phần 150

770 33 0
                                    


Phần 150

Tác giả: Tụ Lí Thanh Xà

Cái này, Cố Sùng quả thực muốn điên rồi!

Hắn tròng mắt trải rộng hồng tơ máu, một hồi bị thiếu niên mị nhãn như tơ mắt đen câu đến mất hồn mất vía, một hồi bị thiếu niên vì hắn khẩu giao cái miệng nhỏ mê đến không dời mắt được, một hồi lại bị cặp kia mềm mại màu mỡ vú bự hầu hạ đến cột sống tê dại.

Trái tim "Phanh phanh phanh", phảng phất toàn thân máu đều ở hướng nơi đó hội tụ, lực lượng không ngừng bị tích tụ, liền ở nó sắp nổ tung hết sức, chỉ nghe không trung bỗng nhiên vang lên hai tiếng thanh thúy nổ đùng.

Nói tốt giá trị liên thành bảo bối, lại là sinh sôi bị chấn đoạn!

Thiếu niên trong lòng hoảng hốt, đang muốn lui về phía sau đứng dậy, một bàn tay to lại mạnh mẽ áp hướng hắn cái gáy, đồng thời, trong miệng dữ tợn đại dương vật gia tốc lao tới, làm được kia hai mảnh nộn môi lại hồng lại sưng, thật đáng thương.

"Tao lão bà, lão công đại dương vật mau bắn, phải bị ngươi hút bắn...... Thao...... Liền cái miệng nhỏ cũng như thế hảo thao, tiểu tao huyệt ngứa không ngứa? Bảo bối hy vọng đại dương vật bắn vào ngươi trong miệng, vẫn là bắn tới ngươi trên mặt, hoặc là vú bự thượng? Vẫn là cắm vào tao huyệt cho ngươi đánh loại?"

"Ngô ngô...... Ngô a......"

Ở mãnh thú thiết dưới chưởng, thiếu niên hết thảy giãy giụa đều là phí công, chỉ có thể bất lực mà phát ra ngô ngô thanh, chỉ không biết là trả lời, là xin tha, vẫn là giận mắng.

Rốt cuộc, thiếu niên vừa mới vẫn là không ai bì nổi hành hình giả.

Nam nhân một chưởng nắm quyền chủ động liền bộc lộ bộ mặt hung ác, Úc Hoan vừa định buông ra phủng vú tay, đã bị nam nhân bá đạo mệnh lệnh ngăn trở.

"Tiếp tục, lão công thích bảo bối tao vú, dám lười biếng...... Chờ một chút...... Chờ một chút ta liền niết bạo nó!"

"Ô......"

Thiếu niên run bần bật, nước mắt liên liên, chẳng sợ nam nhân càng ngày càng quá mức, cắm đến càng lúc càng nhanh, cũng chỉ có thể từ xoang mũi trung phát ra rách nát ai khóc, lại không dám chậm trễ nửa phần.

Dục hỏa ở lồng giam trung cấp tốc thiêu đốt, này cơ hồ là một hồi đơn phương tàn sát.

Thẳng đến cái miệng nhỏ đều mau bị người thao lạn, thẳng đến nóng bỏng đục dịch ở trong miệng nổ tung, thẳng đến nam nhân rống giận rút ra đại dương vật, đối với hắn khuôn mặt nhỏ cùng vú bắn nhanh, thiếu niên như cũ không biết làm sao mà nức nở, lòng tràn đầy đều là đối nam nhân khả năng sẽ trả thù hắn sợ hãi.

Hắn mềm thân mình, liên tục lui về phía sau, lại thình lình bị người chặn ngang bế lên, xoay người dùng đứt gãy xiềng xích vây ở chữ thập cọc thượng.

Ai có thể đoán trước đến đâu, tù phạm cùng ngục tốt, thợ săn cùng con mồi, thế nhưng như thế dễ dàng liền bị điên đảo thân phận.

"Bảo bối, ta yêu ngươi, mặc kệ ngươi là Hợp Hoan Cốc cốc chủ, vẫn là ra đời tự mình ý thức NPC, ta đều phải cùng ngươi kết hôn, đây là ta hứa hẹn quá."

Bị thiên vị tiểu hoa yêu [ xuyên nhanh ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ