phần 137

1.3K 37 0
                                    


Phần 137

Tác giả: Tụ Lí Thanh Xà

Xuyên thấu qua xốc lên màn xe, hai người bốn mắt tương đối.

Tham lam ánh mắt, ở thiếu niên trên người tấc tấc băn khoăn, Úc Hoan bị xem đến gò má nóng lên, nếu không phải bận tâm chung quanh tai mắt đông đảo, hắn thiếu chút nữa từ trên xe nhảy xuống, trực tiếp nhào vào nam nhân trong lòng ngực.

"Điện hạ, thuộc hạ đã ở phía trước đất trống bị hảo cơm trưa, nghỉ ngơi chỉnh đốn một canh giờ đi?" Cố Hàn vươn tay, giơ lên thiếu niên trước mặt.

Úc Hoan ngẩng ngẩng cằm, liếc mắt nhìn hắn, mới rụt rè mà bắt tay đáp thượng đi.

To rộng tay áo hạ, hai tay mới vừa vừa tiếp xúc, liền gắt gao giao nắm.

Cố Hàn gắt gao khắc chế đem người khóa nhập trong lòng ngực dục vọng, nhưng đêm đó hình ảnh ở trong đầu vứt đi không được, ngửi thiếu niên hương vị, hắn nhẫn đến xương cốt đều ở phát đau.

Chương 135 ta chính là trữ quân a, có thể nào như thế dâm đãng...... ( cắm trại dã ngoại lều trại play, trong bóng đêm liếm huyệt cuồng gian. )

Dã ngoại sương trọng lộ hàn, lửa trại trắng đêm không tắt.

Trăng sáng sao thưa bầu trời đêm hạ, côn trùng kêu vang điểu kêu không dứt, khi có mãnh thú thị uy.

Trống trải doanh địa thượng, mấy trăm tướng sĩ, mấy chục tiền buộc-boa, bảo vệ xung quanh nhất trung tâm mái vòm lều trại, ngay ngắn trật tự về phía ngoại phóng xạ.

Viên trong trướng một mảnh đen nhánh, cửu biệt gặp lại hai cái tiểu tình nhân, gắt gao ôm ở bên nhau, giống hai chỉ sống nương tựa lẫn nhau tiểu thú, quần áo thượng không kịp thoát, liền gấp không chờ nổi mà dùng đôi tay ở lẫn nhau trên người thăm dò, dùng nhiệt độ cơ thể, cảm giác đối phương tồn tại.

"A hàn, trên người của ngươi như thế nào có mùi máu tươi?"

Tú khí cái mũi nhỏ ở nam nhân bên gáy cọ động, Úc Hoan mẫn cảm hỏi.

Cố Hàn đem thiếu niên mặt đối mặt mà ôm ngồi ở trên người, vỗ về hắn sống lưng cùng tóc dài, hôn hôn hắn sườn mặt, tâm không hoảng hốt ý không loạn nói: "Lên đường khi gặp gỡ cướp đường, thuận tay thu thập. Hẳn là áo giáp thượng dính vào huyết, nghe được khó chịu sao, muốn hay không đem áo giáp lấy ra đi?"

"Bị thương sao?"

"Không có, một khỏa tiểu mao tặc. Bất quá bọn họ có lẽ còn có cùng khỏa, đêm nay nếu có người đêm tập, điện hạ đừng sợ, thuộc hạ đã an bài hảo." Sơn cùng ~ tức ~ đốc ~ già.

"Có ngươi ở, ta không sợ." Úc Hoan vòng lấy nam nhân dày rộng bối, hoàn toàn tín nhiệm mà ghé vào hắn trên vai.

Trong bóng đêm, Cố Hàn cái gì đều nhìn không thấy, lại hoàn toàn có thể tưởng tượng ra thiếu niên lúc này biểu tình có bao nhiêu sao đáng yêu.

Hắn cười khẽ dùng sức ôm một chút người, sau đó hơi hơi kéo ra khoảng cách, ở thiếu niên phóng túng hạ, sờ soạng, chậm rãi kéo ra đối phương vạt áo, đem khinh bạc quần áo từ kia bóng loáng đầu vai lột hạ.

Bị thiên vị tiểu hoa yêu [ xuyên nhanh ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ