phần 93

1.4K 51 0
                                    


Phần 93

Tác giả: Tụ Lí Thanh Xà

"Thật ngoan...... Bảo bảo thật ngoan...... Thế nhưng một giọt đều không có lậu ra tới, vừa mới ở trên đài thời điểm, lão công còn đang suy nghĩ, bảo bảo có thể hay không một không cẩn thận, khiến cho tinh dịch từ tao huyệt chảy ra, sau đó theo đùi, một đường tích đến trên mặt đất...... Ngô...... Đến lúc đó...... Đến lúc đó đại gia liền đều sẽ biết, Hoan Hoan là tỷ phu tiểu tao hóa, kết hôn phía trước còn muốn câu dẫn tỷ phu......"

Cố Kiếm bị trong cơ thể bừng bừng phấn chấn thú tính làm cho cả người khô nóng, hắn buông ra thiếu niên cái miệng nhỏ, sau đó một đường liếm quá hắn ửng đỏ gương mặt, cho đến bên tai, cuối cùng tham nhập mẫn cảm vành tai trung, bắt chước tính giao động tác, nhanh chóng thọc vào rút ra lên.

Úc Hoan theo bản năng quay đầu tránh né, nhưng nam nhân lại đột nhiên một tay đem hắn nhắc tới, làm hắn cái mông hơi hơi treo không.

Cảm thụ được để ở huyệt khẩu, cứng rắn lại ướt dính xúc cảm, thiếu niên trong lòng hoảng hốt, mới vừa hô lên một tiếng "Lão công......", Đã bị nam nhân dùng hai ngón tay căng ra ướt át huyệt khẩu, sau đó đột nhiên buông tay, mặc hắn cả người hung hăng ngã ngồi ở lại thô lại ngạnh đại dương vật thượng, tẫn căn nuốt vào!

Cùng lúc đó, mã tốc đột nhiên nhanh hơn, kéo lập tức hai người nhanh chóng phập phồng.

"A a a...... Không cần...... Hảo thâm...... Ngô ân...... Lão công...... Ô...... Chậm...... Chậm một chút...... Ngô a......"

Thô dài cứng rắn đại dương vật căng ra khẩn trí huyệt khẩu, ở tầng tầng mị thịt trung nhanh chóng ra vào, nồng đậm lông tóc, cùng con ngựa thô cứng tông mao, tắc giống vô số đem tiểu bàn chải giống nhau, ở kiều nộn huyệt thịt đi lên hồi phất động, thậm chí có chút còn trời xui đất khiến mà cắm vào huyệt mắt nhi, trát đến mật huyệt bên trong tao thịt lại ngứa lại sảng, mang ra nhè nhẹ điểm điểm trong suốt dâm thủy.

Song trọng kích thích hạ, thiếu niên nắm chặt dây cương, cắn môi đỏ, mảnh khảnh thân mình run đến không thành bộ dáng, cố tình vô lực giãy giụa, cũng không dám giãy giụa, chỉ có thể xụi lơ ở nam nhân trong lòng ngực, bất lực khóc cầu, dâm thủy giàn giụa.

Nhưng con ngựa nghe không hiểu, nam nhân tắc không muốn nghe.

Không chỉ có không muốn nghe, hắn còn một bên liếm thiếu niên gầy yếu cổ, một bên ôm thiếu niên cuồng trừu mãnh cắm, một bên đem tay vòng đến thiếu niên trước ngực, thuần thục mà cởi bỏ tây trang nút thắt, xả hư áo sơ mi cổ áo, bắt lấy một con nhảy đánh không ngừng nộn nhũ bốn phía xoa bóp.

"A a a...... Lão công...... Tỷ phu...... Ô ô ô...... Đừng...... Thật là khó chịu...... Ô......"

"Nơi nào khó chịu? Là phía trước dâm huyệt phát tao sao? Lão công còn không có thao, tiểu tao bức như thế nào liền chảy như thế nhiều thủy, lưu đến trên lưng ngựa đều là, có phải hay không thiếu thao, ân? Tao hóa...... Làm sao bây giờ? Lão công mỗi ngày đều tưởng thao chết ngươi, thao hư ta bảo bối...... Bảo bối có nghĩ mỗi ngày đều bị lão công thao huyệt?"

Cực đoan hoàn cảnh hạ, thiếu niên thân thể banh thật sự khẩn, liên quan dưới thân hai cái dâm huyệt, cũng khống chế không được mà điên cuồng giảo súc, sảng đến nam nhân cột sống tê dại, liên tục gào rống, phảng phất mất lý trí, hắn một bên tấn mãnh thẳng lưng, thao đến tiểu lỗ đít triều phun không ngừng, một bên thúc giục con ngựa, gia tốc chạy như điên.

Bị thiên vị tiểu hoa yêu [ xuyên nhanh ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ