phần 136

1.3K 44 0
                                    


Phần 136

Tác giả: Tụ Lí Thanh Xà

Đón ánh sáng mặt trời, khôi giáp hàn quang lập loè, nam nhân quỳ một gối xuống đất, nhẹ nhàng hôn lấy thiếu niên môi đỏ.

"Chờ ta trở lại, điện hạ."

Chương 134 ngửi thiếu niên hương vị, hắn nhẫn đến xương cốt đều ở phát đau.

Cuối xuân đầu hạ, kinh thành thời tiết còn có chút lạnh lẽo.

Nghe nói Đông Cung chủ tử bị bệnh, râu tóc bạc trắng lão thái y, trời chưa sáng liền chạy tới thỉnh mạch.

Nhưng bắt mạch qua đi, hắn lại thật lâu chưa ngôn, còn cau mày, lặp lại lại đáp rất nhiều lần mạch.

"Điện hạ ngày gần đây, nhưng có mỏi mệt thiếu giác?"

Úc Hoan gật đầu, "Là có chút, ngủ đến độ khá tốt, chỉ là mỗi khi tỉnh lại, vẫn giác mệt mỏi."

"Ăn uống phương diện, gần nhất nhưng có biến hóa? Nhưng sẽ nôn mửa?"

"Vẫn chưa nôn mửa, ngược lại ăn uống tăng nhiều, chỉ thường xuyên tâm huyết dâng trào, luôn muốn ăn chút ngày thường không thường ăn đồ vật." Đông cẩm thay đáp.

Lão thái y lại hỏi vài cái vấn đề, các mặt, toàn diện không bỏ sót, sắc mặt còn càng ngày càng nghiêm túc, xem đến đông cẩm trong lòng thẳng đánh sợ.

"Hồ thái y, chủ tử này thân mình rốt cuộc là xảy ra chuyện gì?"

Hồ thái y nhìn mắt đông cẩm, lại nhìn mắt bắc phong, "Điện hạ, vẫn là xua lui tùy tùng, lão thần cùng ngài đơn độc nói đi."

Sau nửa canh giờ.

Hoàng hậu: "Hoan Nhi, ngươi mạc cùng tổ mẫu nói giỡn, ngươi chính là một quốc gia trữ quân, cái gì kêu ngươi có thai?"

Úc Hoan áy náy mà nắm lấy hoàng hậu tay, "Tổ mẫu, đều là Hoan Nhi sai......"

"Này như thế nào là ngươi sai?" Hoàng hậu kinh giận, "Là ai khinh nhục ngươi?"

Không nghĩ tới tổ mẫu là cái này mạch não, Úc Hoan nghẹn lời, khô cằn mà nói: "Không người nhục ta, tôn nhi là tự nguyện."

Thấy hắn một lòng che chở, hoàng hậu tâm niệm vừa động, "Là Cố Hàn?! Các ngươi......"

"Tổ mẫu, là tôn nhi tâm duyệt với hắn, cho nên ở hắn xuất phát trước......"

Úc Hoan vội vàng giải thích, hoàng hậu lại căn bản không tin, chính mình từ nhỏ nhìn đến lớn hài tử là cái dạng gì, nàng so với ai khác đều hiểu biết.

Nàng chỉ hận chính mình nhìn nhầm, thế nhưng lầm đem sài lang đương trung khuyển, gặp phải như thế một chuyến tai họa tới.

Hoan Nhi nếu là bị lừa còn bãi, đem kia đăng đồ tử thiên đao vạn quả, trừ bỏ mầm tai hoạ chính là, hiện nay lại rõ ràng là liền tâm đều bị người hống đi.

Tương lai quốc quân, sao có thể như thế chịu người cản tay?

"Hoan Nhi, ngươi quá ngốc......" Hoàng hậu đỡ trướng đau cái trán, "Tổ mẫu nguyên đã cho ngươi xem hảo một môn việc hôn nhân, kia thừa tướng đích tôn nữ......"

Bị thiên vị tiểu hoa yêu [ xuyên nhanh ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ