Phần 60
Tác giả: Tụ Lí Thanh Xà
Hỗn độn gian, Úc Hoan đã phân không rõ phát ra mệnh lệnh người là ai, chỉ có thể ngây thơ mờ mịt mà chiếu làm, tựa như bị thuần phục con mồi, thuận theo mà phụ họa nam nhân uy thế.
Nhưng hắn loại này thuận theo, lại chưa đổi về nam nhân chút nào thương tiếc.
Tương phản, núm vú bị ấm áp khoang miệng hàm nhập cùng giây, hắn phía sau bị liếm mềm tiểu lỗ đít cũng đột nhiên thất thủ, bị nam nhân nắm trường thương cường thế xỏ xuyên qua!
"A a a --"
"Ác...... Thao! Tao huyệt càng khẩn......!"
"Ta vào được! Ta cuối cùng thao đến Hoan Hoan! A...... Thật sự hảo sảng...... Hảo nộn tiểu lỗ đít...... Ân......"
"Bạch bạch bạch bạch" không hề tiết tấu đập thanh, cùng thiếu niên kiều mị rên rỉ, nam nhân áp lực gầm nhẹ, ở phòng trong nhanh chóng vang thành một mảnh!
Đáng sợ phong phú cảm, cùng với dồn dập khoái cảm, như điện lưu giống nhau, theo hạ thể nước sốt tràn lan hai khẩu dâm huyệt, bỗng nhiên chui vào thiếu niên sống lưng, thẳng tới trái tim cùng đại não!
Thiếu niên giương cái miệng nhỏ, hai mắt thất thần, như một con trung mũi tên thiên nga trắng giống nhau, cao cao giơ lên thon dài cổ, trên mặt biểu tình tựa thống khổ, lại tựa vui thích.
Cũ nát nông thôn phòng ốc nội, trắng nõn mảnh khảnh thiếu niên, bị hai cụ tinh tráng ngăm đen cao lớn thân thể kẹp ở bên trong, điên cuồng giáp công thao làm!
Thiếu niên yếu ớt cổ, bị phía sau nam nhân nắm ở trong tay, chỉ có thể bị bắt xoay đầu, môi đỏ khẽ nhếch, phun ra phấn nộn cái lưỡi, nhậm người gặm hôn.
Xuống chút nữa xem, hắn một đôi kiều nộn vú cũng là kết cục thê thảm!
Một con bị trước người ca ca hàm chứa lại hút lại liếm, giống như liếm mút sữa mẹ trẻ con giống nhau, một khác chỉ lại bị phía sau đệ đệ nắm ở trong tay, mạnh mẽ xoa nắn.
Mềm mại tuyết trắng nhũ thịt từ khe hở ngón tay trung tràn ra, cùng khớp xương rõ ràng, ngăm đen thô ráp bàn tay to, hình thành cực kỳ mãnh liệt thị giác đối lập.
Vú dưới, là thiếu niên lưu sướng áo choàng tuyến, cùng nam nhân phiền muộn rõ ràng, cứng rắn rắn chắc cơ bụng.
Hai cái ra sức cày cấy nam nhân huy mồ hôi như mưa, mồ hôi như hạt đậu, theo bọn họ kịch liệt động tác, nện ở thiếu niên hãm sâu eo oa thượng, hội tụ thành lưu, sau đó theo rãnh mông, lướt qua thiếu niên bị Cố Kỳ một đôi bàn tay to trảo xoa đến sưng đỏ một mảnh mật mông, cuối cùng tích ở ba người lầy lội giao hợp chỗ.
"Bạch bạch bạch bạch" thân thể tiếng đánh, cùng "Phụt phụt" cắm huyệt thanh, đó là từ nơi này truyền đến.
Thiếu niên bị làm được ngâm nga không ngừng, khóc kêu không ngừng, lại thấy hắn hạ thân hai cái đáng thương mật huyệt, đang bị hai căn giống nhau như đúc, dữ tợn đáng sợ côn thịt, cắm đến dâm thủy văng khắp nơi, huyệt thịt ngoại phiên, mĩ hồng một mảnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bị thiên vị tiểu hoa yêu [ xuyên nhanh ]
RandomTác giả: Tụ Lí Thanh Xà Tình trạng: Hoàn thành Cao H / chính kịch / mỹ nhân thụ / phúc hắc công Hợp hoan hoa tu luyện thành yêu, vào đời tu hành. Các tiền bối đối hắn ân cần dạy bảo, làm hắn không cần đi trêu chọc tiểu thế giới khí vận chi tử, tiểu...