Phần 116Tác giả: Tụ Lí Thanh Xà
Thiếu niên nói bị đâm cho đứt quãng, nhưng trong đó thành ý, lại thật là làm người động dung.
Orvis cũng không biết tin không tin.
Nhưng hắn rốt cuộc là buông lỏng ra thiếu niên tay, còn đem người xoay lại đây, sau đó một phen ôm đến dàn tế thượng, làm người thoải mái dễ chịu mà ngồi, mới liếm thiếu niên bên gáy bị hắn cắn ra miệng vết thương, xoa kia mềm mại nộn nộn mông nhỏ, một lần nữa đem hai căn đại dương vật thọc vào bị làm được phun rất nhiều lần tao bức cùng nộn lỗ đít, cách một tầng hơi mỏng màng thịt, lại lần nữa cuồng trừu mãnh cắm lên.
Cảm nhận được Orvis mềm hoá, Úc Hoan một bên mở ra hai chân vòng lấy nam nhân kính eo, ngoan ngoãn thừa hoan, một bên một tay ôm lấy nam nhân chôn ở bên gáy đầu, ôn nhu vuốt ve, một tay phúc ở nam nhân tinh tráng ẩm ướt trên sống lưng, sờ soạng trấn an.
Đồng thời, hắn vụn vặt hôn môi, cũng không cần tiền dường như dừng ở nam nhân anh tuấn sườn mặt thượng.
Này liên tiếp động tác, rõ ràng một chút lực lượng đều không có, lại dễ như trở bàn tay, liền dệt thành trên đời cứng cỏi nhất xiềng xích, đem Orvis trong lòng tàn sát bừa bãi hung thú, chặt chẽ khóa hồi vực sâu.
"Thần tử...... Hoan Hoan...... Ta bảo bối......" Nam nhân kích động mà nỉ non, một đường từ thiếu niên duyên dáng cổ, hôn đến hồng nhuận môi.
Úc Hoan ngoan ngoãn ngẩng cổ, hé miệng, tùy ý nam nhân linh hoạt đại lưỡi ngang ngược mà xông tới, giống như ở hắn tao huyệt cùng nộn lỗ đít quát tháo đấu đá đại dương vật giống nhau, nhanh chóng ra vào thao làm hắn kiều nộn tiểu yết hầu.
Trên người ba cái lỗ nhỏ đồng thời bị lấp đầy, bị gian dâm, Úc Hoan cảm thấy linh hồn của chính mình đều phải bị nam nhân làm thấu.
Thân mình kịch liệt đong đưa, nước miếng cùng dâm thủy cùng ra bên ngoài dật, mềm mại vú bự cũng bị nam nhân kiên cố cơ ngực đè dẹp lép xoa ấn, tôn quý thần tử lúc này bộ dáng, thoạt nhìn chật vật lại dâm mĩ, liền hẻm tối trung nhất tao lãng kỹ tử, sợ là đều không thể bằng được.
Nhưng lấy lòng chính mình ái nhân, ở Úc Hoan xem ra, lại không phải cái gì yêu cầu cảm thấy thẹn sự tình.
Tương phản, hắn rất vui lòng cho ái nhân hạnh phúc nhất cảm tình, cường liệt nhất khoái cảm.
Hắn là như thế mà ôn nhu, thả bao dung.
Bụi gai, lợi kiếm, hàn băng, mãnh thú, ở trước mặt hắn, đều sẽ chủ động đem chính mình mài giũa thành an toàn nhất, đáng yêu nhất bộ dáng, lấy thảo đến hắn niềm vui.
Đặc biệt, là đương thiếu niên tự mình đem chính mình vú bự uy tiến trong miệng hắn, đương thơm ngọt sữa chảy vào yết hầu khi, Orvis phát ra gầm lên giận dữ, mất khống chế mà ôm người lăn đến trên mặt đất.
Ở quay cuồng trung, thiếu niên kiều mị khóc tiếng la vang vọng đại điện, nam nhân eo hông cơ hồ muốn mau ra tàn ảnh, "Phụt phụt" thao huyệt thanh không dứt với nhĩ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bị thiên vị tiểu hoa yêu [ xuyên nhanh ]
RandomTác giả: Tụ Lí Thanh Xà Tình trạng: Hoàn thành Cao H / chính kịch / mỹ nhân thụ / phúc hắc công Hợp hoan hoa tu luyện thành yêu, vào đời tu hành. Các tiền bối đối hắn ân cần dạy bảo, làm hắn không cần đi trêu chọc tiểu thế giới khí vận chi tử, tiểu...