phần 147

960 36 0
                                    


Phần 147

Tác giả: Tụ Lí Thanh Xà

Hắn trong lòng ái mộ đối phương, tự nhiên hy vọng duy trì chính mình tốt nhất hình tượng.

Ai ngờ nam nhân lại cười nhẹ, một bên cung khởi eo ở hai cái tao huyệt trung qua lại thao làm hưởng thụ, một bên thô thanh nói: "Hảo hảo hảo, Hoan Hoan không có câu dẫn lão công, là lão công sắc mê tâm khiếu, vừa thấy đến Hoan Hoan liền yêu thích đến không được, là lão công không có cầm giữ trụ, cưỡng gian ta tao lão bà, bảo bối thích bị đại dương vật cưỡng gian sao? Cùng lão công trở về, mỗi ngày...... Ngày ngày đêm đêm bị lão công thao huyệt được không?"

"Hảo...... Ngô a...... Hoan Hoan rất thích...... Rất thích bị đại dương vật cưỡng gian...... Ô...... Lão công...... Đại dương vật lão công thật là lợi hại a...... A a a...... Tiểu tử cung...... Tiểu tử cung bị dương vật thọc xuyên...... Ô...... Thật đáng sợ......"

"Tiện bảo bối, cư nhiên thích bị nam nhân cưỡng gian, làm chết ngươi! Cảo lạn ngươi tao bức cùng tiện lỗ đít......"

Nam nhân bị thiếu niên không lựa lời liêu đến dục hỏa đốt người, mồ hôi ướt đẫm, hai mắt đỏ đậm.

Vô luận cấp thiếu niên phá bao nhiêu lần thân, hắn vẫn là vô cùng mê luyến loại này, đem giấy trắng giống nhau thiếu niên hoàn toàn chiếm hữu nghịch thiên khoái cảm.

Người này là thuộc về hắn, vô luận trọng tới bao nhiêu lần!

Ý nghĩ như vậy phủ một hình thành, liền làm hắn hưng phấn đến đầu óc chỗ trống, tinh thần cao trào.

Cảm xúc mênh mông hết sức, hắn liền trong lỗ mũi phun ra hơi thở đều là nóng bỏng.

Nam nhân nóng lòng đem chính mình tinh dịch rót tiến thiếu niên trong cơ thể, đem thiếu niên hoàn toàn đánh dấu, toại không hề nhẫn nại, không hề ngôn ngữ, chỉ căng thẳng toàn thân cơ bắp, mút màu mỡ vú bự, ở văng khắp nơi dâm thủy trung, phát cuồng mà đem đại dương vật hướng hai cái sưng đỏ bất kham tao bức luân phiên mãnh cắm tàn nhẫn làm!

Hoang vắng rách nát phá miếu tọa lạc với núi sâu trung, bị mưa to sấm sét bao vây, mặc cho ai cũng không thể tưởng được, lúc này bên trong đang có hai cái trần trụi nam nhân, ở phiên vân phúc vũ, tình cảm mãnh liệt bắn ra bốn phía.

Đống lửa tất ba rung động, thiếu niên kiều mị rên rỉ, nam nhân tục tằng rống giận, ở tối tăm trung không ngừng quanh quẩn, mấy dục phá tan màn mưa, hướng về núi sâu lan tràn.

Dạ vũ lạnh lẽo, không người xử lý đống lửa cũng chậm rãi thu nhỏ, nhưng liều chết triền miên hai chỉ dã uyên ương lại nhiệt đến cả người ướt hoạt, tóc ướt đầm đìa, liên quan không khí, cũng ở nôn nóng trung trở nên sền sệt cực nóng.

Nam nhân vội vàng mà muốn bắn tinh, nhưng vẫn là đem thiếu niên hai cái tao huyệt làm được phân biệt triều xuy hai lần, mới gắt gao ấn người, gào rống "Phanh phanh phanh phanh" mà hăng hái thẳng lưng.

Nhiệt liệt thao huyệt thanh nối thành một mảnh, cùng ngoài phòng mưa to, ở núi hoang dã trong rừng tấu vang một khúc đêm mưa diễm ca, sấm sét sậu khởi, chiếu sáng lên Phật Tổ hiền hoà mà quỷ dị khuôn mặt, cùng ở chùa miếu giống động vật giống nhau động dục giao phối lưỡng đạo thân ảnh.

Bị thiên vị tiểu hoa yêu [ xuyên nhanh ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ