Phần 6
Tác giả: Tụ Lí Thanh Xà
Hắn một chút nhào vào nam nhân trong lòng ngực, ôm một chút lại ngại nhiệt mà thối lui thân mình, “Ngươi như thế nào tới rồi? Còn xuyên như thế nhiều, không nhiệt sao?”
Hắn đem trà sữa ống hút đưa tới Cố Kiêu bên miệng, làm hắn uống điểm băng mát mẻ một chút.
Tiểu sơn cũng cơ linh mà chuyển đến một cái gió to phiến, sau đó tự giác mà lóe người, lâm ra cửa còn tri kỷ mà cấp đóng cửa lại, sau đó thành thành thật thật mà canh giữ ở cách đó không xa, nhìn chằm chằm không cho người tới gần Úc Hoan phòng nghỉ.
“Mới vừa cùng người nói xong sinh ý, tiện đường, liền tới tiếp ngươi về nhà.” Hắn đem người một lần nữa kéo hồi trong lòng ngực hôn hôn, mới cẩn thận đánh giá hắn hôm nay này thân hoá trang.
Úc Hoan ở trong phim nhân vật là một người hoàng tử, từ thiên chân thẳng thắn, đến tâm cơ sâu nặng, lại đến nắm quyền, một loạt tâm lý biến hóa, cùng với hắn cả đời lên xuống phập phồng.
Cái này giai đoạn, hắn phục sức cũng đã theo tâm cảnh biến hóa, tiến giai tới rồi cái thứ hai giai đoạn, cho nên là một thân màu đỏ sậm cẩm phục, trang bị tóc dài ngọc quan.
Cố Kiêu đem người bế lên tới ngồi vào chính mình trên đùi, duỗi tay xoa xoa kia đầu tóc dài, “Rất đẹp, ta thậm chí cảm giác, ngươi giống như nên là cái dạng này, tóc dài trường bào, phú quý kiều khí, chính là này tóc giả khuynh hướng cảm xúc không tốt lắm, quay đầu lại ta làm người một lần nữa làm hai đỉnh đưa tới.”
Úc Hoan mắt lé liếc hắn, “Nếu là tóc giả phẩm chất không tốt, vậy ngươi giải ta đai lưng làm cái gì? Quần áo phẩm chất cũng không hảo sao? Đây chính là các ngươi Cố thị kỳ hạ thủ tịch thiết kế sư thân thủ làm đâu.”
Đai lưng buông lỏng, trên người hắn cổ trang tức khắc liền rời rạc mở ra, loáng thoáng lộ ra màu trắng buộc ngực áo ba lỗ.
Cố Kiêu cười khẽ, đem người từ sườn dáng ngồi thế, bãi thành cùng hắn mặt đối mặt khóa ngồi tư thế.
Ở hoạt động gian, Úc Hoan áo gấm hạ quần dài cùng quần lót bị thuận thế kéo xuống.
Úc Hoan cũng không xấu hổ, “Lộng đát” một tiếng, cũng giải khai nam nhân dây lưng, kéo xuống khóa kéo.
Cố Kiêu đi xuống lấy tay một sờ, đầu ngón tay lập tức cảm thấy một trận thấm ướt.
Hắn hướng trong thăm đi vào hai cái đốt ngón tay, lại không có sờ đến hắn buổi sáng bắn vào đi đục dịch, chỉ có kia kiều nộn vách trong, làm hắn lưu luyến quên phản, khống chế không được mà dùng sức thâm thọc vài hạ, thẳng thọc đến tiểu huyệt liên tục co rút lại lưu nước.
Hắn cắn Úc Hoan vành tai chậm rãi cọ xát, cao thẳng chóp mũi ở đối phương gương mặt cùng cổ gian qua lại nhẹ cọ, “Đều ăn xong rồi đâu, là lão công uy đến quá ít, trách ta.”
Úc Hoan thân mình bị dạy dỗ đến thật sự quá nhạy cảm, hắn ôm lấy nam nhân cổ, lắc mông chi, dùng chính mình bị khiêu khích rảnh rỗi hư lại ngứa tiểu hoa cánh, kẹp lấy nam nhân cực nóng hùng vĩ dục vọng, qua lại mát xa, huyệt tâm còn lòng tham mà tưởng đem nam nhân ngón tay thon dài nuốt đến càng sâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bị thiên vị tiểu hoa yêu [ xuyên nhanh ]
RandomTác giả: Tụ Lí Thanh Xà Tình trạng: Hoàn thành Cao H / chính kịch / mỹ nhân thụ / phúc hắc công Hợp hoan hoa tu luyện thành yêu, vào đời tu hành. Các tiền bối đối hắn ân cần dạy bảo, làm hắn không cần đi trêu chọc tiểu thế giới khí vận chi tử, tiểu...