Phần 121
Tác giả: Tụ Lí Thanh Xà
Nhưng nó lại sợ hãi.
Sợ hãi thiếu niên sẽ sợ hãi, sẽ thống khổ, sợ hãi chính mình rốt cuộc nhìn không tới, kia xán lạn như ánh mặt trời tươi cười, rốt cuộc nghe không được, kia linh động mềm mại như hoàng oanh thanh âm.
Tất tất rào rạt động tĩnh liên tục hồi lâu, mắt thường có thể thấy được, sương đen đem thảm mỏng từ từ khởi động, cuối cùng hóa thành một cái mơ hồ hình người, kín mít mà đem thiếu niên trần trụi thân thể gắn vào phía dưới.
"Úc Hoan......"
"Hoan Hoan......"
"Ta bảo bối......"
Khàn khàn quỷ dị thanh âm, ở lạnh lẽo trong không khí thấp giọng nỉ non, giống như đến từ địa ngục ác ma kêu gọi, lệnh thiếu niên ở vô tri vô giác gian, vẫn cứ cầm lòng không đậu mà hơi hơi run rẩy.
"Không sợ, ta ở đâu, bảo bối......"
Kia sương đen hóa thành nam nhân, phảng phất hồn nhiên không biết chính mình đó là kia chế tạo sợ hãi người giống nhau, ôm thiếu niên run rẩy thân thể, liếm đối phương vành tai, đau lòng đến liên thanh an ủi.
"Bảo bối hôm nay hảo ngoan, hàm chứa lão công tinh dịch, còn như vậy nghiêm túc mà nghe lão sư giảng bài, đáng yêu muốn chết, làm hại lão công thiếu chút nữa không nhịn xuống...... Không nhịn xuống ở phòng học, làm trò mọi người mặt, xé lạn ngươi quần áo, đem ngươi ấn ở bàn học thượng, thao lạn bảo bối nộn huyệt cùng tao lỗ đít!"
Nam nhân một bên nhẹ giọng nói, một bên hồi ức hôm nay thiếu niên ngồi ở dưới ánh mặt trời, sống lưng thẳng thắn, cán bút nắm chặt, lại cả người đều tản ra thuộc về hắn hơi thở, quần áo phía dưới tràn đầy hắn lưu lại dấu vết hình ảnh.
Như vậy tốt đẹp hình ảnh, chỉ là suy nghĩ một chút, liền làm hắn hô hấp dồn dập, đặt ở thiếu niên sau lưng chụp vỗ bàn tay to, cũng cầm lòng không đậu mà chuyển qua non mềm nhũ thịt, cùng thon dài trơn trượt đùi chỗ, dùng đầu ngón tay cùng lòng bàn tay, nhẹ nhàng vuốt ve tới lui tuần tra.
Hắn động tác, phảng phất đối đãi trân bảo giống nhau, hận không thể đem kia đối tròn trịa tuyết trắng nhũ cầu nắm ở lòng bàn tay, toàn thân tâm cảm thụ kia dày đặc mềm mại xúc cảm, lúc nào cũng thưởng thức, lại sợ chính mình động tác phàm là trọng một chút, đều sẽ thương đến kia kiều nộn da thịt.
Như nhau hắn đè ở thiếu niên trên người thân thể, rõ ràng mỗi một chỗ đều kín kẽ mà dán, rồi lại nào một chỗ cũng không hoàn toàn áp thật.
"Ngoan ngoãn, lão công tinh dịch ăn ngon sao? Hôm nay lại bắn nhiều điểm cho ngươi, được không?"
Nam nhân hàm chứa thiếu niên ấm áp phấn nộn môi anh đào, lạnh lẽo đầu lưỡi ở mặt trên qua lại liếm láp, nhìn kia phấn môi bị chính mình liếm đến sáng lấp lánh, hồng nhuận nhuận, mới cảm thấy mỹ mãn mà thăm đi vào, dùng đầu lưỡi đếm kỹ đối phương đáng yêu hàm răng.
Hắn bàn tay không biết vì sao, rõ ràng cùng Úc Hoan nên là bạn cùng lứa tuổi, lại che kín thô kén cùng vết sẹo.
Cứ thế với hắn hơi chút một mất khống chế, thiếu niên tuyết trắng da thịt liền bị ma thành tươi đẹp ửng đỏ sắc, đặc biệt là đương hắn đầu ngón tay, chuyển qua đối phương mẫn cảm xương cùng mông mương chỗ khi, thiếu niên giống như bị điện lưu đánh trúng, bất kỳ nhiên mà ưm ra tiếng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bị thiên vị tiểu hoa yêu [ xuyên nhanh ]
RandomTác giả: Tụ Lí Thanh Xà Tình trạng: Hoàn thành Cao H / chính kịch / mỹ nhân thụ / phúc hắc công Hợp hoan hoa tu luyện thành yêu, vào đời tu hành. Các tiền bối đối hắn ân cần dạy bảo, làm hắn không cần đi trêu chọc tiểu thế giới khí vận chi tử, tiểu...