Phần 5
Tác giả: Tụ Lí Thanh Xà
Mùi sữa hỗn loạn mùi hoa vị, bạn “Bạch bạch bạch” kịch liệt tiếng đánh, tràn ngập tối tăm phòng.
Mảnh khảnh mỹ nhân bị đỉnh đến thở hồng hộc, thân hình không xong, chỉ có thể một tay về phía sau câu lấy nam nhân cổ, một tay bắt lấy kia chỉ ở trước ngực tác loạn bàn tay to, kiến càng hám thụ mà chống đẩy.
Hắn đáng thương hề hề mà xin tha, “Nhẹ…… Ân nhẹ điểm, ô…… Đau quá a lão công……”
Cố Kiêu thô suyễn, ở ái nhân trắng nõn cổ chỗ vội vàng mà qua lại liếm láp, nghe được mang theo khóc nức nở xin tha, hắn không những không có thu liễm, dưới thân dương vật ngược lại còn trướng đại một vòng, trên tay động tác cũng càng trọng hai phân.
“Bảo bối ngoan một chút, uống nhiều điểm lão công tinh dịch, sau đó nhiều ra điểm sữa cấp lão công uống, ngươi ngoan một chút, lão công liền nhiều thương ngươi một chút, được không?”
“Ô ô ô…… Ngươi khi dễ ta……”
“A……” Đối mặt ái nhân ủy khuất ba ba lên án, nam nhân khẽ cười một tiếng, liền thật sự buông lỏng tay ra, ngược lại nắm Úc Hoan chính mình tay, đặt ở cao thẳng vú thượng, “Kia bảo bối chính mình chơi cấp lão công xem, muốn chơi đến tao một chút, bằng không lão công liền trực tiếp trảo bạo nó!”
Nam nhân nói xong, liền đem người hai chân khép lại chiết khởi, sau đó ôm lên, bắt đầu điên cuồng thượng đỉnh thọc vào rút ra.
“A a a…… Tử cung…… Tử cung lại bị thọc khai a! Ha a…… Thật thoải mái…… Lão công, lão công……”
Úc Hoan toàn thân đều bị làm thành màu hồng phấn, chỉ có thể mềm mại mà dựa vào nam nhân cường tráng ngực thượng, kịch liệt run rẩy, theo phía sau sức lực nhanh chóng phập phồng, phảng phất một cái đã không có linh hồn tính món đồ chơi.
Hắn bắt lấy chính mình vú tay cũng cầm lòng không đậu ngầm sức lực, mất khống chế mà đùa bỡn lên.
“Lão công ở chỗ này, liền ở trong thân thể ngươi mặt, cảm nhận được sao bảo bối? A, hảo sẽ hút……”
Mỹ nhân bị bắt tự tiết, bị chính mình làm được thất hồn điên cuồng tư thái, kích thích đến Cố Kiêu máu mũi đều mau tiêu ra tới.
Hắn vươn đầu lưỡi, giống động dục đại cẩu giống nhau, thở hổn hển, đem Úc Hoan cổ gương mặt liếm đến một mảnh ướt át, liếm tận hứng, liền bá đạo mà mệnh lệnh Úc Hoan đem hắn đầu lưỡi nhỏ cũng vươn tới, cung chính mình liếm mút dâm loạn.
Hai căn đầu lưỡi ở trong không khí triền miên lâm li, khi thì cho nhau câu triền liếm láp, khi thì bị đối phương ngậm lấy liếm mút, như nhau bọn họ khó xá khó phân, chặt chẽ tương liên tư mật chỗ.
Mấy trăm hạ cắm lộng sau, Úc Hoan đầu tiên tiết thân.
“A a a ——”
Hắn run run phát ra một tiếng trường minh, sau đó liền ở nam nhân trong lòng ngực thẳng thắn thân mình, tiểu côn thịt cùng tiểu tao huyệt cũng cùng phun ra dính hoạt ái dịch.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bị thiên vị tiểu hoa yêu [ xuyên nhanh ]
RandomTác giả: Tụ Lí Thanh Xà Tình trạng: Hoàn thành Cao H / chính kịch / mỹ nhân thụ / phúc hắc công Hợp hoan hoa tu luyện thành yêu, vào đời tu hành. Các tiền bối đối hắn ân cần dạy bảo, làm hắn không cần đi trêu chọc tiểu thế giới khí vận chi tử, tiểu...