Phần 158Tác giả: Tụ Lí Thanh Xà
Xem kia khủng bố tư thế, dường như muốn đem âu yếm tiểu dâm oa sống sờ sờ thao chết ở này trên giường.
Thiếu niên ước chừng bị thao một giờ, cao trào không biết bao nhiêu lần, mới bằng tạ hắn cường đại nại thao thể chất, miễn cưỡng thích ứng ba ba cùng đệ đệ mưa rền gió dữ công kích.
Mà lúc này, hắn đã bị ngại nằm nghiêng không hảo phát lực hai cha con ôm, có nhân bánh quy dường như đứng ở trên mặt đất, chân không chạm đất mà thao ra đầy đất dâm thủy.
Xem thiếu niên hai cái huyệt khẩu lại hồng lại sưng, còn dính lung tung rối loạn bạch trọc, đáng thương hề hề, có thể thấy được đã bị thân sinh phụ thân cùng thân sinh đệ đệ bắn rất nhiều loạn luân tinh dịch đi vào.
Hai người bắn quá một vòng sau còn thay đổi vị trí, đệ đệ hút ca ca vú, ba ba thao thân sinh nhi tử tiểu lỗ đít, sảng đến thần hồn điên đảo, máy đóng cọc căn bản dừng không được tới.
Nhưng nam nhân tinh dịch đối song tính chính là tốt nhất đồ bổ cùng xuân dược, hút qua đi, thiếu niên mị nhãn như tơ, hai mắt hàm xuân, rõ ràng thân thể sảng đến phát run, một bộ vô lực thừa hoan kiều nhi mị thái, lại khắc chế không được mà đem đôi tay rắn nước quấn lên đệ đệ cổ, đồng thời ưỡn ngực, đem vú bự uy đến càng sâu.
"Ô a...... Đệ đệ...... Ô...... Đệ đệ đại dương vật hảo thô...... Nhẹ...... Ô...... Nhẹ điểm...... Ca ca tiểu huyệt phải bị đệ đệ đại dương vật thao lạn...... Nga......"
"Tao hóa ca ca! Sinh hạ tới nên chịu thao tiểu kỹ nữ, sớm biết rằng ca ca tao bức như thế thiếu thao, từ ta dương vật có thể ngạnh lên ngày đó, nên xé lạn ngươi quần áo, cưỡng gian ngươi, làm chết ngươi...... Ngô...... Nhịn như thế nhiều năm, ca ca cũng nghẹn hỏng rồi đi...... Bảo bối ca ca, về sau đệ đệ nhất định mỗi ngày thỏa mãn ngươi, mỗi ngày...... Ác...... Mỗi ngày đều làm ngươi hàm chứa đệ đệ đại dương vật ngủ, được không? Ân?"
"Hảo...... Ô...... Hảo sảng...... Đệ đệ hảo hội thao huyệt...... Ân a a......"
Thiếu niên thuận theo trong lòng dâm dục, phóng túng mà đem đối đệ đệ khát vọng cùng tình yêu biểu đạt ra tới, phía sau ba ba lại nhịn không được ghen ghét.
"Chỉ cần ngươi đệ đệ sao? Tao nhi tử, có phải hay không ba ba làm được còn chưa đủ dùng sức?"
Ghen ghét nam nhân đặc biệt đáng sợ, ba ba vừa nói, một bên xoa nhi tử vú bự chợt gia tốc, "Phanh phanh phanh" mà cuồng thao tàn nhẫn làm, nghe được nhân tâm tiêm phát run, cả người tế bào đều phải tại đây loại giống đực uy hiếp lực trung tạc vỡ ra tới.
"Ba ba...... Ô a a a...... Không...... Nga...... Tiểu lỗ đít...... Tiểu lỗ đít muốn lạn...... Ô...... Hoan Hoan sai rồi...... Hoan Hoan yêu nhất ba ba...... Hảo sảng...... Ách a...... Đại dương vật...... Rất thích...... Hảo năng...... Không được...... A a a...... Hoan Hoan lại muốn phun...... Ô......"
"Tao bảo bảo...... Ba ba hảo ái ngươi...... Ngươi xử nữ màng là ba ba đâm thủng, ba ba đời này đều là ngươi quan trọng nhất nam nhân, nhớ kỹ sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Bị thiên vị tiểu hoa yêu [ xuyên nhanh ]
RandomTác giả: Tụ Lí Thanh Xà Tình trạng: Hoàn thành Cao H / chính kịch / mỹ nhân thụ / phúc hắc công Hợp hoan hoa tu luyện thành yêu, vào đời tu hành. Các tiền bối đối hắn ân cần dạy bảo, làm hắn không cần đi trêu chọc tiểu thế giới khí vận chi tử, tiểu...