Phần 34
Tác giả: Tụ Lí Thanh Xà
"Này Vương phi gần nhất, còn chưa vào thành đâu, ta Vương gia thì tốt rồi này rất nhiều, xem ra việc hôn nhân này nột, quả thực có thể xung hỉ nột!"
"Đúng vậy đúng vậy, đừng nhìn này Vương phi là nam nhi thân, nhưng thật sự là vượng phu a!"
Vượng phu Vương phi điện hạ trang phát hoa lệ, hỉ bào phết đất, ngồi ngay ngắn với trong trướng, nghe dần dần tiếp cận hỉ nhạc thanh, nhịn không được xoắn chặt ngón tay.
Rõ ràng tối hôm qua mới tách ra, nhưng nghĩ đến sắp gặp mặt người, hắn thế nhưng còn có chút khẩn trương.
Hắn quơ quơ trên trán dùng để che mặt màu đỏ rèm châu, trong lòng không khỏi lo lắng.
Trước đây lão bắc cảnh vương thỉnh cầu tứ hôn lý do, chính là Cố Kình trọng thương yêu cầu xung hỉ, nhưng hôm nay này trọng thương người không màng hắn khuyên can, kiên trì muốn đích thân ra khỏi thành tới đón thân, nếu như bị hắn phụ hoàng hoài nghi nhưng làm sao bây giờ.
Hơn nữa từ nay về sau, chính mình vận mệnh, liền phải cùng người nam nhân này hoàn toàn trói định ở bên nhau......
Cùng lúc đó, một khác đỉnh lều trại nhỏ Úc Mạt Nhi cũng là tâm tinh lắc lắc.
Nàng ở trong đầu không ngừng tưởng tượng, kia thiên cổ nhất đế nên là kiểu gì phong thái, chờ ăn diện lộng lẫy chính mình một lộ diện, đối phương trong mắt lại là kiểu gì kinh diễm!
Từ nhất kiến chung tình, đến lưỡng tình tương duyệt, đến sủng quan hậu cung, lại đến mẫu nghi thiên hạ, cộng nhập hoàng lăng, thậm chí liền đời sau sẽ như thế nào ca tụng bọn họ này đoạn đế hậu có một không hai tuyệt luyến, nàng đều đã ở trong đầu tập diễn một lần lại một lần.
Nhưng đáng tiếc, hôm nay tuồng lại chậm chạp không có đến phiên nàng suất diễn.
Lúc này lều lớn trước, mỹ nhân minh diễm như hỏa, di thế độc lập, xem ngây người một chúng đi theo tới đón thân tướng sĩ cùng xem náo nhiệt bá tánh.
Sắc mặt tái nhợt cao lớn nam nhân xoay người xuống ngựa, bước kiên định bước chân, chậm rãi đi vào mỹ nhân trước mặt, vươn tay.
"Hoan Nhi, a huynh tới đón ngươi." Cố Kình nhẹ giọng nói.
Nhìn nam nhân trên mặt suy yếu bệnh trạng, tuy rằng biết là ngụy trang, nhưng Úc Hoan vẫn là không nhịn xuống đau lòng một chút.
Hai người tương đối mà coi, một người thanh lãnh trầm ngưng, một người nhất định phải được, phảng phất là một hồi không tiếng động giằng co.
Gió núi từ từ, hồng y phần phật, tóc dài phiêu phiêu, người vây xem khẩn trương không nói.
Úc Hoan trước mắt rèm châu gió mát rung động, thật lâu sau, hắn từ tay áo rộng trung từ từ dò ra tay, sau đó bị một phen nắm lấy.
Nam nhân trước đây vẫn luôn kiên nhẫn mà bắt tay bình nằm xoài trên trước mặt hắn, làm mời trạng, không hề thúc giục chi ý, nhưng xem hắn cái này động tác cực nhanh, có thể thấy được cũng không phải không có thấp thỏm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bị thiên vị tiểu hoa yêu [ xuyên nhanh ]
CasualeTác giả: Tụ Lí Thanh Xà Tình trạng: Hoàn thành Cao H / chính kịch / mỹ nhân thụ / phúc hắc công Hợp hoan hoa tu luyện thành yêu, vào đời tu hành. Các tiền bối đối hắn ân cần dạy bảo, làm hắn không cần đi trêu chọc tiểu thế giới khí vận chi tử, tiểu...