Phần 90Tác giả: Tụ Lí Thanh Xà
Trải qua vô số lần hoan ái, nam nhân sớm đã biết, thiếu niên là cái bị thao cái miệng nhỏ cũng có thể sinh ra khoái cảm cực phẩm vưu vật.
Bởi vậy hắn một bên trầm giọng nói chuyện, một bên không lưu tình chút nào mà, khống chế được thiếu niên đầu, bay nhanh phun ra nuốt vào vuốt ve chính mình bạo trướng dương vật.
Hắn mặt ngoài chuyên tâm mà nhìn trong tay đương, kỳ thật, khóe mắt dư quang vẫn luôn chăm chú nhìn ở thiếu niên bị tím đen côn thịt cọ xát đến đỏ bừng thủy nhuận cánh môi thượng, còn có theo thân hình đong đưa, nhảy đánh không ngừng vú thượng.
Lúc này, kia một đôi màu mỡ vú bự, không ngừng che kín hắn dấu hôn, còn bị thiếu niên khóe miệng không ngừng đi xuống tích nước miếng, cùng với từ núm vú điên cuồng ngoại dật sữa, làm cho dâm mĩ bất kham.
Cố Kiếm không nhịn xuống, thừa dịp hai vị giám đốc giao đầu thảo luận thời điểm, trộm đem một cái tay khác cũng dò xét đi xuống, nắm lấy một con mềm mại vú, liền mạnh mẽ xoa nhẹ hai thanh.
Lòng bàn tay dày đặc non mềm xúc cảm, còn có côn thịt bị ôn nhuận khoang miệng toàn phương vị cất chứa cắn nuốt khoái cảm, sảng đến Cố Kiếm hồn đều phải bay.
Hắn kiệt lực khống chế chính mình hô hấp, còn có thái dương toát ra mồ hôi, nhưng thiếu niên lại đột nhiên duỗi tay đem hai cái vú khép lại, ôn nhu mà kẹp lấy côn thịt hệ rễ, còn có hai cái chứa đầy tinh dịch trứng trứng, tinh tế xoa ấn hầu hạ.
Đồng thời, hắn đầu lưỡi cũng ở mã mắt chỗ đâm một chút, sau đó bao lấy thân gậy, dọc theo căn căn gân xanh, cực phú kỹ xảo mà liếm láp.
"Ngô......"
"Cố tổng? Xảy ra chuyện gì?"
Hai vị giám đốc còn tưởng rằng nhà mình tổng tài là có chuyện muốn nói, vội vàng trạm hảo, một bộ chăm chú lắng nghe thuận theo thái độ.
Cố Kiếm nhắm mắt lại, nuốt một ngụm nước miếng, mạnh mẽ nắm chặt ghế dựa tay vịn, miễn cưỡng đem mãnh liệt bắn ý nhịn đi xuống, mới vẫy vẫy tay, căng thẳng thanh âm, lạnh lùng nói: "Các ngươi trở về thảo luận đi, một lần nữa làm một phần kế hoạch giao đi lên."
"Tốt cố tổng."
"Chúng ta này liền đi, bảo đảm ngày mai là có thể cấp đến ngươi."
Hai vị giám đốc cung cung kính kính mà lui đi ra ngoài, ở môn đóng lại trong nháy mắt, Cố Kiếm đột nhiên khống chế được ròng rọc ghế lui về phía sau, sau đó bỗng nhiên đứng dậy, đồng thời đem thiếu niên hướng trong lòng ngực nhắc tới, liền lấy tiểu nhi xi tiểu tư thế, hung hăng thao vào thiếu niên tiểu lỗ đít trung, điên cuồng thọc vào rút ra!
Cường tráng cơ bắp, ở nam nhân cánh tay thượng cứng rắn cố lấy.
"Tao bảo bảo...... Thật muốn thao lạn ngươi cái miệng nhỏ, còn có tao vú! Như thế lãng, có phải hay không muốn cho lão công làm trò kia hai người mặt, bẻ ra ngươi tao lỗ đít làm chết ngươi? Ác...... Sảng đã chết...... Mỗi cái động đều như thế sẽ hút nam nhân dương vật, liền tao lỗ đít đều biến thành lão công đại dương vật hình dạng, trời sinh nên bị nam nhân thao tiểu dâm oa......"
BẠN ĐANG ĐỌC
Bị thiên vị tiểu hoa yêu [ xuyên nhanh ]
AcakTác giả: Tụ Lí Thanh Xà Tình trạng: Hoàn thành Cao H / chính kịch / mỹ nhân thụ / phúc hắc công Hợp hoan hoa tu luyện thành yêu, vào đời tu hành. Các tiền bối đối hắn ân cần dạy bảo, làm hắn không cần đi trêu chọc tiểu thế giới khí vận chi tử, tiểu...