phần 146

974 40 0
                                    

Phần 146

Tác giả: Tụ Lí Thanh Xà

Thiếu niên trong lòng giống uống lên mật, do dự một chút, liền thập phần tín nhiệm mà xả tán đai lưng, từ từ cởi lên.

Nhưng hắn lại không biết, ở ánh lửa làm nổi bật hạ, dùng với che đậy kia kiện quần áo cơ hồ biến thành trong suốt, hắn bóng hình xinh đẹp hoàn hoàn chỉnh chỉnh mà chiếu vào mặt trên, cũng chiếu vào nam nhân đăm đăm trong mắt.

Áo ngoài từ thiếu niên vai ngọc từ từ chảy xuống, trung y cởi ra, chậm rãi lộ ra kia mảnh khảnh cánh tay ngọc, yểu điệu sống lưng, quần dài bị ngón tay thon dài nhéo, chậm rãi từ đùi cuốn đến đầu gối, lại lui đến mắt cá chân, xuyên qua xinh đẹp cung khởi mu bàn chân, lại một kiện một kiện bị đáp đến trường côn thượng.

Nam nhân ngừng thở, liếm liếm khô ráo môi, tròng mắt giống mất đi tự chủ ý thức, chỉ có thể theo thiếu niên một chút lỏa lồ da thịt chuyển động, hắn tầm mắt giống xà tin giống nhau, dính nhớp mà ở kia cắt hình thượng khắp nơi dao động liếm láp.

Cuối cùng, thiếu niên một đầu mặc phát rối tung ở sau lưng, trên người chỉ dư một cái quần lót, còn có một kiện yếm hình thức, hoàn toàn che đậy không được cao phong nhẹ thấu áo lót, kia nhô lên nho nhỏ hồng anh, như ẩn như hiện mà di động, dắt vô số kiều diễm tình ý.

Cố Sùng cảm thấy khô nóng vô cùng, thiếu niên lại giống như còn có điểm lãnh, ôm chính mình hai tay, đem một đôi vú tễ đến càng thêm cao ngất mê người mà không tự biết.

Trong miếu đổ nát quá mức yên tĩnh, nước mưa xuyên thấu qua phá ngói lậu trên mặt đất thanh âm đều có thể kích khởi hồi âm, nam nhân thô nặng hô hấp căn bản không thể nào che giấu, đặc biệt hai người còn dựa đến như vậy gần.

Cố Sùng phân không rõ thiếu niên rốt cuộc là ở làm nhiệm vụ câu dẫn hắn, vẫn là vô ý thức tràn ra mị thái, nếu là người trước, hắn đương nhiên gấp không chờ nổi mà phối hợp, nhưng nếu là người sau, hắn liền sợ chính mình tùy tiện hành động, sẽ làm hỏng lần đầu quen biết ấn tượng.

Hắn cảm giác đương nhiên càng như là người trước, trên thực tế, đời trước yêu nhau 5 năm, thiếu niên phàm là phun một chút đầu lưỡi, lộ một chút gương mặt tươi cười, hắn đều cảm thấy là đang câu dẫn hắn.

Nhưng hiện tại hai người còn không có yêu nhau đâu, chính mình cảm giác có thể hay không không quá chuẩn?

Nam nhân rối rắm tới rối rắm đi, nghẹn đến mức dưới háng cự mãng đều ngạnh đến phát đau, còn không có làm hạ quyết đoán, không khỏi mất mặt, hắn bỗng nhiên đứng lên, "Ta đi chuẩn bị con mồi trở về cho ngươi ăn, ngươi ở chỗ này sưởi ấm, dã thú không dám tiếp cận, đừng sợ."

Hắn nói muốn đi, Úc Hoan tức khắc nóng nảy.

Này phá miếu một mặt lân nhai, bên ngoài mưa to giàn giụa, lôi giống muốn đem thiên bổ ra giống nhau, như vậy thời tiết ra cửa, phàm là chân hoạt một chút, hậu quả đều không dám tưởng tượng.

Tuy rằng biết người chơi tử vong không phải thật sự, nhưng tử vong thống khổ chẳng sợ điều đến lại thấp, cũng là không có khả năng hoàn toàn tiêu trừ, hơn nữa nếu người ngã xuống huyền nhai, kia sống lại lúc sau, người vẫn là ở dưới vực sâu, kia đến khi nào mới thượng đến tới?

Bị thiên vị tiểu hoa yêu [ xuyên nhanh ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ