Phần 108Tác giả: Tụ Lí Thanh Xà
"Phụt phụt" thanh âm một trận loạn hưởng, trong bóng đêm, nam nhân thở dốc trọng đến như là phát cuồng dã thú.
Úc Hoan nức nở, tiết một đợt lại một đợt, chậm chạp vô pháp từ khoái cảm đỉnh xuống dưới, chỉ có thể lung tung vặn vẹo thân thể, phí công mà muốn thoát khỏi này khoái cảm lồng giam.
Nhưng phía sau công kích càng ngày càng mãnh, càng lúc càng nhanh, mau đến hắn đều nhịn không được hoài nghi, bên ngoài người có phải hay không đã nghe được, mãnh đến hắn cột sống tê dại, cảm giác hai cái tiểu huyệt đều đã chết lặng.
Mà liền ở hắn sắp bị quá kích khoái cảm bức điên hết sức, đột nhiên --
"A...... Nhãi con...... Ô a a a......"
Nóng bỏng tinh dịch, phảng phất cao áp súng bắn nước, đánh đến Omega ba ba vách động lại đau lại sảng, Alpha nhi tử còn ở bắn tinh, hắn thân mình liền kịch liệt run lên, đột nhiên đề khí, sau đó một chút mất đi ý thức.
Cố Dương bắn cái thống khoái, mới một lần nữa lên giường, ôm người nằm hảo, đắp lên chăn.
Nhưng giây lát, dính nhớp liếm láp thanh, còn có thô nặng tiếng thở dốc lại lần nữa vang lên.
"Bảo bối ba ba, ngủ rồi cũng như thế đáng yêu, như thế tao......"
"Tao lão bà...... Tao bức lại nộn lại khẩn...... Thật muốn vẫn luôn cắm ở trong thân thể ngươi a......"
Chương 109 tiếp theo cái thế giới, ngươi lại sẽ đi hướng nơi nào. ( kết cục ~ )
Thông tin ở nửa đêm vang lên, nhìn quang bình thượng tên, ngồi ngay ngắn với thư phòng, trắng đêm chưa ngủ Cố Đức nhắm mắt lại.
Tiếng chuông không thuận theo không buông tha, thật lâu sau, che kín thương kén ngón tay mới ấn xuống tiếp nghe kiện.
"Ba, ngươi như thế nào mới tiếp điện thoại?! Cảnh nhiên cùng Tiểu Khiên đều bị bắt đi, ngươi mau đi cứu bọn họ a!"
"Cũng không biết đã xảy ra cái gì, nửa đêm đột nhiên liền vọt vào tới một đám người, trên tay còn bưng vũ khí, bạch gia thật nhiều người đều bị bắt đi! Ta đau khổ cầu xin bọn họ cũng không chịu khoan dung!"
"Ta liền tính gả đi ra ngoài, tốt xấu cũng là cố gia người, Tiểu Khiên cũng là họ Cố, vẫn là hiện giờ cố gia người thừa kế duy nhất! Bọn họ là ăn gan hùm mật gấu, mới có thể dám đối với bạch gia xuống tay!"
"Ba......"
Video một chuyển được, cáo trạng cầu cứu nói liền liên châu pháo dường như đánh lại đây.
Cố Diệc Sơ gấp đến độ đôi mắt sung huyết, tóc lăng loạn, nói năng lộn xộn, không hề có chú ý tới, chính mình phụ thân ánh mắt, bình tĩnh đến có chút quỷ dị.
Cố Đức liền như thế lẳng lặng mà nghe, thẳng đến đối phương lại lần nữa cầu hắn ra tay cứu người, hắn mới mở miệng, "Bọn họ phải đối Cố Dương ra tay, ngươi trước đó cảm kích sao?"
Cố Diệc Sơ biểu tình cứng lại, chợt không thể tin tưởng mà trừng mắt chính mình phụ thân, "Một cái tư sinh tử sinh con hoang mà thôi, hắn hiện tại lại không có việc gì, ba ba chẳng lẽ phải vì hắn, mà đối chính mình con rể cùng cháu ngoại thấy chết mà không cứu sao?!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Bị thiên vị tiểu hoa yêu [ xuyên nhanh ]
RandomTác giả: Tụ Lí Thanh Xà Tình trạng: Hoàn thành Cao H / chính kịch / mỹ nhân thụ / phúc hắc công Hợp hoan hoa tu luyện thành yêu, vào đời tu hành. Các tiền bối đối hắn ân cần dạy bảo, làm hắn không cần đi trêu chọc tiểu thế giới khí vận chi tử, tiểu...