phần 69

2.3K 72 2
                                    

Phần 69

Tác giả: Tụ Lí Thanh Xà

Nho nhỏ một đoàn, mềm đến không ra gì, đi vận may thế thế rào rạt, bị chính mình lực đạo bắn bay khi, cũng là mau đến làm người phản ứng không kịp.

Bất quá, này cũng không đại biểu mèo con kế hoạch ra sai lầm, trên thực tế, này hẳn là, xem như gãi đúng chỗ ngứa.

Ở mọi người vì này một "Đánh lén" mộng bức ngốc lập tức, chỉ thấy trên mặt đất bắn vài hạ mới dừng lại mèo con, đột nhiên ôm chính mình chân sau, kêu thảm thiết một tiếng, nước mắt như suối phun, chỉ vào kia tiểu thiếu niên, liền nức nở lên án.

"Ô ô ô...... Ngươi đem ta chân đâm hỏng rồi, ngươi muốn phụ trách!"

Thiếu niên hổ cố: "......"

Người chứng kiến nhóm: "......"

Nhìn trên mặt đất rõ ràng ở ăn vạ tiểu đoàn tử, đại gia hai mặt nhìn nhau, "Này tiểu ngoạn ý nhi từ đâu ra? Không phải chúng ta bộ lạc thú nhân đi?"

Mèo con khóc thét không ngừng, đám người nghị luận sôi nổi.

Một hồi lâu, mới có một á thú đứng ra, giải thích nói: "Đây là hổ bắc gia tiểu thú nhân, sinh hạ tới chính là như vậy gầy gầy nhược nhược, bất quá hổ bắc một nhà ngại hắn mất mặt, cho nên ba năm, vẫn luôn không chịu thả hắn ra, ta cũng là đi nhà hắn chơi thời điểm, mới nhìn đến."

"Ba năm? Kia như thế nào còn không có hóa hình?"

"Ngạch...... Hẳn là quá yếu, cho nên hóa hình thất bại đi."

"Kia hắn đây là muốn làm sao a?"

"Có lẽ...... Là tưởng từ hổ cố này, lộng điểm ăn?"

Nghe đến đây, vẫn luôn không có ra tiếng hổ cố đột nhiên tiến lên, ở mèo con trước mặt ngồi xổm xuống, sau đó rút ra bên hông thạch đao, gọn gàng mà chặt bỏ một con lộc chân.

"Cái này, cho ngươi, đừng khóc."

Nhìn đối phương không chút nào đau lòng bộ dáng, còn có trước mặt tươi mới lộc chân, Úc Hoan nuốt nuốt nước miếng, đột nhiên liền hổ thẹn.

Nam chủ như thế hào phóng, chính mình ăn vạ hắn, có phải hay không có điểm hư a......

Chính là, trong bộ lạc cũng không phải toàn không có nguy hiểm, chính mình liền cái oa đều không có, nếu là nửa đêm bị dã điểu ngậm đi rồi, nhưng làm sao bây giờ đâu?

Mèo con chuyển tròng mắt, cắn chặt răng, hít hít cái mũi, vẫn là run run rẩy rẩy mà, đem cái kia trang què lui người tới rồi thiếu niên trước mặt, đáng thương hề hề mà nói: "Ta chân chặt đứt, đêm nay lại không chỗ ở, ngươi cho ta lộc chân, cũng sẽ bị người đoạt đi......"

Nhìn miêu mễ trên mặt bị nước mắt ướt nhẹp mao mao, thiếu niên trong lòng mạc danh không quá thoải mái, hắn nhấp nhấp miệng, chỉ do dự một giây, liền hạ quyết tâm.

"Ta một người trụ, ngươi muốn hay không, đi ta trong sơn động chắp vá một đêm?"

"Thật sự có thể chứ?"

Bị thiên vị tiểu hoa yêu [ xuyên nhanh ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ