Thú nhân

3K 76 5
                                    


Phần 68

Tác giả: Tụ Lí Thanh Xà

"Lão, lão công...... Ô......"

Ai uyển dâm đãng lãng tiếng kêu, cùng với từng trận u hương, ở trống trải gara quanh quẩn.

Đáng thương mạo mỹ quý phu nhân bị làm được thần hồn điên đảo, tóc rối loạn, sườn xám bị xé rách, màu đen tất chân cũng rách tung toé, giày cao gót tròng lên hắn trên chân, muốn rớt không xong, nhanh chóng loạng choạng, hắn cả người, đều bị như lang tựa hổ mà sửa xe công đùa bỡn đến chật vật bất kham.

Sửa xe công bị quý phu nhân cao nhã, kiều mị, lại sắc tình phong tư mê đến năm mê ba đạo, thở dốc thanh một chút quan trọng hơn một chút, dưới thân thọc vào rút ra động tác cũng dần dần mất kết cấu, rối loạn tần suất.

Bọn họ phảng phất hai chỉ động dục dã thú, dùng hết toàn lực, mãn đầu óc đều là liếm mút bọn họ côn thịt kiều nộn tao huyệt.

Bởi vì dâm thủy quá mức dư thừa, đột nhiên, phía sau kia căn côn thịt vô ý trượt, thế nhưng cắm tới rồi phía trước nộn huyệt.

Càng không xong chính là, lúc này ca ca côn thịt, cũng đã thọc vào một tiểu tiệt.

Hai người thế đi rào rạt, chẳng sợ trên đường ý thức được, cũng căn bản không kịp thu thế.

Cuối cùng, trời xui đất khiến, hai căn giống nhau như đúc thô dài côn thịt, thế nhưng đồng thời, đụng phải kiều nộn cung khẩu!

Đương kịch liệt khoái cảm nảy lên trung khu thần kinh khi, ba người ý thức đều đình trệ.

Bọn họ thật cẩn thận mà phóng khinh hô hấp, e sợ cho một không cẩn thận, kia bị hai anh em cộng đồng lấp đầy trơn mềm tao bức, liền sẽ bị bọn họ căng nứt lộng thương.

Cố Kỳ lấy tay, nhẹ nhàng sờ sờ Úc Hoan huyệt khẩu, ngạc nhiên chính là, kia chỗ thế nhưng hoàn hảo không tổn hao gì, chỉ là bị căng đến phi thường mỏng.

Hơn nữa thực mau, bọn họ thậm chí cảm giác được, mật huyệt thịt non, ở dán bọn họ thân gậy, nhu nhu mà mấp máy, liếm mút, hấp lực còn càng ngày càng cường!

Úc Hoan hơi thở thoi thóp mà dựa vào phía sau nam nhân trên vai, hai cái nam nhân lý trí lại dần dần bị lạc, côn thịt quá mức mà lại lần nữa trướng đại không nói, bọn họ còn bắt đầu chậm rãi, tiến hành tiểu biên độ thọc vào rút ra thử!

Úc Hoan khóc không ra nước mắt, "Lão công...... Không cần cùng nhau...... Hai căn quá thô...... Sẽ hư...... Tiểu huyệt thật sự sẽ bị lộng hư...... Ô a......"

Hắn khi nói chuyện, hai anh em đã xác định, bọn họ bảo bối, xác thật có được một cái cực phẩm bảo huyệt, có thể vô hạn bao dung, hơn nữa như thế nào thao cũng thao không xấu!

Sửa chữa công nhóm hưng phấn đến cả người đổ mồ hôi, toàn thân mỗi một khối cơ bắp, đều bắt đầu căng chặt, súc lực, bọn họ tổ hợp đến cùng nhau, liền tựa như một đài giận oanh chân ga xe thể thao, "Hưu" một chút, liền mũi tên giống nhau bay đi ra ngoài, sau đó tốc độ cao nhất bay nhanh!

Dẫm hạ chân ga kia một sát, "Bạch bạch bạch bạch" thanh âm vang dội lại trầm trọng, mỹ nhân sắc nhọn réo rắt thảm thiết tiếng kêu vang tận mây xanh, nam nhân dã thú dường như thô tiếng hô hết đợt này đến đợt khác, hoàn toàn tạc phiên cái này lăng loạn trống trải gara.

Bị thiên vị tiểu hoa yêu [ xuyên nhanh ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ