Mạt thế

4.1K 110 7
                                    

Phần 42

Tác giả: Tụ Lí Thanh Xà

Nam nhân kích động đến nói năng lộn xộn, rong ruổi trung côn thịt cũng bởi vì những lời này bỗng nhiên bạo trướng một vòng, thao thao, liền ở tiểu lỗ đít thình lình xảy ra co rút cao trào trung bắn tinh.

Bắn tinh đại dương vật còn không chịu dừng lại nó quát tháo xâm phạm, như cũ ở tiểu lỗ đít, ở dâm thủy cùng tinh dịch trung cuồng trừu mãnh cắm, cắm đến vô số dâm dịch vẩy ra tuôn ra huyệt ngoại, sau đó cùng thiếu niên phấn phấn nộn nộn tiểu côn thịt trung bắn ra tinh dịch cùng nhau, tích táp mà trên mặt đất tụ thành một bãi tiểu vũng nước.

Tiểu hoàng đế hơi thở thoi thóp mà phun cái lưỡi tiêm, nằm liệt nam nhân trong lòng ngực, tùy ý nam nhân sinh long hoạt hổ đại dương vật tùy ý chà đạp.

Nhưng nam nhân lại không muốn làm hắn sống yên ổn giống nhau, bế lên liền hướng đường hạ đi đến.

“A huynh……”

“Bảo bối bệ hạ tiểu lỗ đít lại ở hút vi thần đại dương vật, ngô…… Đều do bệ hạ quá tao, vi thần thật sự nhịn không được……”

“Ô…… Ngươi hỗn đản…… Ô a a a……”

“Hảo hảo hảo, vi thần hỗn đản, bệ hạ ngoan ngoãn…… Ôm lấy này cùng bàn long cột…… Ác…… Sảng đã chết……”

Nam nhân mặt dày vô sỉ mà trốn tránh tội danh, trốn tránh không thành, liền dứt khoát đồng ý, sau đó đúng lý hợp tình mà làm phù hợp hắn hỗn đản thân phận hạ lưu sự.

Trong đại điện dâm thanh diễm ngữ thật lâu không ngừng, xấu hổ đến bầu trời ánh trăng đều sớm mà trở về nhà.

Mà ngày kế thượng triều các đại thần, cũng tuyệt đối không thể tưởng được, liền ở tối hôm qua, này gian uy nghiêm trang trọng điện phủ, đã từng đã xảy ra kiểu gì vượt rào hạ lưu sự tình.

Liền như bọn họ không thể tưởng được, ở Kình Thương đại đế tại vị trong lúc, Úc Hoan vị này tiền triều hoàng tử, chẳng những chiếm chí tôn hậu vị, còn đem toàn bộ hậu cung, đều bá chiếm đến kín mít giống nhau……

May mắn, thái tử điện hạ không giống hắn phụ hoàng như vậy chuyên chế mạnh mẽ, cũng vẫn chưa biểu hiện ra cái gì si tình hạt giống tiềm chất, tiếp theo giới hậu cung, vẫn là rất có cung bọn họ thi triển thủ đoạn đường sống.

Mạt thế

Chương 47 vui sướng biến thái!

Màn đêm nặng nề, huyết nguyệt như câu, kinh đào chụp ngạn.

Tại đây một đêm, người địa cầu thanh giấu tung tích, các nơi núi lửa lại phảng phất ước hảo giống nhau, lần lượt bùng nổ, chiếu đến vốn là huyết vụ tràn ngập không trung, càng là đỏ bừng một mảnh.

Trong thành thị, rất nhiều chạy xe đột nhiên mất khống chế, rất nhiều đang ở công tác cương vị cũng đột nhiên chết.

Thiên tai, nhân họa, tại thế giới các nơi va chạm ra diệt thế giống nhau nổ vang.

Rất nhiều người, rất nhiều động vật, trong lúc ngủ mơ, liền mất đi bọn họ sinh mệnh.

Bị thiên vị tiểu hoa yêu [ xuyên nhanh ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ