Phần 100Tác giả: Tụ Lí Thanh Xà
Xong rồi......
Tuyệt đỉnh khoái cảm trung, thanh niên run run thân thể, thở hổn hển, vô lực mà mềm mại ngã xuống ở chính mình con nuôi trong lòng ngực, nước mắt tuyệt vọng mà thấm ra hốc mắt, chưa kịp chảy xuống, liền bị thô ráp đầu lưỡi liếm đi.
"Đừng khóc, ba ba, ta sẽ xử lý tốt hết thảy, tin tưởng nhi tử, sẽ không có việc gì."
Cố Dương đem chính mình Omega hoàn toàn giam cầm ở trong ngực, ôm người nằm tiến bồn tắm trung, thương tiếc mà tế hôn trấn an.
Úc Hoan lại khóc nức nở, vô thố mà nói: "Ta so ngươi đại như thế nhiều, vẫn là ngươi ba ba, người khác sẽ như thế nào xem ngươi đâu...... Đều là ta sai, là ta quá không biết liêm sỉ......"
"Không phải, là ta cưỡng bách ba ba, là ta không cẩn thận bị thương, máu tin tức tố làm hại ba ba trước tiên tiến vào động dục kỳ, không phải ba ba sai, nếu có người hỏi, ngươi liền như thế nói, nhớ kỹ sao?"
Cố Dương ở trong nước ngã vào thư hoãn tinh thần tinh dầu, sau đó vốc khởi nước ấm, mềm nhẹ mà chiếu vào thanh niên trên người.
Nghe hắn muốn đem trách nhiệm đều bối đến chính mình trên vai, Úc Hoan cái mũi đau xót, xoay người ôm lấy Cố Dương rắn chắc bả vai, đem mặt chôn ở hắn ngực thượng.
Cố Dương một tay hoàn ở ba ba sau lưng, nhẹ nhàng chụp vỗ, một tay cắm vào ba ba phát gian, cẩn thận chải vuốt, xoa ấn.
Úc Hoan chỉ cảm thấy chính mình toàn thân đều bị tình yêu cùng ôn nhu bao vây, lại không biết, Alpha trong mắt, toàn là nặng nề u quang.
Thợ săn nhìn con mồi chủ động đi vào lồng sắt, hắn một bên dâng lên mỹ vị đồ ăn, một bên thưởng thức chìa khóa, cười đến thuần lương lại vô hại, lệnh người không rét mà run.
Chương 102 bị người ăn sạch sẽ, còn phải vì ăn chính mình ác lang suy nghĩ. ( hàm một đêm sau bị làm tỉnh, mất khống chế bắn nước tiểu. )
Một đêm tình nùng không biết khi nào hưu, mỹ nhân xuân ý quyện quyện, bất kham thừa nhận, lại thắng không nổi mới vừa khai trai ác lang đầy ngập thú tính, không chỗ phát tiết.
Úc Hoan ở bể dục trung trầm trầm phù phù, mất đi ý thức trước một giây, nam nhân còn ở trên người hắn ra sức cày cấy.
Ngày kế tỉnh lại, đánh thức hắn, cũng không phải chói mắt dương quang, hoặc là chói tai đồng hồ báo thức, mà là ở mặt sườn không ngừng phất động tóc đen, ở cổ tuyến thể gian qua lại liếm láp mềm lưỡi, ở vú eo bụng chỗ lưu luyến quên phản, xoa bóp âu yếm bàn tay to, dính sát vào ở sau lưng cực nóng ngực, phía dưới liên tục không ngừng ngang ngược va chạm, cùng với nam nhân nóng bỏng thô nặng hô hấp.
"Ngô a...... Tiểu dương......"
Úc Hoan trước kia vẫn luôn sử dụng ức chế tề, không có trải qua quá động dục kỳ, chỉ cho rằng động dục kỳ Alpha, đều là loại này không biết mệt mỏi, chịu đủ tình dục tra tấn trạng thái.
Bởi vì đêm qua, chính hắn cũng đã hưởng qua cái loại này, vừa mới kết thúc một lần hoan ái không bao lâu, thân thể lại lần nữa trở nên hư không khó nhịn thống khổ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bị thiên vị tiểu hoa yêu [ xuyên nhanh ]
RandomTác giả: Tụ Lí Thanh Xà Tình trạng: Hoàn thành Cao H / chính kịch / mỹ nhân thụ / phúc hắc công Hợp hoan hoa tu luyện thành yêu, vào đời tu hành. Các tiền bối đối hắn ân cần dạy bảo, làm hắn không cần đi trêu chọc tiểu thế giới khí vận chi tử, tiểu...