là thanh niên tỉnh lại, sẽ đem chính mình, trở thành cảnh trong mơ chúa tể.

Úc Hoan lúc này, liền mơ thấy chính mình Alpha con nuôi, chính tách ra chính mình hai chân, vùi đầu với giữa hai chân cấm địa, một bên dùng linh hoạt đầu lưỡi liếm đến hai cái tiểu huyệt nước chảy róc rách, một bên lẩm bẩm mà không ngừng gọi hắn ba ba.

Úc Hoan trái tim "Phanh phanh" thẳng nhảy, hô hấp dồn dập, hắn không biết chính mình vì cái gì sẽ mơ thấy như thế cảm thấy thẹn hình ảnh, hơn nữa là giằng co suốt một năm, cảnh tượng còn càng ngày càng quá mức.

Ngay từ đầu, hắn chỉ mơ thấy tiểu dương đối hắn ôm ấp hôn hít, sau đó phát triển đến lại sờ lại liếm, cuối cùng, thô dài côn thịt bắt đầu thăm dò thân thể hắn, khẩu giao, nhũ giao, đều đã vô pháp thỏa mãn tham lam ác lang, hắn nhắm chặt hậu huyệt, sớm đã không biết ở trong mộng thất thủ bao nhiêu lần.

Toàn bộ quá trình, hắn quần áo bị càng thoát càng ít, cho đến hiện tại, đã là trần như nhộng.

"Ba ba...... Ba ba tiểu huyệt thơm quá, hảo nộn...... Ngô...... Thật muốn đem đại dương vật cắm vào đi, đâm thủng ba ba xử nữ màng, cắm vào ba ba khoang sinh sản, hoàn toàn đánh dấu ba ba......"

Cố Dương si ngốc mà nỉ non, đầu lưỡi thường thường dùng sức liếm láp thanh niên đùi căn, thường thường ở vệt nước thấm ướt huyệt phùng gian qua lại quét động đỉnh lộng.

Người đầu lưỡi kiên cường dẻo dai hữu lực, mềm mại kiều nộn mật huyệt sao có thể chống lại mảy may?

Thanh niên hoa môi bị bàn tay to cực lực hướng hai bên kéo ra, lộ ra bên trong không ngừng khép mở mê người huyệt tâm, còn có phấn nộn hoa đế.

Lưỡi dài tàn sát bừa bãi trong đó, phảng phất là một cái ở nhỏ hẹp bụi cỏ gian bơi lội linh xà, mỗi một lần mấp máy thân thể, đều sẽ đem dưới thân tươi mới hoa cỏ nghiền áp thành bùn, mỗi một lần ý đồ chui vào huyệt động, lại sẽ bị nhỏ hẹp cửa động vây quanh vờn quanh.

Bị thiên vị tiểu hoa yêu [ xuyên nhanh ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ