Phần 3Tác giả: Tụ Lí Thanh Xà
Chương 3 nguyên lai danh khí cũng phân cấp bậc! ( nửa lộ thiên play sơ uy nãi. )
Cố Kiêu bắt lấy muốn phiến chính mình cái tay kia, bất đắc dĩ nói: “Ta cái gì thời điểm cùng người khác ở bên nhau? Liền một cái buổi chiều thời gian, là cái gì người ở ngươi bên tai nhai lưỡi căn?”
“Ngươi còn nói không có?! Rõ ràng trên người của ngươi liền có người khác hương vị!” Úc Hoan một ủy khuất, nước mắt lại lần nữa lưu thành sông nhỏ.
Hắn nức nở, cảm thấy chính mình tâm đều phải nát.
Rõ ràng nói tốt là gặp dịp thì chơi, kết quả này vương bát đản đem chính mình cảm tình đều lừa đi rồi!
Lừa yêu thân, còn lừa yêu tâm, như thế nào sẽ có như thế người xấu!
Như thế nào sẽ có như thế thảm yêu, ô ô ô ~~~
Cố Kiêu đỡ trán, đã quên trước thay quần áo, tính sai.
Hắn dùng tay lau đi kia cắt đứt quan hệ nước mắt, đau lòng mà hống càng khóc càng hung, một bộ muốn đem thiên khóc sụp tư thế người.
“Ngoan, không khóc, chỉ là bị người đụng phải một chút nhiễm hương vị mà thôi, về sau lão công nhiều chú ý, tuyệt đối không cho người khác chạm vào một chút góc áo, được không? Không khóc không khóc, ngày mai đôi mắt sưng lên làm sao bây giờ?”
Hắn vẫn luôn hoài nghi tiểu gia hỏa này có phải hay không tiểu cẩu thành tinh, bằng không cái mũi như thế nào sẽ như thế linh, trước kia cũng là, hắn phàm là cùng người có thân thể tiếp xúc, đều trốn bất quá đối phương khứu giác.
“Ngươi gạt người!”
“Ta không gạt người, ta cái gì thời điểm đã lừa gạt ngươi? Ân? Chính ngươi vuốt lương tâm suy nghĩ một chút, từ trước kia đến bây giờ, lão công đã lừa gạt ngươi không có?”
Úc Hoan khụt khịt, thật đúng là vuốt chính mình trái tim vị trí, nghiêm túc nghĩ nghĩ, theo sau, hắn tức giận nói: “Rõ ràng liền đã lừa gạt! Lên giường thời điểm, ngươi mỗi lần đều cùng ta nói là cuối cùng một lần, nhưng mỗi lần đều không phải, một lần lại một lần, căn bản mặc kệ nhân gia có thể hay không hư rớt, còn nói không có đã lừa gạt ta!”
Cố Kiêu nháy mắt nghẹn lời, đũng quần cũng cố lấy một cái trống to bao.
Gặp người như thế nào hống cũng hống không tốt, lại biết đối phương không phải ở bên ngoài bị ủy khuất, Cố Kiêu tâm tư liền không chịu khống chế mà, chuyển tới khóa ngồi ở chính mình hạ bộ nộn trên mông.
Hắn tay từ Úc Hoan áo tắm dài vạt áo chỗ chui đi vào, kéo xuống quần lót liền xoa nhẹ đi lên.
Úc Hoan thân mình mềm nhũn liền ngã xuống nam nhân tinh tráng ngực thượng, lại còn là phi thường có nguyên tắc mà chống đẩy nói: “Ngươi đã có ngươi quan xứng, không thể lại đụng vào ta, đối với các ngươi nhân loại tới nói, xuất quỹ là không đạo đức!”
“Chúng ta nhân loại?” Cố Kiêu buồn cười, này đầu nhỏ rốt cuộc đều suy nghĩ chút cái gì, “Ngươi không phải nhân loại sao? Vậy ngươi là cái gì? Chuyên hút lão công tinh khí tiểu yêu tinh sao?”
BẠN ĐANG ĐỌC
Bị thiên vị tiểu hoa yêu [ xuyên nhanh ]
RandomTác giả: Tụ Lí Thanh Xà Tình trạng: Hoàn thành Cao H / chính kịch / mỹ nhân thụ / phúc hắc công Hợp hoan hoa tu luyện thành yêu, vào đời tu hành. Các tiền bối đối hắn ân cần dạy bảo, làm hắn không cần đi trêu chọc tiểu thế giới khí vận chi tử, tiểu...