phần 7

3.2K 103 8
                                    

Phần 7

Tác giả: Tụ Lí Thanh Xà

Vững vàng tiến lên màu đen xe hơi ghế sau, Úc Hoan mơ màng sắp ngủ mà dựa vào Cố Kiêu trên người, nghe vậy, hắn lười nhác mà giương mắt, “Liền khoảng thời gian trước mới tiến vào, ngươi như thế nào như thế chú ý hắn?”

Đoàn phim như vậy nhiều người, như thế nào liền nhìn đến một cái lương cờ đâu?

Chẳng lẽ đây là mệnh định duyên phận?

Cố Kiêu bật cười, xoa xoa tóc của hắn, “Ta không cùng ngươi nói, từ hội sở kia một lần chạm mặt lúc sau, hắn liền thường xuyên mà xuất hiện ở ta sinh hoạt trong vòng, cho nên ta làm người đi tra xét một chút hắn.”

Cố Kiêu nhưng không giống Úc Hoan giống nhau, sẽ đem loại này quá mức trùng hợp coi như là duyên phận, hắn không tin duyên phận, càng tin âm mưu.

Bất quá đáng tiếc, hắn cái gì cũng không điều tra ra, đối phương chính là cái phổ phổ thông thông tiểu minh tinh, duy nhất khả nghi điểm, chính là lần đó hắn rời đi long mã hội sở lúc sau, lương cờ quay đầu liền thông đồng mạc duy.

Mạc gia cùng Cố thị kinh doanh khu vực có nhất định trong phạm vi trọng điệp, cho nên hai nhà lớn nhỏ cũng coi như là đối thủ cạnh tranh.

“Mạc duy?!” Úc Hoan khiếp sợ đến đứng thẳng thân thể, “Như thế nào khả năng……”

Phía trước tiểu sơn nói lương cờ leo lên chỗ dựa, hắn còn tưởng rằng đối phương chỉ là thay đổi một cái cường đại công ty, lại được một cái lợi hại người đại diện.

“Này có cái gì không có khả năng?” Cố Kiêu không cho là đúng, “Mặc kệ là ở ngươi nói cái kia chuyện xưa, vẫn là ở ta điều tra, lương cờ ước nguyện ban đầu đều là muốn tìm một cái chỗ dựa, kia không có ta, tự nhiên sẽ có người khác. Mạc duy tuy rằng ở Mạc gia không quá quản sự, nhưng hắn mẫu thân ở thiên tâm giải trí cổ phần đều cho hắn, hơn nữa hắn tính cách cũng ôn hòa, tưởng bò hắn giường người cũng không ít.”

“Ta đương nhiên biết mạc duy là cái khá tốt người, nhưng là……”

Nhưng là mạc duy là nam nhị a!

Ở trong cốt truyện, lương cờ theo Cố Kiêu ba năm, ở kia ba năm, một người chậm rãi động tâm, một người lại trước sau chỉ cho là giao dịch.

Mạc duy, chính là lương cờ mỗi khi vì Cố Kiêu bạc tình cảm thấy thương tâm khổ sở khi, tích cực hiện thân đưa ấm áp ôn nhu nam nhị.

Cùng lãnh khốc vô tình nam chủ Cố Kiêu bất đồng, mạc duy đối với lương cờ, chính là bôn thật cảm tình đi.

Như thế nào hiện tại còn làm thành bao dưỡng quan hệ đâu?

Úc Hoan nghĩ trăm lần cũng không ra, hơn nữa hắn cho rằng Thiên Đạo nhiều ít sẽ đối cốt truyện tiến hành làm cho thẳng, nhưng không nghĩ tới, nam nhị liền như thế dứt khoát gọn gàng trên mặt đất vị?

Nếu cốt truyện sẽ không bị mạnh mẽ làm cho thẳng, như vậy……

“Chúng ta đi kết hôn đi!”

Bị thiên vị tiểu hoa yêu [ xuyên nhanh ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ