Phần 14
Tác giả: Tụ Lí Thanh Xà
Phòng ở ở giữa, đang nằm một cái xuân triều tràn lan, người so hoa kiều, ám hương sâu kín —— tuyệt sắc mỹ nhân đâu?
Chương 16 gương phòng mỹ thiếu niên ( phá thân play xiềng xích trói buộc tứ chi, liếm X. )
Cố Nhiên bỉnh hô hấp, từng bước một về phía giường lớn đi đến.
Hắn mỗi đến gần một bước, kia phân đến từ với sắc đẹp đánh sâu vào liền càng cường một phân. Trong không khí di động hương phân cũng càng nồng đậm một phân.
Thẳng đến hai người gần trong gang tấc, hắn trên cao nhìn xuống, nhìn xuống trắng tinh khăn trải giường thượng, quần áo lăng loạn, mồ hôi thơm sâu kín thiếu niên.
“Phanh —— phanh —— phanh ——”
Hắn trái tim chưa bao giờ nhảy đến như thế dùng sức quá, dùng sức đến, lệnh người hoài nghi nó có phải hay không muốn phá tan ngực trói buộc, nhảy ra một khuy cái này làm nó như thế nhảy nhót tồn tại, đến tột cùng là cái cái gì bộ dáng.
Úc Hoan như có cảm giác mở to mắt, sau đó nước mắt một chút liền mê mang hắn thanh triệt hai mắt.
“Cố Nhiên……” Nhịn hồi lâu người gấp không chờ nổi mà nhào vào người tới trong lòng ngực, “Ngươi tới cứu ta, ta đợi ngươi đã lâu, ta rất sợ hãi ô ô ô……”
Cố Nhiên ôm lấy người, làm hắn dính sát vào ở chính mình đánh trống reo hò ngực, hận không thể đem người xoa tiến thân thể của mình đi, “Là ta sai, ta hẳn là lại mau một chút.”
“Không quan hệ, ngươi đã đến rồi liền hảo, tới liền hảo……” Hắn nỉ non, ở Cố Nhiên trong lòng ngực bất an mà mấp máy, “Thật là khó chịu, Cố Nhiên, giúp giúp ta…… Ân……”
“Bảo bối, ngươi phía trước không phải như thế kêu ta.” Hắn vuốt ve, thiếu niên bị xuân dược cùng cực nóng thiêu đến giống máu tươi giống nhau hồng cánh môi.
“Ca ca…… Ân…… Ca ca giúp giúp ta…… Ô, ngươi nói muốn giúp nhân gia xoa tiểu vú……”
Bị dục vọng thiêu hôn đầu óc người khóc đến hai mắt đẫm lệ mông lung, cuối cùng hắn dứt khoát trực tiếp kéo nam hài tay, phóng tới chính mình ngực, muốn mượn từ xa lạ nhiệt độ cơ thể thu hoạch càng nhiều khoái cảm.
Cố Nhiên theo bản năng trảo nắm một chút, sau đó hắn đã bị lòng bàn tay mềm mại tràn đầy xúc cảm kinh sợ!
Hắn một phen đem người đẩy ngã ở trên giường, đôi tay bắt lấy Úc Hoan cổ áo đột nhiên một xé.
Áo sơmi nút thắt phi bính văng khắp nơi, hiện ra ở Cố Nhiên trước mắt, không phải hắn trong dự đoán phấn nộn thù du, mà là một tầng bổn không nên xuất hiện ở nam hài tử trên người…… Bọc ngực.
Hắn có chút mông vòng, kéo xuống bọc ngực tay cũng trở nên chậm chạp.
Nhưng đương kia một đôi đáng yêu trắng nõn nhũ nhi nhảy ra trói buộc, nhảy vào hắn tầm nhìn khi, hắn một chút liền khôi phục thần trí.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bị thiên vị tiểu hoa yêu [ xuyên nhanh ]
RandomTác giả: Tụ Lí Thanh Xà Tình trạng: Hoàn thành Cao H / chính kịch / mỹ nhân thụ / phúc hắc công Hợp hoan hoa tu luyện thành yêu, vào đời tu hành. Các tiền bối đối hắn ân cần dạy bảo, làm hắn không cần đi trêu chọc tiểu thế giới khí vận chi tử, tiểu...