Cổ đại ( thanh mai trúc mã, chủ tớ. )

2.5K 58 1
                                    


Phần 130

Tác giả: Tụ Lí Thanh Xà

"Kia...... Chúng ta muốn vào đi sao?"

Bọn họ đã ở cổng trường dọn xong trận pháp, chỉ cần Quỷ Vương vừa ra tới, bọn họ liền lập tức phóng đại chiêu, này nếu là tới rồi địa bàn của người ta......

"Chúng ta còn có khác lựa chọn sao?" Triệu đại sư lấy lại bình tĩnh, tức giận nói: "Nhân gia đem cửa mở ra, chúng ta nếu là cũng không dám tiến, sau này còn có gì mặt mũi ở Huyền môn dừng chân?"

Nói xong, hắn xoay một chút chính mình la bàn, tay áo vung, chính khí lẫm nhiên, mang theo đồ đệ dẫn đầu rảo bước tiến lên cổng trường.

Phía sau mọi người liếc nhau, tuy biết lão già này sử chính là phép khích tướng, nề hà hắn nói cũng xác thật là lời nói thật, bọn họ không thể thoái thác, chỉ có thể đuổi kịp.

Hơn nữa bọn họ đều là Huyền môn đứng đầu lão gia hỏa, mấy cái đi theo tiểu bối, cũng đều là bọn họ nhất đắc ý đệ tử.

Nếu là bọn họ những người này còn không được, kia đại gia liền cùng nhau nằm yên chờ chết, tranh thủ ở Quỷ Vương thuộc hạ đương chỉ vui sướng quỷ đi.

Tiếp cận hai mươi cá nhân, ôm đánh không lại hẳn là cũng sẽ không thua đến quá thảm lạc quan ý tưởng, cho nhau vây quanh, theo âm khí, mênh mông cuồn cuộn mà hướng phế tích đuổi.

Thẳng đến kia viên thật lớn cây hòe già tiến vào tầm mắt, bọn họ trong lòng tức khắc đánh cái đột.

Lại đến bò lên trên lâu, nhìn đến trên mặt đất kia huyết hồng trận pháp, cùng với trận pháp trung ương giương nanh múa vuốt dây đằng, cùng bị dây đằng vây thành heo Thuần Âm Chi Thể, đại gia nháy mắt liền tưởng cất bước chạy như điên.

Cứu không được người, khiến cho bọn họ an giấc ngàn thu đi, không cần thiết đáp thượng bọn họ này đó lão gia hỏa.

Có lẽ, tập toàn bộ Huyền môn chi lực, đem nơi này trực tiếp phong ấn, còn tương đối hiện thực?

"Sư phụ! Sư huynh! Mau cứu ta!"

Nhìn đến người tới, Hàn Thanh lập tức trá thi điên cuồng đĩnh động thân thể, ý đồ giống con giun giống nhau, dùng mấp máy tư thế, trốn hướng chính mình sư phụ bên người.

Đáng tiếc, nàng nỗ lực nửa ngày, cũng không cọ đi ra ngoài nửa thước xa.

Hơn nữa nàng chút nào không biết, chính mình trên mặt, đã bò lên trên rậm rạp hoa văn màu đen.

Kia hoa văn màu đen, chỉ là xem một cái, khiến cho chúng đại sư nhóm hãi hùng khiếp vía.

Thuần Âm Chi Thể, nếu bị cấm chú trực tiếp chuyển hóa, thấp nhất cũng là cái quỷ tướng, hơn nữa là thực lực vô hạn tiếp cận Quỷ Vương, còn chịu chuyển hóa nàng Quỷ Vương khống chế quỷ tướng!

Thượng một lần Quỷ Vương ra đời, Huyền môn hy sinh hơn phân nửa tinh nhuệ, mới đưa Quỷ Vương tiêu diệt.

Lúc này đây Quỷ Vương thực lực rõ ràng hơn xa với dĩ vãng, nếu là hơn nữa một cái quỷ tướng......

Bị thiên vị tiểu hoa yêu [ xuyên nhanh ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ