Phần 65Tác giả: Tụ Lí Thanh Xà
Hai anh em liền như vậy tư thế cắm một hồi lâu, liền ngại như vậy không có phương tiện động tác, thế là bọn họ thuận tay cởi lão sư quần, chỉ chừa giày bao bít tất ở hắn trên chân, sau đó một người ôm lấy lão sư hoạt lưu lưu đùi, đem người chiết khấu lên, một người tắc vớt quá lão sư cẳng chân, khiêng đến chính mình trên vai.
Tức khắc, lão sư dưới thân hai cái dâm động, liền không hề trở ngại mà bại lộ ở trong không khí, cũng đại đại phương tiện hai thất ác lang tiến công.
Hai huynh đệ sảng đến không ngừng gào rống, cổ gân xanh toàn bộ nổi lên, niết mông xoa nhũ bàn tay to, cũng dùng sức đến quả thực hận không thể véo tiến thiếu niên da thịt.
Bọn họ vững chắc mà đứng trên mặt đất, một người ngậm thiếu niên cái miệng nhỏ điên cuồng đoạt lấy nước bọt, một người tắc ngửa đầu hút khí, trầm mê thiếu niên trên người tinh tế non mềm xúc cảm không thể tự kềm chế.
Hai người điên cuồng tiến công, cuồng trừu mãnh cắm, phảng phất một đài vĩnh động cơ giống nhau, làm được thiếu niên huyệt khẩu sưng đỏ, bọt mép một mảnh, bừng tỉnh thành cái không có linh hồn, chỉ có thể thừa hoan tính ái oa oa.
"Lão sư...... Chúng ta làm được ngươi sảng không sảng? Ân? Có thích hay không? Yêu không yêu lão công? Ngô...... Thật thoải mái...... Hô...... Tiểu tao bức càng làm càng chặt, như thế nào thao đều thao không buông, về sau như thế nào cấp lão công sinh hài tử, làm học sinh cho ngươi tùng buông lỏng!"
"Bắn như thế nhiều tinh dịch đi vào, tiểu lỗ đít vẫn là như thế cơ khát, cắn lão công đại dương vật không chịu phóng, như thế tao, trừ bỏ chúng ta...... A a...... Trừ bỏ chúng ta, còn có ai có thể thỏa mãn ngươi đâu?"
"Câu dẫn chính mình học sinh tao lão sư! Trước kia đi học thời điểm, có hay không ảo tưởng quá, học sinh hội xông lên bục giảng, xé lạn ngươi quần áo, xoa ngươi đại mông, hút ngươi tao vú, hung hăng cưỡng gian ngươi? Nói cho lão công, có hay không?"
"Chúng ta chính là mỗi ngày đều suy nghĩ đâu! Đặc biệt là lão sư xoay người sang chỗ khác, viết viết bảng thời điểm, lão sư không biết chính mình tao mông có bao nhiêu kiều, vặn đến có bao nhiêu đẹp đi?"
Nghe trong không khí dâm mĩ dâm thủy hương vị, còn có nồng đậm nãi hương, hai cái nam nhân chính mình sảng đến thần hồn điên đảo, lời nói cũng nói năng lộn xộn, hồn nhiên không màng bị bọn họ kẹp ở bên trong thiếu niên, đã bị làm ra một bộ si tướng, chỉ có thể loạng choạng tứ chi, phun phấn nộn cái lưỡi, phát ra chút vô ý thức tiếng rên rỉ.
Rất giống bị lộng hỏng rồi búp bê vải rách nát giống nhau.
Đương nhiên, này phó bất kham chà đạp thần thái, là trăm triệu dẫn không dậy nổi nam nhân chút nào thương tiếc, này chỉ biết khiến cho bọn họ càng thêm bạo ngược tăng vọt thú tính!
Bọn họ không quan tâm mà, đem chính mình côn thịt liều mạng hướng thiếu niên trong thân thể lấp đầy, làm được hứng khởi, còn sẽ ăn ý mà đem thiếu niên xoay người, hai người luân phiên, ở hai cái thần tiên trong động hưởng thụ bất đồng kích thích.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bị thiên vị tiểu hoa yêu [ xuyên nhanh ]
RandomTác giả: Tụ Lí Thanh Xà Tình trạng: Hoàn thành Cao H / chính kịch / mỹ nhân thụ / phúc hắc công Hợp hoan hoa tu luyện thành yêu, vào đời tu hành. Các tiền bối đối hắn ân cần dạy bảo, làm hắn không cần đi trêu chọc tiểu thế giới khí vận chi tử, tiểu...