phần 49

2.5K 89 6
                                    


Phần 49

Tác giả: Tụ Lí Thanh Xà

Úc Hoan từ tự trách trung hoàn hồn, đang muốn vui sướng, mới vừa giơ lên một chút gương mặt tươi cười liền đọng lại......

Ý tứ này là, hắn trị liệu, là giai đoạn tính?

Còn phải ấn đợt trị liệu tiến hành?

Cố Phúc đôi mắt ảm đạm, lại thập phần ' thiện giải nhân ý '.

"Ca ca, ngươi đừng làm khó dễ chính mình, ngày hôm qua ngươi nguyện ý vì ta làm như thế nhiều, ta đã thực cảm kích, về sau ngươi nếu là không muốn, ta cũng sẽ không trách ngươi, khiến cho ta biến thành tang thi đi."

Đáng thương đệ đệ bị chính mình liên luỵ, còn như thế ép dạ cầu toàn, Úc Hoan bất chấp nghĩ nhiều, lập tức liền sinh khí.

"Ngươi nói bậy cái gì! Ta rõ ràng có thể cứu ngươi, như thế nào khả năng làm ngươi biến thành tang thi! Ta chính là ca ca ngươi!"

Hắn nói xong, liền chủ động tách ra hai chân, đem đối phương dữ tợn côn thịt lớn để đến chính mình khôi phục như lúc ban đầu nộn huyệt lối vào, tay cũng hoàn thượng nam nhân cổ.

Làm được nơi này, hắn mới bỗng nhiên một đốn, ngượng ngùng hậu tri hậu giác mà nảy lên trong lòng, nhiễm hồng hắn xinh đẹp mặt.

Cố Phúc lại sẽ không cho hắn do dự cơ hội.

Hắn nghiêng thân mình, động thân liền ngựa quen đường cũ mà thọc đi vào, sau đó một chút tạm dừng cũng không có, liền ấn thanh niên mềm mại đạn đạn mông nhỏ nhanh chóng thọc vào rút ra lên.

"A...... A Phúc...... Ngươi cắm đến hảo thâm...... Tiểu huyệt hảo trướng...... Ân a......"

Úc Hoan trắng nõn tiểu thân mình bị làm được ở trên giường kịch liệt đong đưa, thanh âm cũng trở nên run rẩy không xong, nhưng hắn lại không có nửa điểm kháng cự.

Này không chỉ có là bởi vì hắn trong lòng muốn cứu người, còn bởi vì có được hóa hình năng lực lúc sau, song tu cho hắn mang đến khoái cảm, còn có thừa nhận lực, đều là gấp mười lần gấp trăm lần mà hướng lên trên phiên!

Hợp hoan nhất tộc, nhất chung ái, cũng nhất am hiểu, nguyên bản chính là song tu cực lạc việc.

Ý loạn tình mê gian, Cố Phúc xoa một đôi mê người đại nãi, hôn lấy thanh niên ngâm nga không ngừng cái miệng nhỏ, hai căn đầu lưỡi giao triền, cho nhau trao đổi nước bọt.

Nhìn ngoan ngoãn chịu thao thanh niên, hắn mất khống chế mà nói ra trong lòng vẫn luôn cất giấu nói.

"Ca ca, cùng ta ở bên nhau được không? Ta sẽ đối với ngươi tốt, vẫn luôn đối với ngươi hảo, ngươi muốn cái gì, ta đều có thể cho ngươi!"

"Chính là...... Ngô a...... Chính là A Phúc là đệ đệ a...... Ân......"

Cố Phúc một đốn, chợt đem người đè ở trên giường, ngậm lấy một con hồng nhạt vú bự liền bắt đầu càng vì mãnh liệt gian dâm.

"Đệ đệ, liền không thể sao?"

Cố Phúc không nghĩ tới, hắn lúc trước dùng để kéo gần quan hệ xưng hô, lúc này thế nhưng sẽ trở thành hắn trở ngại.

Bị thiên vị tiểu hoa yêu [ xuyên nhanh ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ