phần 15

3.2K 96 0
                                    

Phần 15

Tác giả: Tụ Lí Thanh Xà

"Ngô...... Thao!"

Tiểu tử cung bị thao khai trong nháy mắt, Úc Hoan liền run rẩy tiết thân, cao trào dưới, tử cung dùng sức co rút lại, hoa huyệt cũng điên cuồng co rút.

Cố Nhiên cực đại quy đầu bị tiểu tử cung bao vây lấy dùng sức một hút, thân gậy căng thẳng, liền kêu rên, đem hắn đặc sệt sơ tinh kể hết bắn vào ấm áp cung hồ trung.

Chương 17 toàn bộ linh hồn đều bị xâm chiếm. ( kính mặt ma X, cách kính lẫn nhau liếm, mất khống chế. )

Mưa rào qua đi, hai cụ giống như từ trong nước vớt ra tới tuổi trẻ thân thể, trần trụi mà gắt gao rúc vào cùng nhau, dính nhớp mà ái muội mà, hưởng thụ cao trào dư vị.

Ở gương chiếu rọi hạ, nguyên bản bình thường lớn nhỏ phòng, tức khắc bị thị giác kéo dài ra vài lần không gian, phòng nội nơi nơi đều là giao cổ triền miên trần trụi thân ảnh, chợt vừa thấy, hoàn toàn vô pháp phân rõ cái nào phương là chân thật.

Cố Nhiên đem chính mình trọng lượng đè ở Úc Hoan trên người, ghé vào Úc Hoan trên vai, nghiêng đầu nhìn bên phải trong gương giao điệp hai người, cùng với thực mau liền lại lần nữa gắng gượng lên côn thịt, ánh mắt dần dần biến thâm.

Trong cơ thể lại lần nữa bị tràn ngập, Úc Hoan bất an động động thân mình, nhưng này vừa động, lại phảng phất là ấn xuống một cái đánh thức mãnh thú chốt mở.

Con mồi phát ra cảnh giác tín hiệu, mãnh thú theo tiếng mà động!

Cơ hồ là nháy mắt, dưới thân thiếu niên ướt át đỏ tươi kiều môi, cùng với vừa mới bị tinh dịch tưới nộn huyệt liền đồng thời bị bá đạo xỏ xuyên qua. "! Sơn! Cùng! Thủy! Tịch!"

"Ngô...... A......"

Nộn huyệt trung nùng tinh bị cực đại côn thịt cắm đến không ngừng tuôn ra, khoang miệng trung dưỡng khí cũng bị linh hoạt thô lưỡi cường thế đoạt lấy, cả người mềm mại, đầu óc chỗ trống Úc Hoan không ngừng lắc đầu, hy vọng xa vời thoát khỏi đối phương khống chế thức hôn môi.

Hắn lại lần nữa cầu xin nam nhân cởi bỏ trên người hắn xiềng xích, chẳng sợ chỉ là đôi tay cũng hảo, bởi vì như vậy môn hộ mở rộng ra tư thế, thật sự làm người thực không có cảm giác an toàn.

Nhưng Cố Nhiên lại như cũ không muốn.

Bởi vì hắn phát hiện, chính mình thật sự ái cực kỳ Úc Hoan bị trói buộc hướng chính mình mở ra thân thể đáng thương tư thái, cũng ái cực kỳ hắn giống bị chính mình cưỡng gian giống nhau khóc thút thít đạt tới cao trào bất lực bộ dáng!

"Tao bảo bảo, bị ca ca đại dương vật cưỡng gian đến sảng không sảng? Có thích hay không? Tiểu tao bức thoải mái hay không? Về sau lão công mỗi ngày đều cưỡng gian ngươi được không? Nga...... Trúng xuân dược không ngừng phát tao bảo bảo hảo đáng yêu! Ngô...... Ca ca rất thích! Hảo tưởng về sau mỗi ngày...... Mỗi ngày đều uy ngươi uống thuốc, làm ngươi tiểu tao bức cùng tiểu lỗ đít không ngừng lưu tao thủy! Ân...... Bảo bối tao thủy đều là ngọt...... Nước miếng cũng là......"

Bị thiên vị tiểu hoa yêu [ xuyên nhanh ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ