phần 11

3.5K 117 0
                                    

Phần 11

Tác giả: Tụ Lí Thanh Xà

Nhìn lòng đầy căm phẫn người, Cố Nhiên đột nhiên cười, hắn liên tục gật đầu, “Ngươi nói đúng, là không có gì không đúng, nhưng là……”

Nói, hắn chuyện vừa chuyển, đột nhiên liễm đi trong thanh âm độ ấm, “Nếu ta chính là không cho phép đâu?”

“Vậy chia tay a! Ngươi cho rằng ta hiếm lạ ngươi cố đại thiếu gia sao?!”

“Ngươi xác định?” Cố Nhiên triển diệt trong tay yên, đứng thẳng thân mình, thẳng tắp nhìn người, lại lặp lại một lần, “Ngươi xác định, muốn chia tay sao?”

“Ta đương nhiên……” Thuần thục nói buột miệng thốt ra, lại đột nhiên biến mất ở Cố Nhiên lạnh băng giữa mày.

Không biết vì sao, luôn luôn tự tin Ngô Phỉ, lúc này cư nhiên mạc danh có chút hoảng hốt, người chung quanh cũng cùng yên lặng giống nhau, cực kỳ an tĩnh.

Lúc này, vẫn luôn đứng ở Ngô Phỉ bên người cố ngạn lôi kéo hắn tay, nhỏ giọng gọi một câu, “Tiểu phỉ……”

Cố ngạn ra tiếng, làm trong thất thần Ngô Phỉ lại lần nữa tìm về chính nghĩa cờ xí, cũng làm hắn chú ý tới bên cạnh vô số bát quái ánh mắt.

Hắn thẹn quá thành giận mà tưởng, nếu hắn hiện tại nhận túng, kia chẳng phải là sẽ trở thành toàn giáo trò cười?

Thế là hắn quyết đoán gật đầu, “Ta xác định, nhất định cùng với khẳng định, muốn cùng ngươi cái này chuyên chế bạo quân chia tay!”

“Hảo.” Cố Nhiên gật đầu, “Vậy chia tay.”

Ngô Phỉ sửng sốt, đây là lần đầu tiên, Cố Nhiên như thế dứt khoát mà đồng ý hắn chia tay yêu cầu.

Trước kia, Cố Nhiên mỗi lần đều là nói, ngươi hiện tại không lý trí, chúng ta trước bình tĩnh bình tĩnh, về sau bàn lại……

Hắn cuộn lại cuộn ngón tay, chịu đựng trong lòng ủy khuất, hừ lạnh một tiếng, xoay người đã muốn đi.

Nhưng liền ở hắn nhấc chân kia một khắc, hắn nghe được phía sau truyền đến Cố Nhiên thanh âm ——

“Vị đồng học này, ngươi nguyện ý cùng ta kết giao sao?”

Ngô Phỉ bỗng nhiên quay đầu lại!

Mới vừa đảo xong rác rưởi, trong tay còn cầm thùng rác Úc Hoan nhìn xem chính mình bị bắt lấy cánh tay, lại nhìn xem bắt lấy chính mình đại soái bức khí vận chi tử, đầy mặt đều viết mờ mịt.

Như thế nào phì tứ?

Hắn bất quá là đảo cái rác rưởi, đi ngang qua nơi đây, như thế nào còn thế thân cốt truyện nữ pháo hôi suất diễn đâu?

Xem người khác bị trở thành công cụ người lợi dụng, hắn nhiều lắm thở dài một tiếng, đồng tình hai câu, nhưng đến phiên chính mình, hắn như thế nào liền như thế khó chịu đâu?

Hợp lại hắn thành thành thật thật mà không đi cổ vũ vận chi tử chủ ý, này hai cái khờ bức ngược lại còn theo dõi hắn?

Bị thiên vị tiểu hoa yêu [ xuyên nhanh ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ