Phần 120Tác giả: Tụ Lí Thanh Xà
"Yên tâm đi, tuy rằng lớp học nữ đồng học, đều đang lén lút mà thèm nhỏ dãi ngươi sắc đẹp, nhưng này không có ta đâu sao? Ca ca nhất định thề sống chết bảo hộ ngươi trong sạch, ha ha ha."
Lý ngọc một bên vui đùa, một bên cố ý giả bộ vẻ mặt sắc tướng, duỗi tay đi kéo Úc Hoan khóa kéo.
Nhưng hắn tay mới đụng tới khóa kéo, một cổ xuyên tim lạnh lẽo, liền theo đầu ngón tay, nhanh chóng bò lên trên hắn sống lưng, làm hắn nửa người nháy mắt tê mỏi.
Úc Hoan không chú ý tới ngồi cùng bàn cứng đờ gương mặt tươi cười, hắn né qua đối phương tay, bò đến trên bàn, uể oải mà súc ở góc, nhỏ giọng nói câu, "Ta thể hàn, không dài rôm."
Sau đó liền nhấp môi, nắm chặt khóa kéo, hai mắt phóng không, nhìn ngoài cửa sổ, không biết suy nghĩ chút cái gì.
Kỳ thật nếu Lý ngọc cẩn thận quan sát, liền có thể phát hiện, thiếu niên nắm khóa kéo cái tay kia, dùng sức đến cơ hồ trắng bệch.
Chỉ vì hắn quần áo phía dưới, lúc này chính cất giấu một thân nhận không ra người dấu vết.
Loại tình huống này, từ thiếu niên đi vào cái này trường học ngày thứ ba, vẫn luôn liên tục đến nay, đã ước chừng có nửa tháng.
Ngay từ đầu, chỉ là một ít hơi hơi đỏ lên ấn ký, con muỗi đốt, chiếu thô ráp, hoặc là da thịt mẫn cảm, đều có thể miễn cưỡng giải thích.
Sau lại, dấu vết bắt đầu gia tăng, đặc biệt là trước ngực cùng đùi chỗ, thậm chí mơ hồ có thể thấy được mấy cái dấu răng.
Hắn phẫn nộ không thôi, còn tưởng rằng là trong phòng ngủ người, sấn hắn ngủ, đối hắn làm cái gì gây rối việc, toại lập tức hướng lão sư xin đổi ký túc xá.
Nhưng thay đổi ký túc xá lúc sau, loại tình huống này lại chưa chuyển biến tốt đẹp, ngược lại làm trầm trọng thêm.
Nhớ không rõ từ ngày nào đó bắt đầu, một giấc ngủ dậy, chính mình đầu vú đột nhiên đau đớn sưng đỏ, hai cái tiểu huyệt cũng có rõ ràng khác thường cảm, đùi căn bị cọ xát quá dấu vết càng là rõ ràng.
Nhìn trong ký túc xá hoàn hảo môn xuyên, nhìn nhìn lại ngủ đến trên mặt ấn chiếu ấn ba cái bạn cùng phòng, hắn đáy lòng đột nhiên ập lên một cổ hàn ý.
Ngày đó buổi tối, hắn cố ý đem chính mình bọc đến kín mít, sau đó trừng mắt một đôi mắt to, nhéo một phen ăn mì gói dùng inox nĩa nhỏ, chuẩn bị ngao cái suốt đêm, ngồi chờ phía sau màn độc thủ xuất hiện.
Nhưng hắn liền chính mình cái gì thời điểm ngủ rồi cũng không biết.
Chỉ có buổi sáng lên, trên người sền sệt màu trắng chất lỏng, còn có chính mình đỏ bừng môi, tỏ rõ trước một đêm phát sinh quá cái gì.
Đụng tới trong tầm tay bị ninh thành một đóa hoa hồng nĩa khi, kia một khắc, hắn da đầu đều mau tạc.
Hắn xấu hổ và giận dữ muốn chết, té ngã lộn nhào mà lăn xuống giường, vọt tới toilet, liền nước lạnh đem chính mình từ trong ra ngoài giặt sạch một bên, xoa đến làn da đỏ lên, mới hồng con mắt đi đi học.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bị thiên vị tiểu hoa yêu [ xuyên nhanh ]
RandomTác giả: Tụ Lí Thanh Xà Tình trạng: Hoàn thành Cao H / chính kịch / mỹ nhân thụ / phúc hắc công Hợp hoan hoa tu luyện thành yêu, vào đời tu hành. Các tiền bối đối hắn ân cần dạy bảo, làm hắn không cần đi trêu chọc tiểu thế giới khí vận chi tử, tiểu...