phần 159

1K 27 0
                                    

Phần 159

Tác giả: Tụ Lí Thanh Xà

Loại này ôn hòa khắc chế xâm lấn phương thức, lớn nhất hạn độ mà giảm bớt thiếu niên không khoẻ.

Dần dần, Úc Hoan không chỉ có không cảm thấy thống khổ, tiếng khóc trung, thậm chí mang lên nhè nhẹ khó có thể che giấu uyển chuyển mị ý.

"A Hổ...... Ô......"

Chủ nhân khóc lóc kêu gọi tên của mình, xinh đẹp chân dài hoàn thượng chính mình hổ eo, ôn nhu cánh tay ngọc đem chính mình ôm đến như vậy khẩn, này đủ loại nhận tri, vô dị với nhè nhẹ tận xương câu dẫn, một chút đem hổ cố lý trí thiêu đốt hầu như không còn.

"Chủ nhân......"

Giống như long trời lở đất, động dục dã thú cư nhiên miệng phun nhân ngôn, thanh âm kia hồn hậu mà xa lạ, nhưng Úc Hoan lại cảm thấy, chính mình giống như đã từng nghe qua rất nhiều thứ.

Quen thuộc cảm xuyên phá thời không thổi quét linh hồn, Úc Hoan theo bản năng theo ký ức tự hỏi, nhưng trong giây lát, xâm lấn đến một nửa đại dương vật nháy mắt bạo cắm mà nhập!

"A a a --"

Thiếu niên bị lần này bạo thao thiếu chút nữa làm được hồn phi phách tán, nhưng ngay sau đó, không hề khoảng cách đệ nhị loại kém tam loại kém vô số hạ nối gót tới.

Ở mưa rền gió dữ tàn phá hạ, thiếu niên trừ bỏ thét chói tai, trừ bỏ đem hết toàn thân sức lực chặt lại tao huyệt, trừ bỏ giống dây đằng giống nhau gắt gao bám vào chính mình đại thụ, lại vô pháp làm ra bất luận cái gì mặt khác phản ứng.

Vì nghe được thiếu niên càng nhiều mỹ diệu tiếng kêu, hổ cố buông ra chủ nhân cái miệng nhỏ, ngược lại liếm thượng đối phương duyên dáng cổ cùng vú, ngay cả xinh đẹp mặt mày cũng bị hắn liên tiếp thăm.

Ở chủ nhân phá thành mảnh nhỏ, lại tao lãng đến cực điểm kêu giường trong tiếng, nó căng thẳng hổ eo, đem người gắt gao đinh ở trên giường, "Phanh phanh phanh" mà làm được khí thế ngất trời.

Thiếu niên giống như một diệp cô thuyền, phiêu bạc với bể dục sóng triều trung, lại không nghĩ, che trời lấp đất khoái cảm giống như sóng thần, mãnh liệt đến làm người khủng hoảng.

Quay cuồng nước biển đánh đến hắn run bần bật, hắn cực lực tưởng ổn định hướng đi, đơn bạc thân thể lại căn bản cầm không được thuyền mái chèo.

Kia căn tựa muốn đem chính mình căng nứt cự điểu, mỗi một chút va chạm đều trọng đến làm hắn linh hồn run rẩy, trái tim co chặt.

"A Hổ...... Ô...... Nhẹ...... Nhẹ điểm...... Ô a...... Quá thô...... A Hổ đại dương vật......"

"Chủ nhân thích A Hổ đại dương vật sao? Có thích hay không A Hổ như thế làm ngươi? A Hổ nghe được chủ nhân bị ngươi ba ba cùng đệ đệ thao đến phát tao thanh âm, chủ nhân, về sau cũng đem tao huyệt cùng nộn lỗ đít cấp A Hổ thao, cũng mỗi ngày cấp A Hổ ép tinh được không?"

Cự hổ tướng cái mông tủng đến bay nhanh, hai cái đại trứng trứng điên cuồng loạn ném, thiếu chút nữa theo cự điểu trực tiếp bị làm tiến tao huyệt đi.

Bị thiên vị tiểu hoa yêu [ xuyên nhanh ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ