Phần 25Tác giả: Tụ Lí Thanh Xà
Mãnh liệt phong phú cảm, lệnh thiếu niên cao cao ngẩng cổ, thân mình căng thẳng, hoãn một hồi lâu, mới một lần nữa khôi phục sức lực.
"Bảo bối tiếp tục." Nhìn kia tiệt lộ ở bên ngoài, tạp ở phấn nộn huyệt khẩu giả dương vật, Cố Nhiên thái dương gân xanh toàn bộ nổi lên, thanh âm phát khẩn.
Thiếu niên nghe vậy, chỉ có thể nhịn xuống trong thân thể khác thường khoái cảm, một tay bắt lấy giữa hai chân cùng nam nhân giống nhau như đúc giả dương vật, chậm rãi ở dâm huyệt trung thọc vào rút ra ra vào, một tay một lần nữa nắm lấy chính mình tuyết trắng đại nãi đùa bỡn cho nam nhân nhìn.
"Lão công...... Cố Nhiên...... A...... Lão công mau xem, Hoan Hoan đem lão công đại dương vật hàm ấm...... Ha ân......"
Hắc ám, vô tình mà tước đoạt người thị giác, đồng thời, cũng không hạn mà phóng đại nhân loại mặt khác cảm quan.
Loại này trong bóng đêm đùa bỡn chính mình, lấy lòng chính mình, còn bị một người khác tham lam thị gian cảm giác, lệnh Úc Hoan cả người nổi da gà đều hưng phấn mà lập lên.
Hắn càng cắm càng nhanh, ngâm nga thanh cũng càng ngày càng lãng, Cố Nhiên nhìn ra được hắn mau cao trào, thế nhưng lạnh giọng ngắt lời nói: "Tao hóa, hàm chứa lão công đại dương vật, bò lại đây."
Úc Hoan bị tạp ở đỉnh phía trước, nửa vời cảm giác đặc biệt khó chịu, nhưng hắn không dám vi phạm nam nhân mệnh lệnh, đành phải nghe lời mà ngừng tay động tác, ngoan ngoãn quỳ lên, theo thanh âm, chậm rãi bò qua đi.
Bò đến trung, tao huyệt còn ở không ngừng mấp máy, màu đen giả dương vật bị tao huyệt tự động phun ra nuốt vào hầu hạ, có mấy lần còn trực tiếp đụng phải non mềm cung khẩu, kia nháy mắt bị điện giật khoái cảm, lệnh Úc Hoan thiếu chút nữa té ngã ở trên giường.
Một màn này, xem đến Cố Nhiên thẳng mắt.
Hắn nguyên bản còn cảm thấy, không phải chạy bằng điện gậy mát xa chơi lên khả năng không đủ hăng hái nhi, nhưng không nghĩ tới, gặp gỡ nhà hắn bảo bối cực phẩm danh huyệt, ngọc thế thế nhưng biến tướng thành tự động!
Ở "Tự động" ngọc thế thao làm hạ, Úc Hoan mới vừa sờ đến mép giường, liền run run đạt tới cao trào, tiểu côn thịt phụt phụt mà bắn ra bạch trọc, hoa huyệt cũng run rẩy hộc ra một đại sóng dâm dịch, đem màu đen ngọc thế toàn bộ ngâm mình ở ấm áp dâm thủy bên trong.
Cao trào sau, hắn mềm thân mình liền phải đi xuống đảo, lại bị người một phen chế trụ bả vai cùng cằm, niết khai miệng.
"A!"
Thình lình xảy ra da thịt chạm nhau, làm hắn nhịn không được kinh hô ra tiếng, nhưng hắn miệng mới vừa mở ra, đã bị đổ cái kín mít, tràn đầy!
"Ngô ngô......"
"Thật sảng!" Cố Nhiên cơ bắp căng chặt, cả người đổ mồ hôi mà đứng trên mặt đất, trước ngửa đầu nhắm mắt hưởng thụ trong chốc lát dương vật bị khoang miệng bao vây khoái cảm, đám người thích ứng sau, mới ôm quỳ gối trên giường người đầu điên cuồng thao làm, không lưu tình chút nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bị thiên vị tiểu hoa yêu [ xuyên nhanh ]
RandomTác giả: Tụ Lí Thanh Xà Tình trạng: Hoàn thành Cao H / chính kịch / mỹ nhân thụ / phúc hắc công Hợp hoan hoa tu luyện thành yêu, vào đời tu hành. Các tiền bối đối hắn ân cần dạy bảo, làm hắn không cần đi trêu chọc tiểu thế giới khí vận chi tử, tiểu...