phần 56

2.4K 78 0
                                    


Phần 56

Tác giả: Tụ Lí Thanh Xà

Lâm nếu phù trên người cũng cõng một cái bọc nhỏ, đi ở bọn họ bên người, dựa gần Cố Kỳ, cười nói: "Tiểu úc ngươi chính là nam hài tử, sức lực còn không có nữ hài đại, này thân thể cũng quá yếu, người nhà ngươi như thế nào yên tâm làm ngươi tới xuống nông thôn?"

Đời trước, nàng nhưng không nhớ rõ thanh niên trí thức trung, có cái diện mạo như thế chói mắt người.

Nguyên bản nên là một cái tính tình yếu đuối, bộ dạng thanh tú cô nương mới đúng.

Kia cô nương cho người ta sâu nhất ấn tượng, chính là vẫn luôn mặt ủ mày ê, hoài niệm nàng bởi vì đất khách, mà không thể không chia tay vị hôn phu, hoài niệm nàng chết non tình yêu.

Đúng rồi, kia cô nương, giống như cũng họ Úc.

Úc Hoan bị nàng cười đến có chút ngượng ngùng, cũng phân không rõ đối phương như thế hỏi, là đơn thuần tò mò, vẫn là ở thử, nàng trọng sinh sau vì cái gì có một cái thanh niên trí thức thay đổi người.

Thế là hắn chỉ có thể trở về một cái ngây ngô cười, yên lặng hướng nam chủ phía sau giấu giấu.

Hắn cũng là không nghĩ tới, hắn đường tỷ xuống nông thôn địa phương, thế nhưng vừa lúc là sông nhỏ thôn, cốt truyện nhưng không đề qua hắn đường tỷ tên.

Thấy hắn không đáp, lâm nếu phù còn muốn tiếp tục hỏi lại, Cố Kỳ lại thình lình mở miệng đánh gãy, "Cũng không ai quy định, nam hài tử nhất định phải sức lực đại."

Lâm nếu phù gương mặt tươi cười cứng đờ, thiên vào lúc này, không biết từ chỗ nào toát ra tới mã an bang còn muốn cắm thượng một miệng.

"Chính là chính là, ta nếu là có cái giống tiểu hoan giống nhau đệ đệ, nơi nào bỏ được làm hắn làm việc nha. Tiểu hoan, ngươi kêu ta một tiếng ca ca, về sau ngươi làm bất động việc nhà nông, đều bao ở ca ca trên người, như thế nào?"

Lâm nếu phù: "???"

Lời này như thế nào nghe như thế quen tai?

Đúng rồi!

Lời này, mã an bang đời trước rõ ràng là đối với nàng nói......

Hồ nghi tầm mắt, không ngừng ở Úc Hoan yêu nghiệt giống nhau khuôn mặt, mã an bang ân cần biểu tình đi lên hồi đảo quanh, cuối cùng, dừng ở Cố Kỳ dẫn theo hai cái đại bao thượng.

Đột nhiên, lâm nếu phù trong lòng "Lộp bộp" một chút.

Nàng trải qua qua đi thế cái kia mở ra phát đạt thời đại, đương nhiên biết, nam nhân cùng nam nhân chi gian, cũng có thể phát sinh chút không thể thấy người quan hệ.

Nghĩ đến đây, nàng nháy mắt cảnh giác lên!

Đối với mã an bang đề nghị, Úc Hoan là phi thường tâm động.

Nhưng hắn còn chưa mở miệng, Cố Kỳ liền xụ mặt, nghiêm túc mà phê bình nói: "Đội sản xuất, mỗi người đều có chính mình nên phụ trách công tác, ai cũng không thể lười biếng."

Mã an bang cười hì hì đáp thượng Cố Kỳ vai, "Ai nha, đừng như thế nghiêm túc sao cố lão ca, ngươi yên tâm, ta làm việc nhưng lợi hại, đúng rồi, sông nhỏ thôn thanh niên trí thức nhiều sao? Người đều như thế nào? Được không ở chung? Đại gia là cùng nhau ở tại thanh niên trí thức điểm, vẫn là ở tại đồng hương gia? Còn có......"

Bị thiên vị tiểu hoa yêu [ xuyên nhanh ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ